Mỹ Linh nuôi tham vọng được làm Whitney Houston phiên bản Việt

Ngày : 23/12/2020
THANTUONG - Sau 2 năm vắng bóng, giám khảo Mỹ Linh trở lại ghế nóng Gương Mặt Thân Quen khiến khán giả hào hứng. Mỹ Linh có những chia sẻ gây bất ngờ về nhận định của mình về dàn thí sinh trẻ của năm nay. Đặc biệt, nữ diva mong muốn được hóa than thành Whitney Houston phiên bản Việt.

Mô tả hình

 

Gương Mặt Thân Quen là chương trình đã đi đến mùa thứ tám, để duy trì đến mùa này thì chắc chắn là một điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy mỗi năm chương trình luôn biết cách tự làm mới mình, và năm nay có một thay đổi lớn chính là trở thành phiên bản “thế hệ mới”, một phiên bản giành riêng cho giới trẻ. Một trong những điểm thú vị năm nay là sự quay trở lại của giám khảo Mỹ Linh. Cô vô cùng hào hứng khi ngồi “ghế nóng” Gương Mặt Thân Quen sau nhiều mùa vắng bóng.
Khi biết năm nay các thí sinh đều là những gương mặt trẻ tiềm năng, diva Mỹ Linh bày tỏ rất háo hức với phiên bản đặc biệt này. Cô chia sẻ “có thể thấy các thí sinh năm nay hầu hết đều là các bạn 9x, có cả 2k, điều này minh chứng cho việc tài không đợi tuổi. Điều các bạn mang lại cho chương trình và cho khán giả là những nguồn năng lượng tích cực, năng động nhiệt huyết của tuổi trẻ. Dù tuổi nghề các bạn còn trẻ, tuổi nghề chưa thể dày dặn bằng những nghệ sĩ đã hoạt động lâu năm. Nhưng vì các bạn có sức trẻ nên đã đem lại cho chương trình một sức sống mới và những màu sắc mới.”

Mô tả hình

 

