Nhạc phim Thiên Thần Hộ Mệnh sẽ được Universal Music Vietnam phát hành toàn cầu

Ngày : 28/01/2021
THANTUONG - Nhạc phim Thiên Thần Hộ Mệnh - dự án điện ảnh mở màn năm 2021 của đạo diễn Victor Vũ sẽ được Universal Music Vietnam phát hành trên mọi nền tảng âm nhạc toàn cầu.

 

Được chắp bút và đạo diễn bởi đạo diễn Victor Vũ, ngay từ những ngày đầu nhá hàng, tác phẩm điện ảnh kinh dị đầu tiên trong năm 2021 của Victor Vũ cùng dàn thiên thần đầy tài năng từ Trúc Anh, Salim và Amee đã nhận được sự chú ý lớn từ đông đảo công chúng dù chưa đến ngày phát hành.  

 

Mô tả hình

 

Mới đây, vào ngày 27/01/2021, nhà sản xuất bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích khi chính thức công bố hợp tác cùng Universal Music Vietnam (trực thuộc công ty âm nhạc lớn nhất thế giới Universal Music Group), đưa nhạc phim của Thiên Thần Hộ Mệnh lên tất cả nền tảng âm nhạc quốc tế.  Mở đường cho sự hợp tác âm nhạc lần này chính là phát hành ca khúc nhạc phim đầu tiên mang tên Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy, một sáng tác độc quyền của “phù thủy âm nhạc” Khắc Hưng và thể hiện bởi nữ ca sĩ tài năng Orange.  

Trước đó, Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy đã ghi dấu ấn đầy ấn tượng khi xuất hiện trong trailer của bộ phim. Giọng hát ma mị của Orange ngay từ những giây đầu tiên đã khiến nhiều người xem rùng mình: “Đừng thấy em cười mà nghĩ em đang vui/ Đừng thấy em khóc mà nghĩ em yếu đuối/ Phụ nữ không ai hiểu hết đâu anh ơi/ Đừng nghĩ anh dễ hiểu được ai trên đời”. Với sáng tác đặc biệt “đặt hàng” riêng cho bộ phim, Khắc Hưng kỳ vọng sẽ mang đến một ca khúc phản chiếu hoàn hảo những mặt tối của thế giới showbiz. Để hoàn tất ca khúc này, Khắc Hưng đã bắt tay cùng Orange - Nghệ sĩ châu Á mới xuất sắc nhất tại MAMA (2018), chủ nhân của những hit đình đám như Người Lạ Ơi, Chân Ái,... Chính vì vậy, Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit “khủng long” không kém cạnh những ca khúc “gây bão” mà cả hai từng sở hữu.  

Hợp thị hiếu người xem nhưng vẫn tôn lên bản sắc độc đáo cho phim, những dự án của Victor Vũ luôn được đánh giá cao về cả âm nhạc lẫn hình ảnh. Khán giả không thể nào quên loạt “siêu phẩm” nhạc phim mà người đạo diễn tài hoa này lồng ghép vào những thước phim của mình: Từ Đó, Có Chàng Trai Viết Lên Cây, Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh,... Chính vì vậy, với cú bắt tay cùng Universal Music Vietnam cho toàn bộ nhạc phim Thiên Thần Hộ Mệnh, ca khúc Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy được kỳ vọng sẽ là một siêu phẩm nhạc phim tiếp theo, đưa nhạc phim của Victor Vũ hướng tới những chiến thắng lớn trên các nền tảng âm nhạc. 

  

Là một trong những “ông lớn” của làng âm nhạc thế giới, Universal Music Group không chỉ là công ty xuất bản và quản lý bản quyền trên 77 quốc gia, đồng thời còn đại diện quản lý những nghệ sĩ quốc tế đình đám nhất thế giới. Chính thức đặt trụ sở tại Việt Nam vào năm 2020 vừa qua, Universal Music Vietnam đã cho thấy vai trò của mình khi là kênh phân phối âm nhạc chính thức tới khán giả Việt từ các tên tuổi như Lady Gaga, Katy Perry, Justin Bieber, Taylor Swift, Ariana Grande, The Weeknd,...  

Thiên Thần Hộ Mệnh, tên tiếng Anh là The Guardian, là một bộ phim chính kịch, giật gân được chắp bút và đạo diễn bởi Victor Vũ. Nối tiếng với những bom tấn phim rạp như Mắt Biếc, Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Cô Dâu Đại Chiến, Victor Vũ là một trong những đạo diễn có sức ảnh hưởng nhất với phòng chiếu trong nước. Tạo dựng tiếng vang qua những dự án phim tình cảm, lãng mạn, Victor Vũ vẫn là người đam mê thể loại kịch tính, giật gân mà nổi bật nhất là các tác phẩm Scandal, Người Bất Tử. Với Thiên Thần Hộ Mệnh, khán giả sẽ lại được chứng kiến một góc nhìn mới của vị đạo diễn này với nền giải trí Việt, cùng sự tham gia của những gương mặt đầy triển vọng như Trúc Anh, Salim, Amee… Thiên Thần Hộ Mệnh dự kiến ra rạp vào ngày 05 tháng 3 năm 2021. 

 

>>> Thêm hình ảnh MV 'Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy' (Movie Cut từ phim Thiên Thần Hộ Mệnh): https://umusic.box.com/s/t6yp2k7svbv6asj708bq5ru734xo4tgx

:
Xem thêm
Về đầu trang