Ra mắt MV Yêu đến mấy cũng chia tay, Lâm Vũ chia sẻ sống tích cực san sẻ hơn mỗi ngày

Ngày : 26/12/2021
THANTUONG - Sau một thời gian thu âm, ghi hình trau chuốt, ca sĩ Lâm Vũ chính thức ra mắt MV Yêu đến mấy cũng chia tay, một ca khúc trữ tình buồn.

Mô tả hình

Dàn khách mời thân thiết đến chúc mừng Lâm Vũ tại tư gia.

Mô tả hình

Lâm Vũ khẳng định anh sống tích cực hơn mỗi ngày và sẻ chia nhiều hơn với mọi người quanh mình. 

Mô tả hình

Có mặt tại buổi ra mắt MV Yêu mấy cũng chia tay, còn có diễn viên Hiếu Hiền , ca sĩ Lâm Hùng, ca sĩ Hồ Việt Trung, diễn viên Hiếu Hiền chia sẻ: “ Khi quay MV này xong về đến Sài Gòn mới bùng dịch thì theo tôi ekip Lâm Vũ đã may mắn vì mọi người trong ekip được an trú trong nhà, công việc hậu kì dựng mv không bị động!”

 

Mô tả hình

Sau một thời gian thu âm, ghi hình trau chuốt, ca sĩ  Lâm Vũ chính thức ra mắt MV Yêu đến mấy cũng chia tay, một ca khúc trữ tình buồn, cảm hứng nào để anh chọn bài này và ghi hình? 

Lâm Vũ: Ca khúc Yêu đến mấy cũng chia tay, sáng tác Nguyễn Hoàng Thuận, là một nhạc phẩm trữ tình với thông điệp tình yêu lứa đôi của một chàng trai trót đem trái tim yêu cô con gái rượu của ông chủ. Cả hai đã có khoảng thời gian yêu thương hạnh phúc với kỉ niệm đẹp lãng mạn. Tuy nhiên vì công việc, cha cô gái đã bắt cô làm vợ con trai của đối tác nên chàng trai dù đau đớn cũng phải ra đi. Tôi cảm nhận ca khúc nhẹ nhàng tình cảm với giai điệu du dương xúc cảm nên thu âm và quay hình để gửi đến quý khán giả khắp mợi nơi. Tôi mong rằng ca khúc trữ tình miên man  sẽ là liều thuốc xoa dịu những trái tim yêu đã và đang chịu vết xước sẽ được sẻ chia xoa dịu. 

 

Mô tả hình

Tựa đề MV là Yêu đến mấy cũng chia tay nếu nghe không kĩ sẽ thấy tiêu cực thì điều gì để Lâm Vũ chọn sáng tác này ?

Lâm Vũ:  tôi nhận được 2 bài của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận gửi là bài  Yêu đến mấy cũng chia tay và ca khúc Bầu trời hôm ấy không xanh mãi, em ấy chia sẻ rằng: “ những bài em viết theo cảm xúc, viết nhạc tuy  có giai điệu buồn đau nhưng kết thúc có hậu! Tôi nghe đồng cảm với những sáng tác của em Thuận nhưng em đã bán độc quyền bài 1 nên tôi chọn bài này để đầu tư quay hình MV. Tôi cho rằng mỗi khi yêu thì chỉ có thế giới của hai người là đúng nhất, là nơi nói lên cá tính của mỗi người và có phù hợp bên nhau ra sao chỉ có hai người trong cuộc hiểu mà thôi!”

 

Mô tả hình

 

Trận dịch qua, Lâm Vũ  đã có những thay đổi thế nào khi đi từ thiện ?

Lâm Vũ: Trận dịch vừa qua, tôi đi thiện nguyện suốt cùng anh em Hội thiện nguyện Chân tình, tôi kịp ghi hình MV tư liệu Nguời Sài Gòn ca ngợi Sài Gòn và con người Sài Gòn chung tay đẩy lùi dịch bệnh.  Trong trận dịch tôi có dịp đi trao quà cho các anh chị bác sĩ tuyến đầu và được anh chia sẻ rằng hãy quan tâm yêu thương người thân mình nhiều hơn chứ không thì sau này hối tiếc. Trận dịch này anh bác sĩ đã chứng kiến nhiều người đi vào bệnh viện cửa trước rồi lẳng lặng đi về cửa sau không một người đưa tiễn, không ai nhìn thấy cả, tôi nghe  anh kể mà chạnh lòng lắm nên tôi càng sống sẻ chia nhiều hơn với người thân, với anh em, ai cần gì là tôi sắp xếp ngay. 

 

Mô tả hình

 

Đi nhiều tiếp xúc nhiều và kinh tế cũng ảnh hưởng vì dịch làm đóng băng kinh tế, điều gì giúp Lâm Vũ giữ năng lượng tích cực anh chia sẻ nhé? 

Lâm Vũ: Dịch hay không tôi vẫn chọn lối sống tích cực rồi!Dịch bệnh hoành hành ai cũng ảnh hưởng thiệt hại và lo lắng về sức khỏe. Tôi cũng sợ nhiễm bệnh khi cứ rong ruổi trao quà cả khu cách ly nhưng tôi không thể sống vô cảm, thấy người khó khăn mà không giúp thì tôi không chịu được. Dịch bệnh thì không ai biết trước, và cuộc sống thì vui cũng sống, buồn cũng sống thì tại sao chúng ta không chọn sống vui để giữ năng lượng tích cực cho chính chúng ta!

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Vậy MV Yêu đến mấy cũng chia tay, tựa đề thì buồn nhưng nội dung chuyển tải thông điệp tích cực , mà sau bình thường mới, cứ nghĩ Lâm Vũ sẽ ra mắt âm nhạc phục vụ cộng đồng để tiếp tục vai trò người truyền cảm hứng? 

Lâm Vũ: tôi luôn tích cực trong cả mùa dịch còn với âm nhạc để thu âm và quay hình thì điều đầu tiên tôi đặt ra là lựa chọn nhạc phẩm mình thích nhất. Những ngày cuối năm tiết trời mát mẻ chúng ta hòa quyện vào không khí tươi vui rộn ràng thì hãy lắng đọng thả mình cùng giai điệu trữ tình của một câu chuyện tình yêu không trọn nhưng nghe khi hiểu rằng tình yêu có hợp chắc có tan, đã hạnh phúc rồi thì duyên có bao nhiêu thôi thì phải hai người đôi ngã hãy chấp nhận bước tiếp. Tôi  muốn chia sẻ thông điệp như thế, gửi gắm ý tứ như thế khi ra mắt MV này bởi đi qua trận dịch nhiều người chịu tổn thương mất mát nhiều thứ và có cả mất mát chia tay tình yêu vì thế hãy xem như định mệnh , buồn và chấp nhận tiếp tục cuộc sống. Âm nhạc của tôi mang thông điệp xoa dịu và sẻ chia với mọi người chứ không phải âm nhạc phản chiếu đời sống tâm tư cảm của tôi.  Tôi chưa bao giờ mang tình cảm riêng tư vào cuộc sống. Tôi không bao giờ để tiêu cực xâm chiếm mình quá lâu, người ca sĩ như tôi là chuyển tải những câu chuyện của người nhạc sĩ gửi gắm. Và quan trọng là khi thị trường đang có quá nhiều người hát nhạc cộng đồng chia sẻ cảm hứng thì tôi đã giúp cộng đồng rất thiết thực rồi  thì đến lúc tôi hát cho cảm xúc, phục vụ đối tượng khán giả khác, những khán giả đã đang và sẽ yêu rồi cũng sẽ có vết xước nơi trái tim yêu, họ cũng cần được truyền cảm hứng lắm!

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang