Nhạc sĩ Dương Thụ, Diva Hồng Nhung, Bằng Kiều gặp lại khán giả Sài Gòn qua Live Concert “Cửa sổ âm nhạc 4”

Ngày : 13/12/2018
THANTUONG - Mới đây, Nhạc sĩ Dương Thụ, Diva Hồng Nhung cùng những khách mời đặc biệt đã có những chia sẻ về Live Concert Dương Thụ & Cửa sổ âm nhạc số 4 với chủ đề “Đánh thức tầm xuân”. Chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 5 & 6/01/2019 và lần thứ 4 tại Hà Nội ngày 19/01/2019.

Chiều ngày 12/12/2018, Ban tổ chức và ekip thực hiện Live Concert Dương Thụ – Cửa sổ âm nhạc số 4 với chủ đề Đánh Thức Tầm Xuân có buổi gặp gỡ truyền thông. Chương trình do nhạc sĩ Dương Thụ, Công ty Cổ phần YourTV và Công ty MultiMedia Ngọc Việt tổ chức.

 Nhạc sĩ Dương Thụ, Diva Hồng Nhung

Tại đây, những câu chuyện âm nhạc được nhạc sĩ Dương Thụ được hé lộ và đặc biệt và sự chú ý của công chúng Sài Gòn khi lần đầu tiên chương trình có mặt tại đây, mà lại có đến 2 đêm diễn dành cho khán giả yêu nhạc của ông.

Tham gia buổi gặp gỡ, ngoài chủ nhân đêm diễn là nhạc sĩ Dương Thụ còn có sự góp mặt của Nhạc sĩ Bảo Chấn, ca sĩ Hồng Nhung, nghệ sĩ Violin Tăng Thành Nam, ca sĩ Nguyễn Trần Minh Đức,… và sự tham gia đông đảo của các cơ quan báo chí, truyền hình.

Nhạc sĩ Dương Thụ cùng Diva Hồng Nhung hào hứng trong lần gặp lại khán giả Sài Gòn. Tất cả hứa hẹn là một chương trình đặc biệt, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc dành cho khán giả. Riêng với Hồng Nhung, khi tham gia chương trình, nữ ca sĩ như được sống lại những tháng năm rực rỡ của một thời tuổi trẻ

Nữ ca sĩ Hồng Nhung cũng hé lộ thêm, cô sẽ cùng Bằng Kiều song ca một tác phẩm của nhạc sĩ Dương Thụ. Bên cạnh đó, chị cũng sẽ thể hiện một ca khúc mới từ nhạc sĩ, hứa hẹn là những cảm xúc tuyệt vời dành cho khán giả.

Được biết, Series chương trình Tác giả – Tác phẩm Cửa sổ âm nhạc được tổ chức lần đầu vào năm 2013 với chủ đề Dương Thụ & Những câu chuyện kể. Sau đó vào các năm 2015 và 2016 với Cửa sổ âm nhạc số 2 : Dương Thụ-Tôi mơ một giấc mơ, và Cửa số âm nhạc số 3: Dương Thụ-Bài hát ru mùa đông. Cả ba live concerts nói trên đều chỉ tổ chức tại Hà Nội.


Năm nay, Cửa sổ âm nhạc số 4-2018 lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại TP.HCM, Nhà hát Thành phố (ngày 5 & 6/1/2019) và lần thứ 4 tại Hà Nội (Cung Văn hoá Hữu Nghị Việt Xô ngày 19/1/2019) với chủ đề Dương Thụ- Đánh thức tầm xuân. Với nhạc sĩ Dương Thụ đây sẽ là chương trình riêng đầu tiên của ông được tổ chức ở nơi ông đã gắn bó 50 năm với tư các một công dân thành phố và hơn 40 năm hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp.

Một hé lộ tại chương trình là không sử dụng phần dẫn dắt từ các MC mà dành không gian dành cho các nghệ sĩ thăng hoa: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Nguyên Thảo, Bằng Kiều, Nguyễn Trần Minh Đức, Nhóm Con Gái,… Những tên tuổi hàng đầu Việt Nam với giọng ca thăng hoa hứa hẹn mang đến những cảm xúc đặc biệt nhất dành cho chương trình.

Chương trình Dương Thụ- Đánh thức tầm xuân mang phong cách thống nhất của series Cửa sổ âm nhạc là một Live Concert nên không có phần phụ diễn của các yếu tố trang trí tạo cảnh, múa phụ họa,… mà sử dụng chỉ sử dụng yếu tố ánh sáng. Đây được xem là nơi thăng hoa của những giọng hát nồng nàn và nghệ thuật của ánh sáng.

Từ những giọng hát hàng đầu với những bài hát đi cùng năm tháng lẫn các bài hát mới của nhạc sĩ Dương Thụ chính là nơi mang đến những câu chuyện chân thật của càm xúc. Cùng chờ đón những phần trình diễn thăng hoa nhất của các nghệ sĩ tại “Đánh thức tầm xuân” trong thời gian tới. Vé được mở bán từ 01/12/2019 tại VP YourTV, VP Công ty Ngọc Việt, Ticketbox, Topshow Hotline: Mrs Hà 0962619979

:
Xem thêm
Về đầu trang