SSAY Huỳnh chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc 2022

Ngày : 07/01/2022
THANTUONG - Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai như các nam thần Thái Lan, SSay Huỳnh còn đốn tim hội chị em bởi nhiều tài lẻ.

Mô tả hình

SSAY sẽ phối hợp cùng một nam nghệ sĩ hài đình đám của showbiz Việt trong dự án Trách Thân.

Hiếm khi bắt gặp ở showbiz Việt ca sĩ nào mang nét đẹp của các mỹ nam xứ chùa Vàng như SSay Huỳnh. Do sở hữu gương mặt góc cạnh đầy nam tính khiến ngoại hình trông lạnh lùng, bất cần nhưng thực chất SSay Huỳnh cũng là một chàng trai trẻ trung, ấm áp nhờ nụ cười tỏa nắng. 

Mô tả hình

 

Không những thế, SSay Huỳnh còn đốn gục nhiều chị em nhờ body 6 múi cực săn chắc và đôi bàn tay cực phẩm của mình. Dù gương mặt và ngoại hình không hề kém cạnh các nam thần Thái Lan tuy nhiên SSay Huỳnh không phải con lai mà là một chàng trai Việt Nam gốc miền Trung đầy nghị lực.

Mô tả hình

 

Bên cạnh ngoại hình mãn nhãn cực phẩm, nam ca sĩ gốc Quy Nhơn còn sở hữu giọng ca trầm ấm, truyền cảm. Mới đây, anh nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả khi tung bản cover Anh hát em nghe trên trang cá nhân. Anh cũng thường ngẫu hứng ‘xuất khẩu thành nhạc’ khi ôm đàn ghi ta, khoe trọn góc nghiêng thần thánh trên Tiktok.

Mô tả hình

Ngoài niềm đam mê với âm nhạc ra chàng ca sĩ điển trai còn có sở thích nấu ăn, đặc biệt là những món ăn ‘healthy’ và làm bạn với phòng gym. Những sở thích này giúp anh có được visual thu hút mọi ánh nhìn, không thua kém gì Lãnh Thanh trong Vietnam International Fashion Festival.

Mô tả hình

Tuy nhiên chàng nghệ sĩ điển trai đa tài mong muốn bản thân không chỉ được biết đến là trai đẹp mà anh còn phải lấy trọn sự tin yêu của mọi người thông qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà anh đem tới. 

Mô tả hình

 

Chàng nghệ sĩ đa tài sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc, nụ cười quyến rũ và vẻ đẹp nam tính, lãng tử pha chút ma mị hiếm có này tên thật là Huỳnh Tấn Sang (nghệ danh SSay) - cung hoàng đạo Kim Ngưu, hiện đang là một nghệ sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ. Anh từng tốt nghiệp ngành mỹ thuật tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Mô tả hình

Bên cạnh niềm đam mê với công việc sáng tác nhạc, SSay còn có tình yêu to lớn với thiên nhiên và động vật. Anh tham gia nhiều hoạt động bảo vệ môi trường như chiến dịch “Ngưng" của Change Việt Nam. Anh được biết đến là một người coi trọng sức khoẻ và có lối sống lành mạnh. 

Liệu rằng còn những điều thú vị nào ẩn sau ‘nhân tố’ trai đẹp này? Hãy cùng đón chờ và ủng hộ những hoạt động thú vị sắp tới của SSay. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang