Thiều Bảo Trâm được đài Arirang phỏng vấn trong show Simply K-Pop Con-tour,

Ngày : 14/06/2022
THANTUONG - Thiều Bảo Trâm xuất hiện xinh đẹp và tự tin trên kênh truyền hình của Hàn Quốc, giới thiệu mini album ‘after YOU'.

Mô tả hình

Thiều Bảo Trâm tự tin phỏng vấn bằng tiếng anh và hát live trên đài Arirang Hàn Quốc.

Ngày 13/6, chương trình Simply K-Pop Con-tour với sự xuất hiện của Thiều Bảo Trâm đã chính thức phát sóng trên kênh truyền hình Arirang, Hàn Quốc. Simply K-Pop Con-tour tập mới nhất với điểm dừng tại Việt Nam như một buổi concert online, với sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhạc K-Pop như Secret Number, B.I, woo!ah!, Lightsum, Trendz, Adora, TNX… và Thiều Bảo Trâm là khách mời đặc biệt đến từ Việt Nam. 

Mô tả hình

 

Trên tài khoản Twitter chính thức của chương trình Simply K-Pop Con-tour cũng đăng tải hình ảnh và dòng giới thiệu về Thiều Bảo Trâm là: “Nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng #ThieuBaoTram sẽ khiến chúng ta mê mẩn với sự góp mặt của cô ấy trong tập phát sóng tại Việt Nam sắp tới của #SimplyContour. Nữ ca sĩ sẽ chia sẻ với tất cả mọi người những điều đặc biệt". 

Xuất hiện tại Simply K-Pop Con-tour, Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và tự tin trả lời phần phỏng vấn bằng tiếng Anh. Nữ ca sĩ giới thiệu đến khán giả thông tin về mini album ‘after YOU' và MV Chúng Ta Làm Bạn Được Không? vừa phát hành trong ngày 7/6. Thiều Bảo Trâm cũng bày tỏ mong muốn giới thiệu nhiều thể loại âm nhạc đến mọi người trong tương lai như Pop, R&B… Chắc chắn rằng, trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ còn thấy hình ảnh và âm nhạc của Thiều Bảo Trâm thay đổi theo những màu sắc khác nhau. 

Mô tả hình

 

Tham gia chương trình giải trí của Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm cũng không quên bày tỏ niềm yêu thích của mình với K-Pop. Nữ ca sĩ tự nhận mình là một “big fan" của K-Pop và biết đến K-Pop kể từ khi còn là học sinh. Thiều Bảo Trâm nghe nhạc K-Pop hằng ngày và luôn dõi theo các thần tượng của mình như BLACKPINK, IU, Taeyeon. Đồng thời, K-Pop cũng trở thành một phần cảm hứng cho âm nhạc của Thiều Bảo Trâm. 

Mô tả hình

 

Không chỉ trả lời phỏng vấn cực nuột bằng tiếng Anh, Thiều Bảo Trâm còn khoe giọng hát live mượt mà trên sóng truyền hình Hàn Quốc khi thể hiện ca khúc Chúng Ta Làm Bạn Được Không?. Dù chỉ hát một vài câu không nhạc, nữ ca sĩ vẫn giữ trọn cảm xúc da diết trong bản Ballad mới của mình. Cuối phần chia sẻ tại Simply K-Pop Con-tour, Thiều Bảo Trâm gửi lời chào và cảm ơn đến khán giả, hy vọng mọi người sẽ theo dõi và ủng hộ cho mini album ‘after YOU' cũng như hành trình âm nhạc của mình. 

Mô tả hình

 

Mini album ‘after YOU' được Thiều Bảo Trâm phát hành vào ngày 7/6, nhanh chóng leo thẳng Top 1 BXH Album được nghe nhiều nhất của iTunes Việt Nam. Cả 5 ca khúc trong mini album cũng lần lượt giữ vị trí Top đầu BXH Ca khúc được nghe nhiều nhất của iTunes Việt Nam. MV “Chúng Ta Làm Bạn Được Không?” trụ nhiều ngày ở vị trí Top 5 Trending Music của YouTube Việt Nam, với hơn 2 triệu lượt xem và hơn 53 nghìn lượt yêu thích. 

Bằng mini album ballad lẫn bộ đôi MV đầu tư chỉn chu, Thiều Bảo Trâm đã đánh dấu thành công với concept âm nhạc ballad cùng hình ảnh dịu dàng, tiệm cận với thị trường trong nước ở năm 2022, trước khi cô chuyển mình sang địa hạt âm nhạc mới ở những năm tiếp theo. Như chính Thiều Bảo Trâm chia sẻ về chuyện sẽ trở lại với pop, dance trong tương lai.

Dự án mini album ‘after YOU’ đã giúp Thiều Bảo Trâm khẳng định vững chắc chỗ đứng của một trong những giọng ca tạo sức lan tỏa mạnh nhất trong năm 2022. Bằng chứng cho thấy cô được gọi tên trong chiến dịch EQUAL - tôn vinh những nữ nghệ sĩ tài năng - của Spotify vào đầu tháng 6.

Mô tả hình

 

Những ngày vừa qua, người hâm mộ của Thiều Bảo Trâm cũng liên tục chia sẻ hình ảnh cẩm trên tay phiên bản vật lý của mini album ‘after YOU'. Lần đầu tiên phát hành đĩa vật lý, Thiều Bảo Trâm và ê-kíp đã chăm chút kỹ lưỡng cho phần hình ảnh, concept cũng như từng phụ kiện đi kèm trong 3 phiên bản của mini album ‘after YOU'. Bên cạnh việc khoe hình “unbox” mini album của mình, khán giả cũng dành nhiều lời khen cho độ chỉn chu, chất lượng của ‘after YOU' khi được trực tiếp trải nghiệm “món quà âm nhạc" của Thiều Bảo Trâm. 

:
Xem thêm
Về đầu trang