Orange được Victor Vũ gửi gắm ca khúc chính cho phim Thiên Thần Hộ Mệnh

Ngày : 30/01/2021
THANTUONG - Là tác phẩm mới nhất của đạo diễn “nghìn tỷ”, Thiên Thần Hộ Mệnh đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của người hâm mộ qua những thước phim đầu tiên.

Mô tả hình

Nữ ca sĩ Orange

Chỉ bằng những giây phút teaser trailer ít ỏi, Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy gần như đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng yêu phim Việt. 

Không chỉ là một ca khúc nhạc phim mới của Victor Vũ, giọng ca đầy nội lực và vô cùng quyến rũ của Orange được cất lên trong những giây đầu tiên càng khiến fan nóng lòng muốn được thưởng thức toàn bộ tác phẩm và nhạc phim.

Mô tả hình

Hình ảnh trong MV ‘Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy’ (trích một phân cảnh trong phim Thiên Thần Hộ Mệnh)

Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy là một sáng tác mới của nhạc sĩ Khắc Hưng, tên tuổi đã đưa những ca khúc như Sau Tất Cả, Ghen dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. Vào đầu năm ngoái, dự án Ghen Cô Vy của chàng nhạc sĩ tài năng đã tạo nên một cơn bão lớn nhờ những âm điệu bắt tai cùng ý nghĩa đặc biệt bắt trend. Chắp bút và sản xuất cho nhạc phim mới của Victor Vũ, Khắc Hưng đã cho thấy sự táo bạo khi hợp tác cùng Orange, một nhân tố rất mới thay vì những cái tên quen thuộc khác. Chủ nhân của bản hit Người Lạ Ơi được biết đến là một nghệ sĩ đầy triển vọng với giọng hát thuộc dạng “khủng”, đủ sức “cân” bất kỳ thể loại nào. Bắt tay cùng vị nhạc sĩ tài năng, Orange được chờ đợi sẽ mang đến một hình ảnh mới, cũng như bỏ túi một bản hit quốc dân, điều mà cô nàng vẫn luôn tìm kiếm.

Mô tả hình

‘Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy’ cũng chính là câu tagline của bộ phim ‘Thiên Thần Hộ Mệnh’, càng gây nhiều tò mò cho người xem sau khi poster chính thức được tung ra.

Victor Vũ là một đạo diễn ghi nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả Việt. Những tác phẩm của anh luôn tạo nên những cơn sốt phòng vé, có thể điểm tên Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Cô Dâu Đại Chiến hay gần nhất là “bom tấn” Mắt Biếc. Tác phẩm không chỉ mê hoặc người xem bởi những thước phim đẹp, những chi tiết tình cảm lấy đi nước mắt khán giả, mà còn được nhớ tới với những ca khúc nhạc phim. Từ Đó, Có Chàng Trai Viết Lên Cây đều là những bản hit một thời. Những ca từ chân thật, giai điệu da diết hòa hợp càng khiến bộ phim trở nên quyến rũ hơn. Vậy nên khán giả hoàn toàn có quyền hy vọng về một dự án đẹp cả phần nhìn và phần nghe từ vị đạo diễn “nghìn tỷ”.

Bên cạnh những nghệ sĩ tài năng, nhạc phim Thiên Thần Hộ Mệnh còn được “hậu thuẫn” bởi Universal Music Vietnam - trực thuộc công ty âm nhạc lớn nhất thế giới Universal Music Group. Thiên Thần Hộ Mệnh sẽ là bộ phim Việt đầu tiên được công ty âm nhạc hàng đầu thế giới phát hành và quản lý bản quyền trên 77 quốc gia trên toàn cầu. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là cơ hội để những ca khúc Việt được biết đến nhiều hơn trên thị trường thế giới.

Thiên Thần Hộ Mệnh được sản xuất bởi November Films và TFilm Entertainment. Được phát hành bởi LOTTE Entertainment, phim dự kiến ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 05 tháng 3 năm 2021.

Xem thêm
Về đầu trang