Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong ra mắt dự án âm nhạc Trời Tính Không Bằng Trời Tính

Ngày : 20/10/2020
THANTUONG - Nghe Phim là dự án phim âm nhạc không sử dụng hình ảnh của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Nhen nhóm từ ý tưởng muốn xây dựng nên một bộ phim âm nhạc, nam nhạc sĩ đã thử sức tập hợp một đội ngũ toàn người trẻ để tạo nên tác phẩm đầu tiên mang tên Trời Tính Không Bằng Trời Tính.

Dù lịch trình công việc vô cùng bận rộn, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong vẫn dành phần lớn thời gian trong suốt nhiều tháng qua để đầu tư chất xám cho dự án này. Trời Tính Không Bằng Trời Tính được kể toàn bộ bằng thanh, người nghe có cơ hội được thỏa sức tưởng tượng ra bối cảnh và hình ảnh mình mong muốn thông qua âm thanh và tiếng động trong bộ phim. Khác với những vở kịch truyền thanh, Trời Tính Không Bằng Trời Tính không sử dụng người dẫn truyện, toàn bộ mạch diễn biến câu chuyện đều do lời thoại các nhân vật truyền tải. Đặc biệt, ở mỗi tập phim, Trời Tính Không Bằng Trời Tính lại giới thiệu những bản nhạc mới do chính những diễn viên trong bộ phim thể hiện. Có thể nói đây là dự án sử dụng tổng lực những thế mạnh Nguyễn Hải Phong đang sở hữu.

Mô tả hình

 

Trời Tính Không Bằng Trời Tính kể về hành trình lên kế hoạch của một ca sĩ không tên tuổi “giăng bẫy” một nhà sản xuất âm nhạc. Cô dùng đủ mọi cách nhằm tiếp cận và “rải thính” chàng trai với mục đích riêng, nhưng chẳng ngờ lại phải anh chàng ngổ ngáo này. Nội dung phim mang đầy chất trẻ, sử dụng ngôn từ hiện đại và mang màu sắc đậm tính “chất chơi” của người trẻ hiện đại.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Nói về dự án, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong tiết lộ ý tưởng này đã phải đình trệ khá lâu vì dịch bệnh kéo dài. Cho đến gần đây anh mới dám tổ chức những buổi thử giọng và tập hợp đủ nguồn lực cho dự án. Vì quá trình sản xuất vẫn trong mùa dịch, nên các khâu tập thoại và thu âm cũng diễn ra khá bất tiện. Trời Tính Không Bằng Trời Tính với 15 tập dự kiến ra mắt vào 20g00 thứ bảy ngày 24/10.

:
Xem thêm
Về đầu trang