#NaoCungTapNgay: Thử thách tập thể dục toàn dân qua MV đậm chất “genZ” sôi động

Ngày : 15/11/2021
THANTUONG - Bình thường mới, sức khoẻ thêm mạnh mẽ - thông điệp 5T Thể Thao gửi gắm qua MV “Nào cùng một vòng Việt Nam”.

Tập thể dục không hề khó - Để 5T lo!

Không hô hào suông với các câu lệnh hay khẩu hiệu, lời nhắn nhủ “Hãy tập thể dục” được lồng ghép trong MV “Nào Cùng Tập Ngay” - sản phẩm âm nhạc sôi động của nhạc sĩ Only C, biên đạo Quang Đăng.

MV là phần thể hiện đầy mới mẻ và hiện đại của thông điệp khuyến khích người dân cả nước tập thể dục trong chiến dịch 5T Thể thao - được khởi xướng bởi Ủy ban Olympic Việt Nam và Tổng cục Thể dục Thể Thao. 

Mô tả hình

Một sản phẩm âm nhạc đậm chất “genZ” lồng ghép thông điệp sống khỏe, lạc quan và tích cực

 

Từ bà con cuối phố, dàn nghệ sĩ “xịn sò” tới vận động viên thể thao trên khắp 64 tỉnh thành cùng tham gia xu hướng #NAOCUNGTAPNGAY

Lần đầu tiên một MV của chiến dịch cộng đồng mang lại hiệu ứng lớn như vậy,

Ngay sau khi ra mắt, hashtag #naocungtapnhay nhanh chóng được chia sẻ và hưởng ứng mạnh mẽ, với 50 triệu lượt xem và lên Top #1 Trending trên nền tảng video ngắn TikTok Việt Nam chỉ sau hai ngày ra mắt. 

Không chỉ lắc lư trên điệu nhạc “trendy”, người dùng có thể tham gia… nhảy luôn theo phần biên đạo khoẻ khoắn. Các động tác thể dục đơn giản,  có thể tập ở bất kì mọi nơi để trau dồi sức khỏe. Các clip nhảy này còn nhanh chóng trở nên thịnh hành trên Tiktok 

Theo các nhà sáng tạogiờ đây còn tranh thủ… lên top trend TikTok nữa! 

Mô tả hình

Những hình ảnh quen thuộc nhà nhà tập thể dục, dạo bộ trên mọi con phố mỗi sáng…

Mô tả hình

Đến ba mẹ tập cùng con, mỗi ngày chỉ 5 phút cho cơ thể khỏe khoắn. Như gia đình “hot KOL” - Gia đình Xoài cũng đã tranh thủ quay ngay một clip TikTok theo trend này

MV còn có sự tham gia của hàng chục VĐV thể thao, nhảy theo TikTok trend để lan tỏa năng lượng khỏe khoắn: Đỗ Duy Mạnh (bóng đá), Châu Tuyết Vân (Taekwondo), Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), Quách Thị Lan (điền kinh), Nguyễn Thị Oanh (điền kinh), Quách Công Lịch (điền kinh), bác Lê Thế Thọ (cựu danh thủ Bóng đá), Gia đình chị Lê Thị Hoàng Yến (Phó Cục Trưởng Tổng Cục Thể Dục Thể Thao). 

Mô tả hình

Hàng chục nghệ sĩ, người có tầm ảnh hưởng (influencers) tới vận động viên thể thao đã kịp quay clip TikTok ngay, đóng góp vào một làn sóng cả nước cùng tập thể dục đều đặn mỗi ngày

Tất cả cùng lan toả năng lượng tích cực và sống khoẻ khoắn nhờ tập thể dục mỗi ngày

Việt Nam hiện nay vẫn thuộc nhóm các nước có tỷ lệ người tham gia vận động thấp, do vậy việc khuyến khích người dân siêng tập thể dục mỗi ngày có ý nghĩa rất lớn trong việc góp phần cải thiện sức khỏe cộng đồng.

Đây chính là mục tiêu của dự án "Nào cùng tập ngay! Vì một Việt Nam khỏe mạnh, hạnh phúc" do Ủy Ban Olympic Việt Nam và Tổng Cục Thể Dục Thể Thao Việt Nam triển khai.

Mô tả hình

Xem thêm thông tin tại Fanpage của Tổng cục Thể dục Thể thao:  https://www.facebook.com/VSA.SportsForAll

Thông điệp “5T Thể Thao” bao gồm: Tập đều đặn – Tạo thói quen tập thể dục thường xuyên, Tập đầy đủ - Luyện tập tối thiểu 30 phút/lần, tối đa 2 lần/ngày; Tập khoa học - Tham khảo 12 nhóm bài tập của Tổng cục Thể dục Thể thao và chọn các môn thể thao phù hợp với mình; Tập đúng lúc - Bắt đầu tập sau khi ăn tối thiểu 30 phút; và Tập cùng nhau - Cổ vũ người thân và bạn bè cùng tập luyện.

 

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang