Vừa ra mắt, mini album của Thiều Bảo Trâm phủ sóng Top đầu iTunes

Ngày : 10/06/2022
THANTUONG - Thiều Bảo Trâm tung loạt hình diện váy cưới hạnh phúc như một “happy ending" cho MV Chúng Ta Làm Bạn Được Không?

Mô tả hình

Ngày 7/6 vừa qua, Thiều Bảo Trâm đã chính thức phát hành mini album đầu tay ‘after YOU' và MV Chúng Ta Làm Bạn Được Không? Âm nhạc chỉn chu với 5 ca khúc tạo nên một câu chuyện đẹp đẽ, sâu sắc về tình yêu sau chia tay của mini album ‘after YOU' nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả. 

Sau khi phát hành ngày đầu tiên, mini album ‘after YOU' leo thẳng Top 1 BXH Album được nghe nhiều nhất của iTunes Việt Nam. 

Đồng thời, cả 5 ca khúc trong mini album này cũng lần lượt giữ 5 vị trí Top đầu BXH Ca khúc được nghe nhiều nhất của iTunes Việt Nam: #1 Chúng Ta Làm Bạn Được Không?, #2 Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, #3 Một Tuần Sau Chia Tay, #4 Trước Tiên Anh Hãy Nói Chia Tay Em đi và #5 after YOU’. 

Trên BXH Album của Apple Music, ‘after YOU’ cũng ổn định với vị trí #2.

 

MV Chúng Ta Làm Bạn Được Không? cũng giành vị trí Top 7 Trending Music của YouTube Việt Nam và cán mốc 1 triệu view,. Đây cũng chính là phần 2 của MV từng giữ vị trí Top 1 Trending YouTube liên tiếp trong 14 ngày - Sau Lưng Anh Có Ai Kìa.

 

Trên trang Tiktok, Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng khi hát không nhạc một phần điệp khúc của ca khúc Chúng Ta Làm Bạn Được Không?. Video của nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng hát live cảm xúc.

Sau khi ra mắt thành công mini album ‘after YOU' và MV thứ hai, Thiều Bảo Trâm tung bộ ảnh hạnh phúc của mình và Ma Ran Đô - nam chính 2 MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa và Chúng Ta Làm Bạn Được Không? Trái với sự đau buồn trong MV, bộ ảnh ngập tràn không khí hạnh phúc, lãng mạn. Đây chính là một “happy ending" khép lại hành trình của 2 MV trong mini album ‘after YOU'.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang