Sau khi phát hành 3 MV, Tuyết Nga quyết định tung album trong năm 2022

Ngày : 13/01/2022
THANTUONG - Những ngày đầu tiên của năm 2022, Tuyết Nga có dịp nhìn lại một năm 2021 của mình. Trong năm qua, nữ nghệ sĩ đã phát hành liên tiếp 3 MV âm nhạc và đều đạt được những thành tích nhất định.

Mô tả hình

 

Từng bị gắn mác người đẹp đi hát

m 2019, Tuyết Nga đăng quang ngôi vị Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 tại SingaporeTrước đó, cô từng lọt vào Top 10 dòng nhạc dân gian tại Sao Mai 2017. Với kỹ năng âm nhạc tốt cùng danh tiếng từ danh hiệu Hoa hậu, Tuyết Nga bắt đầu đẩy mạnh sự nghiệp âm nhạc của mình hơn. Những năm 2019 và 2020, Tuyết Nga phát hành MV Nhan sắc, Đóa sen Việt, Inh Lả Ơi, Duyên hẹn, Đừng nói dối nữa... cho thấy chất giọng ngọt ngào cuốn hút.

Bên cạnh đó, Tuyết Nga cũng xuất hiện trên nhiều chương trình âm nhạc, để lại ấn tượng qua khả năng làm chủ sân khấu bản lĩnh và đầy thần thái. Riêng trong phần thi tốt nghiệp Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam vào năm 2020, chân dài 9X cùng chất giọng cao ngất nội lực đã gần như đạt điểm tuyệt đối là 9,8 điểm.

Không ngừng khẳng định thực lực của mình trước công chúng và giới chuyên môn, song, Tuyết Nga vẫn không thoát khỏi định kiến người đẹp đi hát. Không ít khán giả đánh giá cao tài năng của Tuyết Nga, nhưng vẫn chỉ nghĩ nữ nghệ sĩ đơn giản là một mỹ nhân có khả năng ca hát tốt, chứ chưa xem cô là một ca sĩ đích thực.

Tuyết Nga từng chia sẻ: “Đối với tôi, danh xưng nào cũng rất quý giá. Danh xưng hoa hậu đối với tất cả phụ nữ Việt Nam đều thích, đều mơ ước. Khi đạt được ngôi vị danh giá này, tôi cảm thấy vinh dự. Còn với danh xưng ca sĩ, đó là điều quý giá vô cùng vì tôi rất vất vả, đầu tư công sức học hành, tri chuốt mới có ngày hôm nay, Khi mọi người gọi tôi là hoa hậu, ca sĩ Tuyết Nga nghĩa là mọi người trân trọng và công nhận tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn”.

Mô tả hình

 

 

Tự tìm cơ hội cho chính mình

Mặc cho những quan điểm trái chiều, Tuyết Nga vẫn âm thầm cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Cô tự thực hiện show thời trang mang tên Nét Việt kết hợp với nhà thiết kế Thạch Linh vào cuối năm 2019, tạo tiếng vang trong làng thời trang Việt Nam. Từ trước đến nay, Tuyết Nga là Hoa hậu hiếm hoi của Việt Nam dám tự mình đứng ra tổ chức một chương trình thời trang.

Về mảng âm nhạc, năm 2021 đối với Tuyết Nga là một quãng thời gian khó quên. Cô đối mặt với những nỗi khó khăn giữa mùa dịch Covid-19 căng thẳng và từng đi cách ly tập trung vì là F1, nhưng vẫn tranh thủ tung 3 sản phẩm âm nhạc.

Tháng 4/2021, Tuyết Nga mở màn bằng ca khúc Tự hào xứ Thanh, kết hợp cùng Anh Thơ, do Hoàng Hồng Ngọc sáng tác với những ca từ thể hiện tình cảm yêu mến đối với đất Thanh Hóa. Tự hào xứ Thanh tôn lên chất giọng thánh thót và truyền cảm của Tuyết Nga, khiến người nghe xúc động và càng nhớ về quê hương. Trong MV, Tuyết Nga tỏa sáng qua những bộ trang phục dân tộc tinh tế, toát lên vẻ quý phái và kiều diễm.

4 tháng sau, Tuyết Nga tái xuất cùng bài hát Khoảng cách do Nguyễn Tùng sáng tác. Người đẹp gây ấn tượng với hình tượng mới táo bạo, cao ngạo, lạnh lùng và dám yêu dám hận. Chất giọng khỏe đặc trưng của Tuyết Nga nổi bật trên nền beat mạnh mẽ và bắt tai của ca khúc Khoảng cách. Đặc biệt, MV Khoảng cách có không ít cảnh nóng bỏng, Tuyết Nga cũng được dịp khoe vóc dáng quyến rũ và khí chất ma mị rất riêng của mình.

Đến tháng 12 năm ngoái, Tuyết Nga lột xác một lần nữa cùng sản phẩm âm nhạc Chờ anh nơi thềm trăng. Ca khúc do Lê Anh Thủy sáng tác năm 2019 dựa trên chuyện tình cảm thật của Tuyết Nga. Cô thể hiện Chờ anh nơi thềm trăng một cách da diết và khắc họa rõ sự từng trải của bản thân. MV Chờ anh nơi thềm trăng đặc biệt hơn khi phát hành đúng thời điểm Tuyết Nga đang cách ly tập trung vì là F1. Việc cách ly tập trung với giọng ca sinh năm 1991 không quá khó khăn và cô quyết định vẫn ra MV lúc bấy giờ, vì đây là thời điểm thích hợp nhất nhìn lại mối tình 5 năm đã qua. Đồng thời, Tuyết Nga cũng muốn ghi dấu tuổi 30 thật sôi nổi.

Trong năm 2021, Tuyết Nga là một trong những giọng ca hiếm hoi vẫn chăm chỉ tung sản phẩm âm nhạc, phục vụ mọi người. Từng bài hát và MV đều được cô đầu tư, thể hiện rõ cá tính và tâm huyết của mình. Do đó, Tuyết Nga đạt được nhiều thành quả tích cực, trong đó có sự công nhận và đánh giá cao của khán giả dành cho cô.

Mô tả hình

 

Năm 2022 hứa hẹn bùng nổ

 

Từ bước đệm năm 2021, Tuyết Nga đã sẵn sàng cho năm 2022 tái xuất hoành tráng. Bước sang tuổi 31, Tuyết Nga có nhiều kế hoạch phát triển sự nghiệp hơn. Cô đang chuẩn bị cho ra mắt chuỗi sản phẩm âm nhạc mới, rất hoành tráng đã được chuẩn bị trong vòng 3 năm, bao gồm CD tuyển tập các ca khúc ballad do chính mình thực hiện, để đền đáp những khán giả ủng hộ mình. Tuyết Nga cho biết sẽ tập trung vào thể loại nhạc nhẹ, những bài hát có ca từ ý nghĩa và phù hợp với chất giọng riêng của mình.

Ngoài ca hát, Tuyết Nga tiếp tục dành thời gian cho kinh doanh thời trang. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên thời gian qua, nữ nghệ sĩ không quá phô trương mà âm thầm chuẩn bị cho mảng kinh doanh của mình trước khi chính thức ra mắt vào khoảng tháng 2 và 3.2022.

Tuyết Nga đăng quang ngôi vị Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019. Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1991 từng lọt vào Top 10 dòng nhạc dân gian tại Sao Mai 2017. Ngoài ra, Tuyết Nga còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô từng phát hành nhiều MV như Chờ anh nơi thềm trăng, Khoảng cách, Đừng nói dối nữa, Nhan sắc...

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang