Thầy trò Wowy mang đến dự án âm nhạc 200 triệu đồng đậm tình nhân ái

Ngày : 12/12/2021
THANTUONG - Team Wowy biến hóa khôn lường tại vòng Đối Đầu Rap Việt - Mùa 2, khiến dàn HLV và Giám khảo liên tục bất ngờ vì loạt thông điệp đẹp gửi đến khán giả.

“Lột xác” ngoạn mục, team Wowy gây bất ngờ liên tiếp từ những màn thi như biểu diễn chuyên nghiệp tại tập 9 Rap Việt – Mùa 2

Nữ thành viên duy nhất team Wowy đi tiếp vào vòng trong, Blacka tiếp tục gây “ngộp thở”

Mô tả hình

 

Trong Tập 9 vừa lên sóng, HLV Wowy và 10 thành viên của team đã cống hiến cho Rap Việt – Mùa 2 những màn trình diễn không chỉ mãn nhãn, mãn nhĩ mà còn khiến người xem phải dâng trào cảm xúc vì những thông điệp đầy ý nghĩa ẩn chứa đằng sau từng tiết mục.

Xứng danh tiết mục cuối cùng trên sân khấu của team Wowy, bản rap Cổ Tích Có Thật của ban nhạc 3 anh em gồm: Free – T.B.O – 6a6y 9ang đã tạo nên sức hút khó cưỡng với độ cháy và cả “nội hàm” chứa đựng trong ca từ. 

Đứng trước quyết định đặt cả 3 vào 1 trận đấu khó nhằn tại vòng Đối Đầu lần này của HLV Wowy, cả 3 chàng trai tỏ ra vô cùng hào hứng. Free cho biết: “3 nguồn năng lượng khác nhau, 3 cái tôi khác nhau tạo nên 1 bài nhạc và em thật sự hào hứng khi được thi đấu chung với 2 người anh”. Còn 6a69 9ang lại cho rằng 2 đối thủ lần này sẽ vô cùng phù hợp với mình. Việc phối hợp 3 chàng trai đến từ 3 miền với văn hóa và chất giọng, đài từ khác nhau đã trở thành bài toán khó khiến HLV Wowy phải “bạc cả tóc” để tìm cách giải. Với 1 con beat cực bùng nổ kèm lời hứa hẹn của Wowy sẽ đưa cả 3  vào 1 sản phẩm mà từ trước tới giờ chưa từng có trong lịch sử nhạc rap, nam HLV Wowy đã đưa ra 1 chủ đề cực thách thức cho Free – T.B.O – 6a6y 9ang đó là Cổ tích Có Thật, nam HLV cho rằng: “Wowy không muốn đưa ra cái gì mà rõ ràng quá. Bởi vì, khi làm như vậy sẽ làm giảm khả năng sáng tạo và Wowy nghĩ trong cuộc sống mình cần những cái gì đó kích thích trí não con người suy nghĩ nhiều hơn”. 

Sự “trái dấu” của 3 chàng trai tạo nên “lực nổ” cực mạnh cho bản rap, khiến người nghe bị chinh phục hoàn toàn bởi năng lượng tích cực qua từng câu, từng chữ trong lyric. Bộ 6 không ngừng nhún nhảy, khán giả quẩy cực cuồng nhiệt theo giai điệu, thậm chí người xem qua màn ảnh nhỏ cũng bị cuốn vào lúc nào không ai hay biết. 

Đúng như tinh thần team Wowy, góp mặt trên sân khấu trong tiết mục này là cả 10 thành viên của team cùng nam HLV. Tất cả đã tạo nên 1 sự gắn kết đầy mạnh mẽ trên sân khấu. Trước màn ‘lột xác’ của team Wowy, MC Trấn Thành phải dành sự trầm trồ nể phục cho những tâm huyết mà Wowy bỏ ra. Khoảnh khắc bất ngờ tột đỉnh khi Wowy công bố đây chưa phải là tiết mục cuối cùng của team mình, Wowy cho biết rằng tất cả các bài nhạc của team mình đều ở cùng tempo 80 và đều hát cùng tông với 1 lý do bí ẩn đằng sau, đó là team Wowy có bài nhạc thứ 5. Ngay thời khắc đó, xuất hiện trên sân khấu là biểu tượng vô cực “điểm bắt đầu cũng là nơi kết thúc, trái đất này là 1 hình cầu” đó là lời ở trong thư và cũng là bài thứ 5 của team Wowy được làm từ vocal của các thành viên team và những mảnh ghép trong 4 bài nhạc để ghép thành 1 bài, với tựa tạm gọi là 80. Và team Wowy cùng ban tổ chức đã thống nhất bài nhạc này sẽ được bán đi cho những người sưu tập tác phẩm nghệ thuật với trị giá 200 triệu đồng và toàn bộ số tiền bán được của tác phẩm này sẽ được đóng góp vào Bệnh viện Nhi Đồng để hỗ trợ cho các bệnh nhi. Riêng việc công bố nội dung tác phẩm ra đại chúng sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào chủ sở hữu của nó. 

HLV Binz đã dành lời khen ngợi và tôn trọng cho Wowy trước tầm nhìn của nam HLV này, Binz chia sẻ thêm: “Như bài hát của 3 em, anh cảm thấy nó có rất nhiều thứ trendy trong đó. 6a6y 9ang có flow rất hiện đại, rất mới. Free, em đã làm rất tốt, nó khác hẳn với hình ảnh lúc đầu em mang lên đây…”. Về phần T.B.O thì Binz đã có lời khen ngợi cho những tiến bộ vượt bậc trong flow của thí sinh này. Tiếp lời Binz, Rhymastic lý giải cho việc nhún nhảy không ngừng của mình trong suốt bài diễn: “Thật sự đây là 1 sản phẩm bùng nổ, mặc dù cả 3 chơi flow bắn liên tục nhưng nó không tạo sự mệt mỏi cho người nghe mà nó lại rất thời thượng, đẳng cấp và những chỗ bọn em chuyển flow rất hợp lý, mượt mà…”. HLV Karik thì lại cho rằng: “3 bạn rất là hợp với nhau về voice, kể cả cái cách viết lyric và flow nữa, nhưng mà đặc biệt đối với Karik thì 6a6y 9ang hoàn toàn tiêu diệt con beat này 100%, và Karik nghĩ phải chi T.B.O và Free có thêm nhiều phân đoạn ở đó thay vì là bè sau cho 6a6y 9ang không”. Theo GK JustaTee thì đây là phần trình diễn khiến anh bất ngờ nhất, anh chia sẻ thêm: “Chúng ta không những được nhìn thấy các bạn thí sinh lột xác và ngày hôm nay JustaTee phải nói 1 câu là các bạn đã làm cho Wowy được lột xác…”. 

Với màn biểu diễn xuất sắc của cả 3, JustaTee mong muốn mình có thể chọn được 2 bạn và cá nhân mình thấy rằng 6a6y 9ang đã làm bài này như kiểu nhạc official nên cậu sẽ rất thành công ngoài đời, nên nam GK dành sự lựa chọn cho Free và T.B.O. Giám khảo LK thì lại cho rằng 6a6y 9ang lại là người dung hòa nguồn năng lượng của 2 bạn còn lại và xử lý các đường flow rất thông minh, biến những cái đơn giản thành hiệu quả hài hòa. HLV Binz cũng đồng ý với LK rằng 6a6y 9ang là chìa khóa quan trọng của bản rap vừa rồi. Rhymastic lại cho phiếu trắng và Karik cũng bỏ phiếu cho 6a6y 9ang. Với ý kiến trái chiều của 2 giám khảo, quyết định lựa chọn thuộc về Wowy và nam HLV đã chọn 6a6y 9ang là người đi tiếp, còn T.B.O và Free sẽ bước vào trận 8bar. 

