POPS Worldwide công bố 30 Nút Vàng & Nút Bạc trong nửa đầu năm 2017

Ngày : 24/06/2017
THANTUONG - Chỉ riêng 5 tháng đầu năm 2017, đã có thêm 30 kênh thuộc mạng lưới đa kênh POPS Worldwide đạt nút vàng, bạc. Trong đó, 2 kênh đạt nút vàng là POPS Kids, Ghiền Mì Gõ và 28 kênh đạt nút bạc.

 

Ca sĩ Đan Trường 

 

 

Tiếp nối sự bùng nổ của thị trường giải trí kỹ thuật số tại Việt Nam trong những năm trở lại đây, nửa đầu năm 2017 đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc của thị trường với tốc độ tăng trưởng lượt theo dõi thuộc mạng lưới POPS Worldwide tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2016. Theo đó, số lượng các kênh giải trí đạt Nút Vàng, Nút Bạc từ YouTube (Gold & Silver Play Button) cũng tăng cao hơn rất nhiều so với cùng kỳ năm ngoái. Chỉ riêng 5 tháng đầu năm 2017, đã có thêm 30 kênh thuộc mạng lưới đa kênh POPS Worldwide đạt nút vàng, bạc. Trong đó, 2 kênh đạt nút vàng là POPS Kids, Ghiền Mì Gõ và 28 kênh đạt nút bạc.

 

Không chỉ tăng lên về số lượng mà chất lượng tăng trưởng cũng khá đồng đều, thể hiện qua sự đa dạng lĩnh vực của các kênh nhận được Nút Vàng, Nút Bạc lần này. Sự phát triển trải dài từ các kênh hài trẻ, kênh giải trí tổng hợp, kênh truyền hình, tin tức, kênh làm đẹp - thời trang, kênh thiếu nhi với mức tăng trưởng đầy bất ngờ. Cụ thể là sự vươn lên của các đơn vị như Sen Vàng, HTV3, VTC14 cùng những kênh còn khá mới lạ nhưng thu hút được sự quan tâm từ nhiều đối tượng khán giả như kênh Public Media, Liem Barber, kênh Jen Hoang. Bên cạnh đó là các kênh của nghệ sĩ nổi tiếng ở lĩnh vực ca nhạc, hài kịch. Những chủ nhân của nút bạc lần này cũng hết sức đa dạng về tuổi đời và tuổi nghề, từ những nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Xuân Hinh, nghệ sĩ hài Việt Hương, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đan Trường,… cho đến những gương mặt, nhóm sản xuất nội dung trẻ như Ghiền Mì Gõ, Bánh Bao Bự, La La School.

Ca sĩ Vũ Cát Tường 

 

Sự kiện lần này còn ghi nhận kỷ lục kênh đạt nút bạc nhanh nhất, chỉ sau chưa đầy một tháng ra mắt với kênh La La School và đặc biệt là Kênh FAPTV đạt được hơn 2 triệu lượt theo dõi chỉ sau chưa đầy 6 tháng đạt Nút Vàng vào cuối năm 2016.

 

Các kênh đạt nút vàng (Gold Play Button)

 

Kênh POPS Kids (https://www.youtube.com/popskids)

Ra đời từ đầu năm 2014, POPS KIDS là kênh giải trí trực tuyến chuyên sản xuất các chương trình giáo dục, giải trí hấp dẫn và bổ ích cho trẻ em từ 3 - 6 tuổi. POPS Kids bao gồm các nội dung được đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng, dành riêng cho trẻ nhỏ, nổi bật có thể kể đến chương trình ca nhạc Mầm Chồi Lá, loạt phim hoạt hình từ Boomerang. Đặc biệt, POPS Kids đang sở hữu nhiều MV ca nhạc thiếu nhi có lượt xem đạt từ hàng chục triệu đến hàng trăm triệu như: Liên khúc thiếu nhi 1/6 - Don Nguyễn (109 triệu view), Quả - Nhật Lan Vy (55 triệu view), Ngày xuân long phụng sum vầy - nhóm Hoa Mặt Trời (50 triệu view),… Tính đến tháng 5/2017, POPS Kids đang sở hữu số lượt theo dõi lên đến hơn 1,4 triệu và hơn 1,7 tỷ lượt xem, đủ điều kiện nhận Gold Play Button (Nút Play Vàng) từ YouTube.

