Nhạc sĩ Thiện Hảo sẻ chia tâm tư Mãnh vỡ tim sầu với ca sĩ Rose Trân

Ngày : 03/12/2021
THANTUONG - Được đông đảo ca sĩ yêu quý bởi tài năng sáng tác đa dạng dòng nhạc, Kỉ lục gia- nhạc sĩ Thiện Hảo vừa tiếp tục sáng tác độc quyền ca khúc đặt hàng cho ca sĩ Rose Trân: Mãnh vỡ tim sầu.

Mô tả hình

Vừa qua, Kỉ lục gia nhạc sĩ Thiện Hảo tiếp tục sáng tác ca khúc Mãnh vỡ tim sầu cho ca sĩ Rose Trân. Ca khúc thể loại trữ tình dân ca quê hương như chuyển lời nói thay tâm sự của chính Rose Trân về một tình yêu không trọn. Để sáng tác ca khúc này, nhạc sĩ Thiện Hảo đã dành thời gian lắng nghe tâm sự cuộc sống của Rose Trân, anh đã thấy dòng đời riêng tư trong tình cảm của ca sĩ mà viết lên ca khúc Mãnh vỡ tình sầu  theo đúng ước vọng và chất giọng của Rose Trân.

 

Mô tả hình

 Ca khúc được nhạc sĩ Thiện Hảo cùng ekip ghi hình cho Rose Trân cùng với diễn viên Ngô Kinh Lâm tại khung cảnh làng quê êm đềm, thiết tha đến ưu buồn như chính câu chuyện tình nhiều ước hẹn nhưng mãi là hẹn ước.  Kich bản phim trường quay là ekip sẽ làm mưa nhân tạo nhưng… ông trời cũng buồn cho ca khúc và ca sĩ nên  bối cảnh làm mưa thì ông trời mưa như trút nước , mưa trong MV là mưa thật góp phần chuyển tải trọn vẹn nội dung ca khúc : Mưa… chớ dừng lại chi lệ mi nay cũng khô tàn. Mang theo nỗi buồn thay cho dòng lệ thời gian .Trôi đi dòng đời xin trời mưa ướt tình suy …”

Mô tả hình

Thiện Hảo nổi tiếng mát tay  liên tục sáng tác ca khúc mới rất vừa vặn với chất giọng và phong cách của đông đảo các nữ ca sĩ. Với ca khúc  Mãnh vỡ tim sầu  nhạc sĩ Thiện Hảo sáng tác trau chuốt kỹ lưỡng không chỉ về phần lời mà còn về giai điệu thiết tha  dạt dào xúc cảm, Ngồi chờ mưa rơi chơi vơi lẻ bóng riêng đời. Gió heo mây buồn nổi niềm trong đơn phương . Tắt lịm tim nầy bơ vơ nhốt tình tình tôi …”  Giai điệu bắt tai hòa cùng lời hát da diết đã làm cho ca khúc Mãnh vỡ tim  sầu  vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều lượt xem trên mạng xã hội.  

Mô tả hình

Được biết, đây là ca khúc được nhạc sĩ Thiện Hảo sáng tác khi nghe tâm sự về câu chuyện tình  của chính Rose Trân: Biển trời mộng mơ ngỡ như Thiên sứ ái tình. Nối sông Ngân Hà phiêu bồng cõi yêu đương. Thương… nhốt lại con tim tình tôi trao hết cho người Cắn đôi môi sầu nụ cười hiu hắt buồn đau. Dấu chôn trong lòng tháng ngày lỡ bước đời Xuân  …” Chính tình yêu đã làm cho nữ ca sĩ Rose Trân có thêm nhiều màu sắc trong cuộc sống và muốn gửi trao tâm sự vào ca khúc này. Đối với Rose Trân và Ngô Kinh Lâm lần đầu thực hiện MV ca nhạc thì  khó khăn lớn nhất để có thể cho ra đời một sản phẩm đó là phải tùy thuộc vào sáng tác đúng với  tâm trạng thì mới có thể hát mượt mà và diễn xuất tốt được. Do đó, khi gặp nhạc sĩ Thiện Hảo, Rose Trân đặt hàng được ca khúc trữ tình thiết tha  chứa đựng tình cảm của cô  trong từng câu hát.

 

Mô tả hình

Đặc biệt, nhạc sĩ Thiện Hảo được ca sĩ trẻ quý mến ưu ái liên tục đặt  hàng ca khúc độc quyền và sáng tác đa dạng đủ các thể loại nhạc từ dân ca, trữ tình, nhạc Hồ Quảng, nhạc hài….Khi được hỏi về vấn đề này, nhạc sĩ Thiện Hảo chia sẻ: “Tôi rất vui khi các em ca sĩ tin yêu  như vậy. Tôi nghĩ phần lớn là do may mắn  tôi có trải nghiệm cuộc sống và có thói quen quan sát khung cảnh , sự vật quanh mình. Âm nhạc là một phần cuộc sống của tôi. Tôi sáng tác cho thỏa đam mê của chính mình mà còn để xoa dịu , sẻ chia tình cảm, tâm tư xúc cảm của người nghe. Và khi lắng nghe tâm sự của các ca sĩ đàn em, những va vấp trong cuộc sống của họ tôi đã đồng cảm nên nhanh chóng chấp bút thành những giai điệu ca từ phù hợp với phong cách và chất giọng của từng ca sĩ. Tôi vui vì những sáng tác của mình như một phương thức giải trí , mà còn là giai điệu xoa dịu chữa lành những vết thương va vấp của cuộc đời mà bất kì ai cũng có thể từng trải qua.”

 

Mô tả hình

Những lời ca thiết tha trong ca khúc Mãnh vỡ tim sầu đã nói rõ hơn lời nhạc sĩ Thiện Hảo và được Rose Trân thể hiện bằng chất giọng đẹp rằng: Đêm đã khuya dần bơ vơ khép hồn tôi. Ngồi buồn ưu tư gom thâu mãnh vỡ tim sầu. Ném sâu đáy lòng khép kín tháng ngày đơn phương….”

 

Mô tả hình

Nếu khán giả  đã ưa thích những sáng tác của nhạc sĩ Thiện Hảo có thể dành tình cảm cho ca khúc Mãnh vỡ tim  sầu, Rose Trân qua Link Clip:

 

Mô tả hình

Nhạc sĩ Thiện Hảo chỉ đạo diễn xuất cho  ca sĩ Rose Trân và diễn viên Ngô Kinh Lâm

Mô tả hình

Nhạc sĩ Thiện  Hảo đăng ký quyền tác giả các sản phẩm âm nhạc của mình

Mô tả hình

Ca sĩ Rose Trân và diễn viên Ngô Kinh Lâm

 

Mô tả hình

Nhạc sĩ Thiện  Hảo 

Mô tả hình

Nhạc sĩ Thiện Hảo và ca sĩ Rose Trân cùng mv ca khúc Mãnh vỡ tim sầu

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang