Vừa quay lại nhạc trẻ, Nguyễn Văn Chung đã có 2 bài hát lọt top trending Youtube

Ngày : 14/09/2020
THANTUONG - Nguyễn Văn Chung nhất định xem đây là lúc tình yêu âm nhạc phải quay lại nhanh nhất.

Mô tả hình

 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa khởi động lại đường đua của mình bằng các tác phẩm âm nhạc trẻ với sự đón nhận đã tạo ra những đột phá ngoạn mục đầy bất ngờ khi 2 cá khúc "Ước có người bên tôi mỗi khi tôi buồn" cùng "Cô đơn trong ngôi nhà mình" lọt top trending youtube với thứ hạng 14 và 45 đầy ấn tượng.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Nguyễn Văn Chung được ví như một người nhạc sĩ đầy tài năng khi anh thực hiện nhiều dòng nhạc khi sáng tác các tác phẩm, tất cả đều tạo ra một làn sống mới và được nhận định là một trong những nhạc sĩ "hot" nhất để tạo "hit". Riêng về cảm xúc khi sáng tác 2 ca khúc này là những tháng ngày mà Nguyễn Văn Chung luôn mang một nỗi buồn mà chính anh phải đối đầu cũng như tìm cho mình một hướng đi cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Có thể nhiều người nghĩ lúc bạn buồn nhất là lúc sáng tác của bạn thăng hoa nhất là một điều đúng với Chung lúc đó.

Mô tả hình

Nói về bài "ƯỚC CÓ NGƯỜI BÊN TÔI MỖI KHI BUỒN" là nằm trong 1 chuỗi bài hát định phát hành trong 1 album nam ca sĩ đầu tiên mà Chung định sản xuất cùng với những giọng ca mới: Tăng Phúc, Phạm Đình Thái Ngân, Hakoota Dũng Hà, Trương Trần Anh Duy, Ngô Thành Dương, Hoàng Hải Dương.. thế nhưng do Tăng Phúc quá thích nên đã xin được đầu tư quay MV và phát hành trước tiên. Bài hát này cũng có ý nghĩa đặc biệt vì nó đánh dấu sự quay trở lại của Chung với dòng nhạc tình!.

Mô tả hình

 

Còn ca khúc "CÔ ĐƠN TRONG NHÀ MÌNH" vốn cũng là 1 bài hát trong abum này nhưng anh đạo diễn Phương Điền tình cờ nghe được và thấy rất phù hợp với nội dung phim truyền hình "Vua Bánh Mì" remake phiên bản Việt hoá nên đề nghị Chung cho phim sử dụng qua giọng ca của Hoài Lâm!.

Nguyễn Văn Chung chia sẻ: Những bạn nam ca sĩ trên là những giọng ca đẹp mà Chung đã nghe và rất yêu thích suốt mấy năm qua, Chung muốn khi Chung quay lại với nhạc tình nhất định sẽ hợp tác cùng các bạn!. Dòng nhạc trẻ hiện tại rất đa dạng, năng động và nhiều màu sắc. Rất nhiều nhạc sĩ trẻ, nhà sản xuất trẻ tuổi nhưng rất tài giỏi, nhanh nhạy, nắm bắt thị hiếu rất tốt và biến hoá tài tình! Thật sự để tồn tại và hoà nhập với thị trường âm nhạc bây giờ khó hơn ngày xưa rất nhiều! Vì điều đó làm Chung càng thêm hứng thú, đầy thách thức với bản thân! Chung tin rằng, miễn mình còn cảm xúc trong tâm hồn, miễn mình còn đam mê viết nhạc, miễn mình còn khát khao học hỏi và hoàn thiện thì việc Chung ghi dấu ấn bằng những bài nhạc tình không phải là 1 chuyện quá khó khăn! Vì dù sao, điều này Chung cũng đã từng làm được trong quá khứ rồi, cũng đúc kết được nhiều bản lĩnh và kinh nghiệm quý báu!.

Mô tả hình

 

Nguyễn Văn Chung rất mê những giọng hát đẹp, những bạn ca sĩ trẻ hát bằng cả tâm hồn mình! Và sắp tới, Chung cũng sẽ liên tiếp gửi đến mọi người những gì Chung đã ấp ủ cả năm vừa rồi, khoảng thời gian Chung vùi đầu làm việc để tự vượt qua nỗi buồn của chính mình!. Chung hứa sẽ cố gắng tạo hit trong thời điểm sớm nhất vì đó là điều mọi người đang mong đợi từ Chung.

Cùng chờ đợi Nguyễn Văn Chung trong những sản phẩm mới đầy thuyết phục và tạo "hit" nhé!.

:
Xem thêm
Về đầu trang