 

Kênh Ghiền Mì Gõ (https://www.youtube.com/ghienmigo)

Tham gia vào mạng lưới POPS Worldwide, từ tháng 6/2015, giữa nhiều kênh hài với các nội dung đa dạng hiện nay, Ghiền Mì Gõ gây nhiều bất ngờ và đột phá bởi chất hài gần gũi. Người xem dễ dàng bắt gặp những ca khúc, bộ phim nổi tiếng sau ít ngày ra mắt đã “lên sóng” Ghiền Mì Gõ với phiên bản hài như Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh, Lạc Trôi - Sơn Tùng MTP, Hậu duệ mặt trời, Vòng eo 56,… Đặc biệt, Ghiền Mì Gõ còn quy tụ đông đảo dàn diễn viên hot boy, hot girl đình đám. Đây cũng là kênh đạt giải thưởng Kênh giải trí đột phá nhất (năm 2015) và Kênh giải trí của năm (năm 2016) của giải thưởng POPS Awards. Đến nay, Ghiền Mì Gõ đã có hơn 842 triệu lượt xem và hơn 1,2 triệu lượt theo dõi, đạt được Nút Play vàng từ YouTube.

 

Các kênh đạt nút bạc (Silver Play Button)

 

Kênh Xuân Hinh Official Channel (https://www.youtube.com/KenhXuanHinh)

Là một nghệ sĩ lớn, đam mê và hết lòng với các bộ môn nghệ thuật dân tộc, bên cạnh những tuồng hát chèo, hát văn nổi tiếng, Xuân Hinh còn sở hữu các tác phẩm hài không chỉ đem đến những tiếng cười mà còn gửi gắm các bài học và mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Bắt kịp xu thế tiếp cận thông tin qua kênh trực tiếp và xu hướng nghe nhạc qua các kênh online, nghệ sĩ Xuân Hinh mang những các khúc hát chầu văn, các liveshow hài của mình đến khán giả và đặc biệt là đối tượng người nghe trẻ tuổi qua kênh YouTube của mình với hy vọng giới trẻ dễ dàng tiếp cận các loại hình âm nhạc dân tộc cũng như thưởng thức các vở kịch, hài nhân văn. Tính đến tháng 6/2017, kênh Xuân Hinh đã có hơn 125,000 lượt theo dõi và hơn 63 triệu lượt xem.

 

Kênh Đan Trường Singer Official (https://www.youtube.com/user/DanTruongPOPS)
Đan Trường là cái tên mà khi nhắc đến, khán giả không chỉ biết mà có thể kể tên cũng như hát theo hàng loạt các bài hit như Anh Ba Khía, Chim Trắng Mồ Côi, Tình Khúc Vàng,…Nhắc đến Đan Trường, khán giả nhớ ngay đến các DVD ca nhạc cũng như các liveshow được đầu tư công phu về cả hình thức lẫn chất lượng. Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, những MV ca nhạc đẹp mắt, những liveshow hoàng tráng tưởng chừng như chỉ còn được xem qua DVD nay đã được Đan Trường phát hành rộng rãi trên kênh YouTube riêng của mình. Đến nay, kênh Đan Trường đã vượt mốc 118,000 lượt theo dõi với hơn 80 triệu lượt xem.

 

Kênh Việt Hương TV (https://www.youtube.com/viethuongtv)

Bằng nét diễn tự nhiên, hài hước, Việt Hương là nghệ sỹ hài được đông đảo khán giả ái mộ nhiều năm qua. NS hài Việt Hương cũng là một trong những nghệ sỹ đi tiên phong và luôn chủ động cập nhật để tiếp cận khán giả theo nhiều hướng khác nhau. Bên cạnh những tiểu phẩm hài, các chương trình hài kịch trên sân khấu, Việt Hương đã đem lại cảm giác gần gũi cho khán giả qua loạt chương trình những món ăn vặt Việt Nam. Qua mô típ chương trình thực tế, đến tận nơi, thưởng thức từng món ăn bình dân như ốc, bún mắm, phá lấu,…Việt Hương nhận được sự ủng hộ của đông đảo người xem và đem về cho kênh Việt Hương TV lượng view đáng kể, mỗi tập theo chân Việt Hương khám phá các món ăn Việt Nam đều đạt hơn 1 triệu lượt xem. Hiện tại, kênh Việt Hương TV đã vượt mốc 110,000 lượt theo dõi với hơn 30 triệu lượt xem.