Sau nhiều năm tổ chức, Gương Mặt Thân Quen dường như trở nên quen thuộc và làm món ăn tinh thần không thể thiếu cho các khán giả màn ảnh nhỏ. Qua 7 mùa nhiều thay đổi nhưng chung quy chương trình vẫn thể hiện được các thông điệp qua mỗi tập phát sóng và là bữa ăn tinh thần giải trí cuối tuần cho khán giả. Đối với diva Mỹ Linh trong mùa 8 này dù không thay đổi nhiều về format, vẫn là những màn hóa thân của các thí sinh sao cho giống với nghệ sĩ bản gốc. Nhưng điểm nhấn của năm nay có lẽ là những thí sinh trẻ và các màn hóa thân vào các nghệ sĩ trẻ. Điều này sẽ là những yếu tố mới, thu hút các khán giả trẻ hơn.
Khi đi qua một vài tập phát sóng, giám khảo Mỹ Linh còn chia sẻ nhận định của mình về các thí sinh năm nay. Có thể thấy mỗi tập đối với nữ diva chính là một bất ngờ vì sự lột xác, tiến bộ vượt bậc của các thí sinh. Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Sau các tập phát sóng đầu tiên của chương trình năm nay, người gây ngạc nhiên cho tôi nhiều nhất chính là Long Chun. Rất tiếc nuối khi phải nói lời chia tay với bạn sớm dù Long Chun chính là người truyền cho tôi nhiều cảm hứng. Vốn xuất thân từ diễn viên nên bạn có một sự duyên dáng rất đặc biệt và quan trọng là tinh thần chơi rất nghiêm túc. Tiếp đến là Cara Phương , một cô gái thông minh và đem đến nhiều bất ngờ trong chương trình. Ngoài ra những bạn còn lại ai cũng giỏi và đều có nét riêng của mình, có thể trong những tập tiếp theo sẽ khiến cả tôi lẫn khán giả bất ngờ.”
Đối với Gương Mặt Thân Quen, một thí sinh tham gia phải có rất nhiều kĩ năng như hát, vũ đạo, diễn xuất… Chính vì vậy những thí sinh bước ra từ chương trình đều được khán giả nhìn thấy là một nghệ sĩ đa tài có khả năng thực hiện đủ loại hình nghệ thuật. Giám khảo Mỹ Linh cho rằng để chiến thắng và đoạt giải cao trong chương trình Gương Mặt Thân Quen là điều không hề dễ dàng. Vì ngoài một chất giọng tốt, các bạn còn phải rèn luyện rất nhiều kĩ năng để có được một màn trình diễn ưng ý và gần giống bản gốc nhất có thể. Hoặc nếu không có khả năng bắt chước bản gốc, các bạn sẽ dùng sự thông minh, hài hước của mình để lồng ghép vào tiết mục. Biến bài thi trở thành một sản phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí từ phần nghe lẫn phần nhìn thì thí sinh đó xem như đã thành công trên con đường chinh phục khán giả. Điều khó hơn nữa là sự nghiên cứu kĩ lưỡng, phải bắt được thần thái, biểu cảm đặc trưng của nhân vật để biểu diễn lại cho giống. Với những bạn thông minh sẽ tìm ra được một vài điểm đặc biệt và “làm quá” lên để người xem dễ dàng nhận ra ngay bản gốc.
Mỹ Linh còn rất bất ngờ khi biết các thí sinh năm nay khá “sợ” mình vì những nhận xét thẳng thắn. Thực chất giám khảo Mỹ Linh đang làm tròn vai trò của mình là đưa ra những góp ý sát sao nhất để các thí sinh có thể hoàn thiện hơn trong các tiết mục tiếp theo. Mỹ Linh chia sẻ “có lẽ do các lời nhận xét của mình có hơi chân thật quá làm cho các bạn thấy ngại. Nhưng thật ra Mỹ Linh rất phục các bạn, nếu cho mình hóa thân thành các nhân vật chắc mình không làm nổi vì khó lắm”.
 Khi được hỏi nếu quay về thời trẻ và tham gia chương trình thì  Mỹ Linh mong muốn sẽ hóa thân thành nhân vật nào. Giọng ca “tóc ngắn” đã có câu trả lời rất chân thật “ nếu được chọn hóa thân nhân vật trong nước thì mình rất mong muốn thử làm NSND Lê Dung, còn nước ngoài muốn được làm Whitney Houston.” Chắc hẳn các khán giả yêu mến Mỹ Linh sau khi biết được câu trả lời này sẽ rất mong chờ một ngày nhìn thấy cô thử hóa thân thành các nhân vật trên sân khấu.
Khi nói về  chương trình Gương Mặt Thân Quen, diva Mỹ Linh bày tỏ sự hào hứng với năm nay. Vì một chương trình khi đã bước qua mùa thứ tám nhưng vẫn giữ được phong độ và có một lượng fan đông đảo thì chắc chắn không thể xem thường. Mặc dù hiện tại đang có rất nhiều gameshow mới chiếm nhiều tình cảm khán giả. Nhưng đối với Gương Mặt Thân Quen , quan trọng nhất chính là sứ mệnh đưa các nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả, là sân chơi giúp cho nghệ sĩ tham gia thể hiện được nhiều tài năng cùng lúc mà không phải chương trình nào cũng làm được. Giám khảo Mỹ Linh mong rằng sẽ luôn có những khán giả yêu thương ủng hộ cho các thí sinh, cho ban giám khảo và cả ngôi nhà Gương Mặt Thân Quen.
 Gương Mặt Thân Quen 2020 phát sóng lúc 21 giờ tối thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.
Với tâm huyết tạo nên những sản phẩm sáng tạo đầy chất lượng và độc đáo, Golden Screen Production (Sóng Vàng) đang dần trở thành một trong những công ty quảng cáo, sáng tạo hàng đầu Việt Nam. Thuộc tập đoàn Golden Communication Group, Golden Screen Production đang dần khẳng định vị thế của mình với các chương trình truyền hình có rating tốt như Gương Mặt Thân Quen, Cuộc Chiến Mỹ Vị, Siêu Sao Ẩm Thực… và các khách hàng lớn của thị trường như Samsung, Realme, Carlsberg, Asia Foods, Uni-President, Bluescope, Vifon, Vnlife, TCL, Tribeco, Bảo Xuân…
 
:
Xem thêm
Về đầu trang