Là tiết mục đối đầu khá đặc biệt của team Wowy khi 1 người sở hữu 4 chọn cùng Nón Vàng còn 1 người thì chỉ có 1 chọn, Blacka và Arthur bước vào sàn đấu với tâm thế vô cùng hào hứng. Chia sẻ về đối thủ của mình, Arthur cho biết đây là cơ hội lớn để nhắc nhở bản thân phải luôn cố gắng hết sức mình vì “đâu còn gì để mất”. Về phía Blacka, anh cũng khá bất ngờ khi được HLV Wowy xếp cặp đấu với Arthur, dù được mệnh danh là “quái vật” của team nhưng Blacka vẫn rất thận trọng trước đối thủ, anh cho biết mình đã tìm hiểu rất kỹ về Arthur trước ngày thi đấu. Chia sẻ với 2 team member trước giờ ra trận, HLV Wowy gửi gắm: “Từ vòng này trở đi sẽ toàn những người mạnh, ai không đủ sức sẽ phải dừng lại, nhưng anh muốn mọi người dừng lại với một điều gì đó chứ không phải là sự hy sinh vô nghĩa. Anh muốn sự kết hợp này phải thật sự bùng nổ”

Tựa bài mà Wowy chọn cho cặp đấu này là Hẹn Thư Sau với mong muốn truyền tải thông điệp kiểu một điều gì đó ở thời điểm này mình chưa được nhưng rồi chắc chắn mình sẽ được, Wowy muốn có sự mong mỏi và sự chờ đợi trong đó. Nghe xong tựa bài cùng với con beat đầy năng lượng pha chút chất ngầu và được Wowy đánh giá là “con beat nặng ký”, cả Blacka và Arthur đều cảm thấy hứng khởi vì được thử thách với những trải nghiệm đầy mới mẻ. Khi được MC Trấn Thành đặt câu hỏi về lý do xếp cặp có vẻ “gây ngộp thở” cho người còn lại, HLV Wowy chia sẻ: “Đối với Wowy, Arthur ở thời điểm hiện tại là chiến binh rất mạnh mẽ. Sau khi về team Wowy, Arthur đã không ngừng luyện tập suốt ngày đêm từ sáng tác thu âm, biểu diễn.. đến cả tập tạ. Tinh thần trên bài nhạc này là 2 bạn sẽ cùng nhau làm nên một tác phẩm tuyệt vời..”. 

Mô tả hình

 

Kết thúc màn trình diễn trên cả tuyệt vời của Blacka và Arthur, MC Trấn Thành không giấu được sự phấn khích và chính thức kết nạp mình vào fanclub của HLV Wowy, nam MC bày tỏ: “Thật sự phải nói, mặc dù là 1 thí sinh 1 chọn kết hợp cùng 1 thí sinh 4 chọn nhưng gần như Wowy đã xóa nhòa được khoảng cách đó trên sân khấu ngày hôm nay, để khán giả được thấy một tiết mục mà các thí sinh đang cùng nâng nhau lên và hòa quyện vào cùng 1 loại thông điệp, cùng 1 loại năng lượng… Đó là những gì Wowy nói được và làm được”. Nói về cặp đấu của HLV Wowy, Binz cho rằng khi Arthur được đối đầu với Blacka - một rapper mà theo Binz đánh giá là ở miền Nam khó có ai sánh được về flow và con chữ - thì bản thân Arthur như được đưa vào một cái lò luyện sắt và khi trở ra thì như một thanh gươm sắc bén. 

Nếu như lúc mở đầu, HLV Rhymastic quyết “kèn cựa” về chiếc cup vô địch mùa 1 chỗ Wowy thì giờ đây khi nghe xong tiết mục này, Rhymastic đã hạ giọng và cho rằng “điều này chứng tỏ chiếc cúp bên Wowy hơi khó lấy một chút thôi”, khiến cả trường quay không thể nhịn cười. Nói về cặp thí sinh này, HLV Rhymastic đánh giá cao sự thông minh của Wowy khi xếp cặp đấu như thế, bởi vì trên 1 beat nhạc có độ nặng thì phải cần chất giọng đủ dày như giọng của Blacka và Arthur mới có thể nổi được trên cái beat mà không bị đè nén. Đánh giá về cặp thí sinh mở màn của team bạn thân, HLV Karik cho biết: “Karik hơi giật mình cho đến khi Blacka cất giọng lên. Trong cái đoạn của bạn, Karik thật sự khá bất ngờ vì cách bạn hỗ trợ cho Arthur đi xuyên suốt bài nhạc. Lúc đó, Karik đặt câu hỏi làm sao Wowy có thể làm cho 2 bạn hỗ trợ nhau một cách hoàn hảo như thế? Thật sự phải công nhận là Wowy đang làm điều này rất là tốt”. 

