Nguyễn Văn Chung cùng hơn 40 nghệ sĩ hướng về tuyến đầu chống dịch

Ngày : 19/08/2020
THANTUONG - Nguyễn Văn Chung tâm huyết với dự án cộng đồng chống Covid-19 “Ngày mai lại tươi sáng”.

 

Sau sản phẩm trị liệu tâm hồn “Heal me” thì nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bắt tay ngay với dự án “Ngày mai lại tươi sáng” đang bước vào giai đoạn phát hành. Riêng với MV này thì tất cả đều hướng về tuyến đầu chống dịch Covid 19 - vấn đề nóng nhất của xã hội mà các y - bác sĩ ở trực tiếp chống chọi với đại dịch là điều khiến Nguyễn Văn Chung phải thôi thúc mình làm ngay một điều gì cho những thiên thần này.

Mô tả hình

 

Với tâm nguyện hỗ trợ cho các bác sỹ những trang thiết bị y tế và đơn vị đồng hành là Công ty CP dược phẩm TW3 dành cho các bác sỹ ở Đà Nẵng. Số tiền quyên góp được trên 165 triệu đồng được phân bổ: 3.000 bộ đồ bảo hộ y tế, 4.000 găng tay khẩu trang, 1.000 khẩu trang, 500 kính chống giọt bắn, 40 nhiệt kế hồng ngoại MicroLife FR1MF1. Tất cả những trang thiết bị y tế này được phân bổ tại Quảng Nam, Nam Phước, Điện Tiến, Điện Bàn riêng Đà Nẵng tại: BV Đà Nẵng, BV dã chiến Tuyên Sơn, BV Hải Châu, BV Cẩm Lệ, TTYT Huyện Hoà Vang, BV Liên Chiểu.

Mô tả hình

 

Ca khúc “Ngày mai lại tưới sáng” với những ca từ động viên và tin vào một ngày mai tươi sáng qua giọng ca của hơn 40 nghệ sĩ như một niềm tin chiến thắng, qua:
“Ta chẳng bỏ lại người nào sau lưng
Mỗi ngày được sống hãy cứ vui mừng!
Dù bước chân đã mệt rồi nhưng hãy hy vọng
Hãy mang cho nhau niềm tin!“

Mô tả hình

 

Tất cả niềm hy vọng đó dù chỉ là một câu hát của NSND Hồng Vân trong ca khúc: “Có những anh hùng thầm lặng hy sinh” đã làm cho người nghe cảm thấy đầy tình cảm giữa những trái tím chạm đến trái tim.

Mô tả hình

 

 

Rồi tất cả các nghệ sĩ như: Phi Nhung, Thanh Thảo, Minh Xù, Nguyễn Phi Hùng, Nguyên Vũ, Hoàng Bách, Vũ Hà... cùng hoà giọng tiếp theo cho ca khúc bằng sự ủng hộ cao nhất qua ca từ tuyệt vời của Nguyễn Văn Chung khi nói về bác sỹ chống dịch:
“Vì những người khác quên bản thân mình
Ta kính nghiêng mình vì nợ họ những ân tình
Vì mang cho ta niềm tin
Ngày mai lại tươi sáng
Bão giông rồi sẽ tàn
Đám mây đen sẽ dần tan
Những cơn mưa sẽ ngừng rơi,
Ánh mặt trời lại sáng ngời!
Ngày mai lại tươi sáng
Mầm xanh sẽ nở hoa
Khó khăn kia cũng sẽ qua
Nỗi đau cũng sẽ dần xa
Ta sẽ càng mạnh mẽ hơn
Bình yên sẽ trở về!”

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Ngoài ra, không thể không nhắc đến sự đồng lòng của anh chị em nghệ sĩ ở miền Bắc - Team Ngọc Khuê đã đóng góp không nhỏ cho chiến dịch lần này. Điều đó đã minh chứng cho sự đồng lòng chống dịch với:
“Cần thật nhiều cánh tay bên nhau
Đồng lòng cùng vượt qua cơn bão giông
Cần thật nhiều trái tim yêu thương
Sưởi ấm qua đêm lạnh giá”
Hãy lan toả ca khúc “Ngày mai lại tươi sáng” để chúng ta luôn hướng về những bác sỹ ở tuyến đầu chống dịch.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

NS Nguyễn Văn Chung xúc động chia sẻ: nếu không có mọi người, Chung sẽ không thể làm được những việc lớn lao như thế này. Chính chị Hồng Vân cũng cảm thấy đây là một dự án đặc biệt khi vô phòng thu phải bịt khẩu trang và CS Hoàng Bách cũng nói thêm đây là dự án ý nghĩa mà mình phải đồng hành cùng Chung. Và các nghệ sĩ còn lại đều ủng hộ dự án này. Cũng như Chung đã nói Chung chỉ là người kết nối những tấm lòng hướng về bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch mà thôi.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Ekip thực hiện xin chân thành cảm ơn:

XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN ĐƠN VỊ CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG 3 ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN NÀY!

NSND Hồng Vân; Ca sĩ Thanh Thảo; Ca sĩ Phi Nhung; Ca sĩ Nguyên Vũ; Ca sĩ Vũ Hà; Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng; Ca sĩ Nam Khánh; Ca sĩ Hoàng Bách; Ca sĩ Dương Triệu Vũ; Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường; Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa; Nhạc sĩ Nguyễn Quốc Cường; Nhạc sĩ Hoàng Luân; Nhạc sĩ Phúc Trường; Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân; Bùi Đình Hoài Sa; Én vàng Minh Ngọc; Ca sĩ Như Thuỳ; Ca sĩ Phạm Yến ; Ca sĩ Lương Thăng; Ca sĩ Trịnh Duy Anh; Ca sĩ Trương Trần Anh Duy; Ca sĩ Phương Mai; Ca sĩ Hoàng Hải Dương; Ca sĩ Phạm Đan Trang; Ca sĩ Dương Yến Phi; Ca sĩ Yoora Trương; Ca sĩ Hoàng Phương Thuỳ; Ca sĩ Tạ Anh Thắng; Bé Ngọc Giàu; Bé Thư Kỳ; Bé Suri Phương Anh; Bé Suri Kim Anh; Bé Huyền Diệu; Bé Teddy & Panda; Bé Châu Giang; Bé Tiara Phương Thuỳ; Bé Tuyết Anh; Bé Sunny Bảo Ngọc; Bé Nguyễn Ngọc Ngân Chi;

Xin cám ơn ekip nghệ sĩ ngoài Hà Nội do ca sĩ Ngọc Khuê khởi xướng đã cùng tham gia dự án này: NSUT Hồng Liên; Ca sĩ Ngọc Khuê; Ca sĩ Minh Quân; Ca sĩ Thu Thuỷ; Ca sĩ Hồng Duyên; Bé Hà Anh.

Xin cám ơn sự tham gia hỗ trợ diễn xuất và ghi hình của Trung tâm nghệ thuật XUSMIN (chị Hồng Nhung- Giám Đốc) và Học viện tài năng MAIKA cùng Vũ đoàn STELLA với các bé: Lưu Bảo Trâm; Lê Phương Anh; Phạm Bình Phương Minh; Hồ Linh Nhi; Đặng Linh Mai;

Trang phục biểu diễn: Ninh Quỳnh
Ca khúc: NGÀY MAI LẠI TƯƠI SÁNG
Sáng tác: Ns.Nguyễn Văn Chung
Hoà âm: Ns. Nguyễn Trần Trọng Hiếu
Phòng thu: STUDIO13
Kỹ thuật phòng thu: Nguyễn Quốc Thắng
Mix master: Nhạc sĩ Phúc Trường
Quay và dựng MV: T'MEDIA
DOP: David Thánh
Makeup: KIAN ACADEMY
Quản lý truyền thông: Kevin Huỳnh
Công ty vận chuyển Nhất Tín

:
Xem thêm
Về đầu trang