Tôn Ngộ Không Ngô Kiến Huy và Trư Bát Giới Yuno Bigboi quậy tưng bừng sân khấu V heartbeat

Ngày : 17/01/2021
THANTUONG - Tối qua chương trình V hearbeat year end party 2020 đã diễn ra với sự tham gia của rất đông ca sĩ nhưng tiết mục biểu diễn của Ngô Kiến Huy và Yuno Bigboi là một trong những màn biểu diễn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt nhất.

MV 72 Phép Thần Thông sau 1 ngày ra mắt đã có trên 2 triệu lượt xem và đang đứng #7 trending youtube. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Ngô Kiến Huy và Yuno Bigboi rất biết cách pr cho ca khúc 72 Phép Thần Thông vừa ra mắt trước đó 1 ngày khi cả hai đã makeup và diện phục trang không khác trong mv 72 Phép Thần Thông. Đây cũng là điểm nhấn thú vị khi Ngô Kiến Huy hoá thân thành Tôn Ngộ Không xuất hiện từ đầu hay Yuno Bigboi hoá thân thành Trư Bát Giới xuất hiện từ giữa ca khúc đều nhận được những tràng pháo tay chào đón của khán giả vì khán giả không nghĩ 2 nghệ sĩ chịu chơi, chịu quậy đến vậy cùng vẻ ngoài ấn tượng và phong thái lý lắc. Cả hai đã có màn trình diễn sôi động tưng bừng trong âm nhạc của Masew nhưng vẫn tạo được màu sắc đáng yêu lan toả tinh thần lạc quan của ca khúc. 20 vũ công đến từ vũ đoàn MTE trong trang phục đỏ được thiết kế riêng rất hoà quyện, sân khấu như cháy theo tiết mục 72 Phép Thần Thông. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Ngoài ra trước tiết mục biểu diễn của cặp đôi 72 Phép Thần Thông, Ngô Kiến Huy cũng là nghệ sĩ trao giải best comback năm nay cho Hiền Hồ, giải thưởng này năm ngoái Ngô Kiến Huy đã giành được với MV Truyền Thái Y. 

 

 

Photo Trí Bùi

:
Xem thêm
Về đầu trang