Ở hàng ghế giám khảo, JustaTee đánh giá cao tinh thần gia đình của team Wowy mặc dù đây chỉ mới là tiết mục mở màn, nhưng những gì các bạn mang lên sân khấu nó thật sự làm nổi bật đặc thù và tính chất của team Wowy khi các bạn luôn luôn giữ được tinh thần hỗ trợ cho nhau trên sàn đấu. Nam giám khảo bày tỏ thêm: “Cách Blacka hỗ trợ Arthur giống như một người anh ruột nâng đỡ em mình vậy. Sau tiết mục này, JustaTee cảm nhận Arthur không còn là một newbie nữa mà bạn đã có thể đứng chung với Blacka để có thể làm được nhiều thứ trên sân khấu”. Với giám khảo LK, bản thân anh thừa nhận mình khá bất ngờ với hình ảnh của Arthur ở vòng này vì sự biến đổi không ngừng của bạn, hoàn toàn khác với sự rụt rè của Arthur khi bước ra sân khấu biểu diễn ở vòng Chinh Phục. Còn Blacka, LK thể hiện sự nể phục khả năng chơi chữ rất tuyệt vời trong việc đáp trả lại miệng đời của bạn qua lyric bài hát, và chính những điều này từ 2 thí sinh team Wowy đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho LK. 

Đến giây phút quyết định, 2 giám khảo đã đồng lòng chọn người đi tiếp vào vòng Bứt Phá là Blacka, còn Arthur sẽ bước vào vòng 8 Bar cùng các anh em khác để chốt hạ đội hình team Wowy sau vòng Đối Đầu. 

Không khí càng nóng hơn khi Wowy quyết định đưa Night T – Lập Nguyên – Hoàng Anh bước vào màn đấu 3 đầy cuốn hút. “Đối với Wowy, 3 nhân vật này là ẩn số mà mình muốn thăm dò trước coi có đúng với những gì mà mình xác định hay không. Wowy muốn qua vòng này các bạn phải nâng cấp level của mình lên tầm cao mới, nếu không các bạn chắc chắn sẽ bị loại” – HLV Wowy chia sẻ về đội hình đấu 3 lần này. Khi nhận bài mang tên Quả Cầu Pha Lê từ HLV của mình, Night T– Lập Nguyên khá bình tĩnh và phấn khích, trong khi Hoàng Anh lại tỏ ra “hốt hoảng” vì trong cuộc sống bình thường nam rapper chẳng để tâm mấy đến những quả cầu pha lê. Dù cảm xúc mỗi người là khác nhau nhưng khi hoà vào chung, bộ ba này như 1 boy band đúng nghĩa, cùng nhau mang đến màn biểu diễn đầy năng lượng khiến cả trường quay bùng nổ, các giám khảo – huấn luyện viên thi nhau nhún nhảy đầy tinh thần lạc quan, còn MC Trấn Thành phải công nhận sự “lợi hại của Wowy” vì mang đến tiết mục giống như 1 show rap chứ không còn là 1 phần thi. 

Nói về tiết mục đầy cuốn hút này, HLV Rhymastic chia sẻ: “Thật sự đây là màn trình diễn bùng nổ khiến Rhymastic rất phấn khích và nhìn rõ được tài năng của các bạn. Lập Nguyên, anh nhìn thấy sự thay đổi hoàn toàn từ em, cách em sử dụng melody được cập nhật lên một cách rất hiện đại, thời thượng và bắt tai. Tiếp theo đó là đoạn của Hoàng Anh, từ những vòng trước anh thấy rất nuối tiếc vì không chọn được em vào đội của mình, anh đặc biệt ấn tượng cách dùng ngôn từ, cách em dùng flow. Và cuối cùng là Nigh T, anh thấy được sự tiến bộ vượt bậc của em khi tham gia vào đội Wowy, em đã thể hiện được bản lĩnh sân khấu và hoàn thành phần trình diễn xuất sắc”. Đồng tình với Rhymastic, HLV Binz nhân xét thêm về từng thí sinh: “Trước hết là Lập Nguyên, anh cảm thấy những nốt của em ngọt tai hơn vòng trước nhiều. Anh cũng có lời khen cho Nigh T, sau vài giây lúng túng thì em đã bắt kịp và sự tự tin của em đã trở lại ngay lập tức. Còn Hoàng Anh, hôm nay anh thấy em đã hoàn thành bài thi rất tốt”. Với HLV Karik đây là một bài diễn hoàn hảo nhất, mang màu sắc tươi vui và cảm thấy các bạn đã được nâng cấp lên một phiên bản rất mời và rất xịn sò. 

