Vy Oanh kết đôi Hồ Trung Dũng hát song ca Gửi anh người bạn đời

Ngày : 10/01/2019
THANTUONG - Vy Oanh rủ Hồ Trung Dũng hát tặng ông xã vô cùng ngọt ngào.

 

Gửi anh người bạn đời là ca khúc Vy Oanh đã sáng tác để dành tặng người bạn đời của mình trong ngày trọng đại của hai vợ chồng. Nhân dịp đầu năm mới và cũng là mùa cưới nên Vy Oanh muốn lan toả niềm vui của mình đến mọi người nên đã mời anh Hồ Trung Dũng hát cùng. Trong phần MV bài hát Vy Oanh cũng đã sử dụng phim tài liệu cưới đã quay để đưa vào MV cho có tính chất thật nhất, Vy Oanh cũng muốn có 1 góc nhìn gần gũi hơn với khán giả.

Đầu tiên Vy Oanh chỉ muốn để dành tặng cho ông xã nhưng sau khi nghe bài hát hầu như ai cũng ủng hộ nói rằng Oanh nên phát hành ca khúc này để chia sẻ cùng mọi người niềm hạnh phúc của mình, để các cặp đôi khác có thêm 1 bài hát về hạnh phúc lứa đôi. Oanh hỏi ý ông xã và được anh đồng ý thế là Oanh mạnh dạn ra mắt MV này. Ca khúc được viết rất nhanh và Oanh khá hài lòng về ca từ, hy vọng đây là món quà tinh thần đầu năm ý nghĩa cho tất cả mọi người.

Vy Oanh cũng cảm ơn người anh đồng nghiệp Hồ Trung Dũng một ca sĩ hát ăn ý với mình đã nhận lời không chút do dự sau khi nghe demo và cũng dành nhiều lời khen cho sáng tác của Vy Oanh.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang