Ngô Kiến Huy mừng MV đạt 1 triệu like, công bố Đông Nhi sẽ là cameo trong MV mới

Ngày : 23/09/2020
THANTUONG - Sau Sơn Tùng, Jack đến lượt Ngô Kiến Huy có MV đạt 1 triệu like, và công bố Đông Nhi sẽ là cameo trong MV mới.

Mô tả hình

Đông Nhi dù bụng bầu 7 tháng vẫn nhận lời làm cameo trong mv mới của Ngô Kiến Huy. 

Mô tả hình

 

Sau khi cho ra mắt teaser MV mới Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay (đã hơn 222 nghìn lượt view) giới thiệu 2 gương mặt điễn viên mới và công bố ngày mv lên sóng 27-09 thì hôm nay Ngô Kiến Huy chính thức công bố khách mời đặc biệt như đã hứa chính là cô bạn thân Đông Nhi. Khi được hỏi lý do cho sự xuất hiện này Ngô Kiến Huy cho biết với bản thân mình, anh cho rằng dù biết nhau hơn 12 năm nhưng đây là giai đoạn anh thấy Đông Nhi đẹp nhất và viên mãn nhất và anh muốn lưu giữ lại hình ảnh  này trong sản phẩm âm nhạc đầu tư nhất của mình trong năm nay sau Truyền Thái Y của năm ngoái. Hẳn khán giả sẽ rất tò mò và thích thú với tạo hình này của Đông Nhi và ngưỡng mộ tình bạn của 2 ngôi sao này vì họ đã hỗ trợ nhau như vậy.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Khi được hỏi vì sao Đông Nhi nhận lời tham gia cameo mv mới của Ngô Kiến Huy, cô nàng cho biết chứng kiến con đường nghệ thuật của cậu bạn thân lúc nào cũng đầy nhiệt huyết và sự đầu tư cho nhiều sản phẩm cũng như sản phẩm lần này nên Nhi cũng muốn ủng hộ và không câu nệ chuyện xuất hiện nhiều hay ít.

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Ngoài ra chàng Bắp cũng bật mí còn 2 cameo nữa cũng cực kì thân thiết với mình nhưng xin phép giấu để tạo bất ngờ và sự thú vị cho khán giả xem mv. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Hôm qua cũng thêm 1 tin vui đến với Ngô Kiến Huy khi hit bự Truyền Thái Y  ra mắt năm ngoái chính thức đạt 1 triệu like từ khán giả, như vậy sau Sơn Tùng và Jack thì chàng Bắp gia nhập câu lạc bộ ca sĩ có mv triệu like (số ca sĩ Việt Nam có MV triệu like chưa quá 5 người) 

MV Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay do đạo diễn Kawaii Tuấn Anh làm gíam đốc sản xuất được bật mí là một màu sắc âm nhạc khác nữa của Ngô Kiến Huy. Đạo diễn của dự án là Nguyễn Lê Trung Hải và nhạc sĩ sáng tác: Nguyễn Công Thành. 2 diễn viên được bật mí qua quá trình casting trước đó là Hy An và Đình Khang 

 

 

Photo: Trí Bùi 

:
Xem thêm
Về đầu trang