Trên ghế giám khảo, LK dành lời khen cho Lập Nguyên vì phát triển được flow và melody rất hiệu quả, còn Night T ghi điểm bởi cấu trúc flow và cách gieo vần ba rất tự nhiên, riêng Hoàng Anh được LK nhận xét là khối năng lượng không tưởng vì đã duy trì nó xuyên suốt cả đoạn và bung nó ra giúp cho đoạn của Night Tthêm cao trào. Trong khi đó, giám khảo JustaTee thì thẳng thắn: “Cho phép anh khó tính một chút. Với phần của của Lập Nguyên, cách em phối hợp melody và rap tuy ok nhưng chưa lạ tai với anh, anh thấy quá an toàn với một bài thế này. Còn Night Tanh thấy em có tiếp thu phần nhân xét về lyric của anh ở vòng trước và em có sửa đổi điều đấy! Với Hoàng Anh, điều anh mong muốn từ em là hãy phiêu mình đi một tí, thả lỏng bớt để mọi người dễ cảm nhận mình hơn”. 

Chứng kiến phần thi của các học trò, HLV Wowy cảm thấy vui mừng vì cả 3 đã trưởng thành rất nhiều và có màn trình diễn như một nghệ sĩ thực thụ. Phần chọn thí sinh đi tiếp luôn căng thẳng hơn bao giờ hết, sau một hồi suy tính, 2 giám khảo đã đồng lòng chọn Hoàng Anh đi tiếp vì nhận thấy thí sinh này không những bảo toàn được nguồn năng lượng trong phân đoạn của mình mà còn mang đến nội dung ý nghĩa và câu từ rất hay. 

Bất ngờ lại tiếp tục xảy ra, Wowy xin phép chương trình vài phút để đọc lên lá thư của một khán giả trung thành gửi đúng vào ngày sinh nhật và bật mí rằng tựa đề của những bài hát mà team mình trình diễn chính là những lời trong bức thư này. Wowy đã chọn cách trả lời bức thư của bạn khán giả này thông qua các tựa đề bài hát dành cho team, đó là: Hẹn Thư Sau (Blacka – Arthur), Tặng Một Món Quà (Phaos – J Jade), Quả Cầu Pha Lê (Night T – Lập Nguyên – Hoàng Anh) và Cổ Tích Có Thật (Free – T.B.O – 6a6y 9ang). Chưa dừng lại ở đó, Wowy còn bước thẳng lên sân khấu trao cho MC Trấn Thành và Karik món quà mà vị khán giả này dành tặng và gửi lời cảm ơn đến 2 người vì đã ký lên quả cầu pha lê để Wowy trao tặng lại cho vị khán giả đó. Có thể thấy rằng, qua 2 mùa Rap Việt, HLV Wowy thật sự là một nhân tố luôn khiến khán giả trầm trồ nể phục vì cách anh xây dựng chủ đề cho vòng Đối Đầu. Tính xuyên suốt và ý nghĩa qua từng bài hát luôn được Wowy chú trọng, có lẽ vì thế mà những tiết mục của team Wowy luôn được các HLV và BGK xem là những tiết mục đúng chuẩn biểu diễn chứ không đơn thuần là một bài thi. 

Một trong những nhân tố gây bất ngờ khác nhất định phải kể đến trong tập 9 vừa qua chắc chắn là cặp đấu Phaos và J Jade. Với cặp đấu này, Wowy mong muốn cả 2 sẽ là người đưa tin tốt nhất thông điệp mà team Wowy mong muốn truyền tải với chủ đề là tặng 1 món quà. Việc phải đấu với 1 bạn nữ đối với Phaos là điều vô cùng khó khăn, còn với J Jade thì đây chính là cơ hội để khám phá bản thân có thể làm được đến đâu. Với 1 chủ đề mở đầy thâm thúy do HLV Wowy đưa ra lần này đòi hỏi cả hai phải có ý tưởng về cái gì thật sự quan trọng ở hiện tại và thể loại storytelling lần này chính là cơ hội to lớn  để khám phá bản thân mà vòng Đối Đầu mở ra cho cả J Jade và Phaos. Đối với J Jade, món quà quý giá nhất mà cô muốn nhận lại hay cho đi chính là cảm xúc, còn anh chàng Phaos lại cho rằng món quà quý nhất với cậu chính là gia đình mạnh khỏe. Con beat lần này cũng là 1 “rào cản” mà cả 2 phải vượt qua để có thể tỏa sáng thật sự.

Đúng như kỳ vọng của Wowy đặt ra, Bản rap Tặng Một Món Quà như một “đòn bẩy” nâng cảm xúc người nghe lên cao tột đỉnh để rồi vỡ òa với vẻ đẹp và ý nghĩa của ca từ mà cả 2 muốn truyền tải. Vừa kết thúc tiết mục, GK JustaTee đã phải thốt lên vì cảm xúc vỡ òa. Tất cả mọi người có mặt ở sân khấu hay xem qua màn ảnh nhỏ như bị thổi bùng tâm trí với những gì vừa xảy ra. MC Trấn Thành nghẹn ngào nói với Wowy rằng: “Em đã làm anh phải khóc”. Nếu như Phaos mang cảm giác bất lực, niềm đau khi không thể ở cạnh người thân lúc dịch bệnh, thì J Jade lựa chọn mang nỗi sợ đối diện với chính bản thân để nhắn gửi vào bài hát và đã thật sự chạm đến cảm xúc người nghe. HLV Binz cho rằng: “Phaos! Em đã vượt qua vùng an toàn, em làm hết tất cả những gì em làm được bằng cả trái tim chỉ dựa trên điều đó thôi, anh nghĩ em đã thành công. Còn riêng J Jade, bài thi lần trước mảng màu và cảm xúc của em rất lộn xộn mặc dù chủ đề cảm động, còn lần này mạch cảm xúc em sắp đặt rất thông minh, những chỗ nhanh, chậm đặt vào đúng chỗ và nó trở nên lợi hại gấp trăm lần…, phải nói là 1 sự lột xác ngoạn mục, em trở lại như 1 con Phượng Hoàng rực rỡ”. Rhymastic đã dành 1 sự tôn trọng to lớn cho Wowy vì đã biến 1 con người yếu thế như Phaos và 1 newbie như J Jade mang đến sân khấu màn trình diễn vô cùng chỉn chu. Về phần Karik thì anh cho rằng:“Wowy đang làm rất tốt và Phaos, J Jade hôm nay lột xác hoàn toàn trong mắt của Karik…”. Nam HLV thậm chí còn mong J Jade sẽ có mặt vào vòng trong để đấu cùng Sidie của team mình. 

Trước sự biến đổi ngoạn mục của cả 2, giám khảo LK chia sẻ: “Phần trình diễn vừa rồi, bọn em đã lột tả được tất cả nội dung, nội tâm cũng như nội lực ở trong con người bọn em ra…”. Bất ngờ khi JustaTee cho biết rằng, trong khi mọi người nhìn vào sự lột xác của J Jade vào Phaos thì mình lại nhìn vào cái tài của Wowy đã mài dũa nên những viên ngọc, anh nói: “Nếu giả sử ở vòng này cũng có đạp chọn thì anh nghĩ bọn em sẽ nhận được rất nhiều chọn từ HLV ở nơi đây. Cái cách bọn em đẩy cao trào thật sự khiến anh choàng ngợp…”. Với sự chân thành của mình,  HLV Wowy đã hóa nó trở thành vũ khí để có thể giúp J Jade và Phaos làm nên những cao trào đi thẳng vào tâm người nghe. Thậm chí nam HLV còn cho rằng cái công việc mà mình làm ở đây chính là “không làm gì cả” vì muốn để cho sự sáng tạo của cả hai được thỏa mãn hết sức có thể. Giây phút quyết định và người được đi tiếp vào vòng trong được giám khảo lựa chọn chính là J Jade, còn Phaos sẽ bước vào trận 8bar để so tài cùng các thí sinh khác của team Wowy. 

hỉ với 2 con beat và 8 khuông nhạc, lần lượt 6 thí sinh Arthur, Phaos, Night T, Lập Nguyên, Free và T.B.O chinh phục HLV Wowy để giành quyền đi tiếp. Với chủ đề thâm thúy: “Thứ ta cho đi khi còn sống là thứ ta nhận được khi tắt thở”, 6 thí sinh đã cống hiến hết sức ở phần thi “sống còn” này mang đến cho người nghe nhiều trải nghiệm và cảm nhận sâu sắc.

