Nhạc sĩ Quách Beem và phát ngôn sốc về tình nghệ sĩ

Ngày : 22/10/2020
THANTUONG - Những ngày qua, ca nhạc sĩ Quách Beem đã có nhiều công sức khi gắn kết tình nghệ sĩ, tình đoàn kết khi dự án “Miền trung ơi” của anh được sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ trong và ngoài nước, doanh nhân, cầu thủ bóng đá Việt Nam đã tạo được sự lan tỏa trong cộng đồng.

Mô tả hình

Nhạc sĩ Quách Beem 

Mô tả hình

Những ngày qua trước những sự khốc liệt thiên tai bão lũ ở miền Trung, cộng đồng trong nước và ngoài nước đang cùng nhau hướng về và chung tay đồng lòng giúp đỡ.

Mô tả hình

Trước những nghĩa cử cao đẹp đề cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái ấy thì lại có những thông tin sai lệch, trái chiều, thậm chí là gây khẩu chiến dư luận.

Mô tả hình

Trong khi nhà nước và các cơ quan ban ngành đang trực tiếp cứu hộ, giúp đỡ bà con vùng lũ thì các anh chị em Nghệ Sĩ Việt Nam và Hải Ngoại cũng chung tay góp sức hướng về khúc ruột miền Trung thì lại xuất hiện nhưng chỉ trích, phán xét, bình luận thậm chí ném đá về phía các Nghệ Sĩ làm Từ Thiện.

Mô tả hình

Mô tả hình

Các nghệ sĩ tại hải ngoại 

Mô tả hình

 

Trên trang cá nhân Ca Nhạc Sĩ Quách Beem - người đang thực hiện một dự án âm nhạc cộng đồng “Miền Trung ơi” để truyền tải thông điệp sẻ chia, đoàn kết, Lá lành đùm lá rách và kêu gọi giúp đỡ người miền Trung chia sẻ: “Để tôi kể cho mọi người nghe về “Tình Nghệ Sĩ” nhé! Đối với mọi người âm nhạc có thể là vô hình nhưng đối với tôi, tôi khẳng định rằng âm nhạc là VÔ GIÁ. Bản thân tôi khi thực hiện dự án này vẫn có những bình luận tin nhắn nói nặng nhẹ “tụi bay chỉ lo hát hò ko lo đi giúp bà con miền Trung đi”, “các ông lo sắn quần lên đi giúp miền Trung đi”... Khi đón nhận những lời nói này, tôi chỉ biết im lặng. Tôi im lặng ko phải vì tôi thua hay tôi sợ mà tôi im lặng vì tôi tâm đắc một câu nói “Con nguyện biết im lặng, không nói lỗi của người, chỉ lặng lẽ dùng lời, cầu cho người hết lỗi” Nghệ sĩ chúng tôi sống bằng cảm xúc, bằng tình yêu nghề, yêu bà con khán giả. Tôi đã từng chứng kiến những nghệ sĩ gạo cội cống hiến hết mình vì nghệ thuật. Tôi đã từng chứng kiến một người anh trai trong nghề phải hoàn thành nốt vai diễn của mình trên sân khấu để chạy về chịu tang Mẹ ko được bên Mẹ giây phút cuối đời. Tôi đã từng chứng kiến một nghệ sĩ hài nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt ngồi ăn vội ổ bánh mì 15 ngàn để lên diễn từ thiện cho bà con, thức đêm chạy show bán mạng để giữ gìn vẻ đẹp truyền thống cho ngành nghệ thuật. Tôi đã từng chứng kiến những nghệ sĩ đối mặt với nguy cơ ốm đau bệnh tật đột quỵ vì đi diễn đi mang lời ca tiếng hát tiếng cười cho khán giả mà quên thân mình. Quý vị đừng nói “ờ thì nghệ sĩ đi diễn có tiền nhiều mà”. Ờ thì xin thưa, tiền nhiều đến cỡ nào cũng ko mua được sức khoẻ, ko mua được những đêm dài tạm gác việc gia đình và hạnh phúc tình nghĩa đâu quý vị ơi!                                             </div>


                                        </div>
                                    </div>
<!-- box ads -->
<div id=

:
Xem thêm
Về đầu trang