 

Kênh Phi Nhung (www.youtube.com/PhiNhungPOPS)

Là danh ca nổi tiếng trong nước và hải ngoại, Phi Nhung được khán giả yêu mến bởi các ca khúc trữ tình rất tình cảm, da diết. Với quá trình làm nghệ thuật cần mẫn. Phi Nhung và những bài hát của cô là món ăn tinh thần không thể thiếu với những người dân vùng Tây Nam Bộ và những người yêu thích giọng hát của cô nói chung. Nắm bắt xu hướng nghe nhìn của khán giả chuyển dịch từ DVD sang nền tảng kỹ thuật số, Phi Nhung tạo kênh để chuyển tải những nội dung giải trí của mình lên nền tảng kỹ thuật số để khán giả khắp nơi dễ dàng tiếp cận. Đến nay, kênh Phi Nhung đã vượt mốc 106,000 lượt theo dõi với hơn 49 triệu lượt xem.

 

Kênh Khắc Việt (www.youtube.com/KhacVietPOPS)

Khắc Việt gây ấn tượng với khán giả bằng các ca khúc trữ tình, đậm chất pop-ballad nhẹ nhàng và giàu cảm xúc. Thông minh, nhạy bén với âm nhạc thị trường, Khắc Việt cho ra mắt hàng loạt các MV và được khán giả đón nhận nồng nhiệt nổi bật có thể kể đến Yêu lại từ đầu, Vì hạnh phúc của em, và gần đây nhất là phim ca nhạc Yêu. Các MV của anh đều có hàng chục triệu lượt xem. Đến hết tháng 5/2017, kênh Khắc Việt đã vượt mốc 193,000 lượt theo dõi với hơn 130 triệu lượt xem.

 

Kênh Vũ Cát Tường (https://www.youtube.com/vucattuong0210)

Vũ Cát Tường từng gây chú ý trên YouTube bằng những bản cover mượt mà và ấn tượng như: Có khi nào rời xa, What are words, Như chưa bắt đầu,…Cô ca sĩ tài năng này thực sự vụt sáng và trở thành hiện tượng từ sau cuộc thi Giọng Hát Việt 2013. Không chỉ sở hữu giọng hát hay, truyền cảm, Vũ Cát Tường còn gây ấn tượng với khán giả bởi các MV ca nhạc với hình ảnh mới lạ và đẹp mắt như Mơ, Don’t you go và gần đây nhất là Cô gái đến từ hôm qua, nhạc phim của một bộ phim cùng tên sắp được ra mắt. Ngoài ra, Vũ Cát Tường còn khiến người hâm mộ bất ngờ bởi chất giọng khỏe của mình qua các video quay trực tiếp tại các buổi biểu diễn của cô được đăng tải trên trang cá nhân. Đến cuối tháng 5/2017, kênh Vũ Cát Tường đã vượt mốc 105,000 lượt theo dõi với hơn 34 triệu lượt xem.

 

Kênh Mr. Siro ( https://www.youtube.com/MrSiroOfficial)

Mr. Siro là cái tên khá quen thuộc khi anh được mệnh danh là “người tạo hit” của V-Pop vì những bài hát do anh “chắp bút” luôn khẳng định được thương hiệu riêng và sớm trở thành hit trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Các ca khúc của Mr.Siro luôn được yêu mến bởi giai điệu và ca từ gần gũi, đồng cảm với khán giả. Không chỉ có khả năng sáng tác, các ca khúc của Mr. Siro còn được chính anh trình bày đầy da diết, tình cảm và được anh đăng tải trên kênh YouTube của mình. Các MV, lyric video do anh sản xuất đều đạt hàng triệu lượt xem như MV Đừng rời xa anh (3 triệu lượt xem), Tự lau nước mắt (5 triệu lượt xem),…Với hơn 75 video được đăng tải, kênh Mr. Siro đã đạt hơn 150,000 lượt theo dõi với hơn 44 triệu lượt xem.