Lyric đỉnh cao và flow siêu cuốn là điều không thể bàn cãi trong phần trình diễn ở vòng này của team Wowy. 6 thí sinh dường như đã cống hiến và bộc lộ hết tất cả tài năng của mình chỉ trong 8 khuông nhạc ngắn ngủi. “Binz đang phân vân giữa Night T và Free. Đoạn 8 Bar của 2 em rất hay, nếu chỉ được chọn 1, Binz chọn Night T” - HLV Binz dành “1 phiếu” của mình cho Night T. Free chính là cái tên được cả 2 HLV Rhymastic và Karik cùng sướng tên trong sự lựa chọn của mình. “Anh ấn tượng nhất với phần trình diễn của Free và Phaos. Nếu để chọn 1 người thì anh sẽ chọn về sự rành mạch, anh chọn Phaos”, GK LK mong muốn Phaos sẽ có cơ hội được đi tiếp. Quan điểm của GK JustaTee hướng về 2 thí sinh là Free và T.B.O nhưng để chọn, nam giám khảo cho rằng T.B.O thật sự xứng đáng được đi tiếp. 

Với những gợi ý từ các vị HLV và GK, cuối cùng, HLV Wowy cũng phải đưa ra quyết định. “Lão đại” chia sẻ: “Arthur, em là một ngôi sao rất có tài năng, anh tin khoảng thời gian tới tương lai em sẽ rực sáng. Phaos, với những khó khăn mà em đã trải qua, anh hy vọng anh sẽ giúp ích gì đó cho em và mẹ của mình. Night T cũng như Phaos, mẹ của em đã phải làm việc rất nhiều và phòng trọ nơi em ở nó quá nhỏ. Lập Nguyên, sự nhút nhát và rụt rè của em giờ đây đã không còn nữa, em có thể phát huy sức mạnh đó trên những chặng đường kế tiếp. Free, có thể em sẽ được điều mình mong muốn, sự tự do, tự tại trong khả năng viết lách của mình. T.B.O, giữa nghề rap và nghề xăm, em sẽ quyết định như thế nào, thành công hay không nó nằm ở sự quyết tâm đó”. Với mong muốn giúp đỡ một phần nào đó cho các thành viên trong đội, ngoài Free thì HLV Wowy sẽ giành tặng 20 triệu đồng cho 5 thành viên còn lại, điều đó đồng nghĩa với việc người đi tiếp không ai khác chính là cái tên được sướng lên nhiều nhất – Free. 

Kết thúc tập 9, team Wowy chính thức còn lại 5 thành viên để bước vào vòng Bứt Phá bao gồm: “Quái vật” Blacka, J Jade, Hoàng Anh, 6a6y 9ang và Free. Dù không nhận được Nón Vàng nào trong tập này nhưng team Wowy vẫn là đối thủ lớn của các đội còn lại khi 5 gà chiến đã lộ diện. Với trận chiến cuối cùng đến từ HLV Binz , tập 10 Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, sẽ được phát sóng lúc 20h Thứ Bảy 18/12, duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.        

VieON – Đơn vị đồng sản xuất và phát sóng SỚM NHẤT VÀ TRỌN BỘ Rap Việt - Mùa 2. Đồng thời, VieON hiện đang tổ chức game đồng hành “Xem Rap Việt, trúng tiền triệu” với giải thưởng tiền mặt lên tới 15 triệu đồng hàng tuần. Hơn thế nữa, hãy tham gia bình chọn cho rapper bạn yêu thích nhất hàng tuần với nhiều giải thưởng giá trị. Chi tiết tham khảo tại: LINK

                        

                             


 

:
Xem thêm
Về đầu trang