 

Kênh Dương Hồng Loan Official {Kim Minh} (www.youtube.com/duonghongloan)

Dương Hồng Loan được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến với dòng nhạc trữ tình đằm thắm. Cô sở hữu chất giọng thật ngọt ngào truyền cảm, rất hợp để hát những bản nhạc trữ tình, những làn điệu dân ca hay những bài hát mang âm hưởng dân ca. Đặc biệt, cô còn kết hợp cùng Lưu Chí Vỹ ra mắt hàng loạt các ca khúc song ca và nhận được khá nhiều sự yêu mến của khán giả như liên khúc Một trời kỷ niệm, Tuổi học trò,… Đến thời điểm hiện tại, kênh Dương Hồng Loan đã đạt 131,000 lượt theo dõi với hơn 91 triệu lượt xem.

 

Kênh Bé KuTin ( www.youtube.com/bekutin)

Kutin (tên thật là Minh Hoàng) được khán giả yêu thích với hình ảnh cậu bé 5 tuổi với cặp kính tròn và thân hình mũm mĩm, khả năng hài hước. Những khoảnh khắc đáng yêu đời thường, những video tập hát, phỏng vấn, biểu diễn của cậu bé “bánh bao” trên YouTube đều thu hút hàng triệu lượt xem. Đến nay, kênh Bé KuTin đã vượt mốc 118,000 lượt theo dõi với hơn 65 triệu lượt xem.

 

Kênh Vina Cartoon (https://www.youtube.com/vinacartoonpops)

Vina Cartoon là kênh thiếu nhi với các nội dung mang tính giáo dục cao. Ngoài ra, Vina Cartoon còn là vương quốc phim hoạt hình Việt với “kho tàng” phim hoạt hình Việt được nhiều em nhỏ yêu thích. Các video hướng dẫn tập viết, hướng dẫn học chữ cái, làm toán,..với các hình ảnh bắt mắt, sinh động trên Vina Cartoon còn đem đến cho trẻ em các bài học thật bổ ích và lí thú. Đến nay, kênh Vina Cartoon đã đạt hơn 105,000 lượt theo dõi với hơn 109 triệu lượt xem.

 

Kênh HoangBach TV (https://www.youtube.com/hoangbachtv)

HoangBach TV là kênh giới thiệu và hướng dẫn các món đồ chơi hay và mới nhất như siêu nhân, ô tô, búp bê Barbie, playdoh, surprise Egg, và rất nhiều đồ chơi khác cho trẻ em. Kênh cho ra từ 1 đến 3 video mỗi ngày. Chỉ thành lập mới hơn 1 năm, kênh HoangBach TV đã đạt hơn 120,000 lượt theo dõi với hơn 91 triệu lượt xem.

 

Kênh Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu (https://www.youtube.com/user/NguyenHoangKhacHieu)

Thạc sỹ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu là Giảng viên khoa Tâm lý giáo dục, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Được biết đến đầu tiên qua những buổi dạy, buổi trò chuyện, nhưng Khắc Hiếu nổi lên như một hiện tượng về “thầy giáo hotboy” thông qua các hoạt động trên mạng xã hội. Anh được các bạn trẻ và học trò yêu thích bởi cách nói chuyện, lối dẫn dắt nhẹ nhàng, gần gũi, hài hước và biết pha trò theo đúng chất của người trẻ. Khắc Hiếu thường xuyên cập nhật những bài học thông qua clip, bộ ảnh, câu nói,… trên trang YouTube của mình và được khá nhiều bạn trẻ ủng hộ. Đến hết tháng 5/2017, kênh Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã  đạt hơn 102,000 lượt theo dõi với hơn 12

:
Xem thêm
Về đầu trang