MV ‘Tất Cả Đứng Im’ của Ngô Kiến Huy gặt hái nhiều thành công

Ngày : 22/11/2022
THANTUONG - Tròn 1 tuần phát hành, MV ‘Tất Cả Đứng Im’ của Ngô Kiến Huy tiếp tục gặt hái các thành tích khủng. Nam ca sĩ nhanh chóng tung bộ ảnh mới kỷ niệm những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc lần này của mình.

Mô tả hình

 

Bộ ảnh mới của Ngô Kiến Huy có background và tạo hình đặc trưng theo phong cách MV Tất Cả Đứng Im phát hành cách đây 1 tuần. Tại loạt ảnh lần này, nam ca sĩ vẫn giữ khí chất lịch lãm quen thuộc với trang phục đến từ thương hiệu Versace đình đám, nhưng gây ấn tượng hơn với kiểu tóc mới và lối mix match hai họa tiết trên cùng một phông màu độc đáo.

Qua bộ ảnh, Ngô Kiến Huy toát lên nét cuốn hút và tạo sự bí ẩn rất riêng. Đây không chỉ được xem như loạt ảnh kỷ niệm 1 tuần phát hành của MV Tất Cả Đứng Im, mà còn mang đậm dấu ấn đặc biệt trên con đường hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ tài năng và nhiệt huyết với nghề.

Thời gian gần đây, ngoài MV Tất Cả Đứng Im, Ngô Kiến Huy còn gây chú ý cùng vai trò MC show The Masked Singer Vietnam. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, nam nghệ sĩ đều tỏa sáng với gu thời trang cá tính và hình tượng tích cực. Do đó, có thể nói, The Masked Singer Vietnam và MV Tất Cả Đứng Im là cột mốc đưa hình ảnh và style thời trang của Ngô Kiến Huy lên nấc thang mới.

Tính đến ngày 21/11, MV Tất Cả Đứng Im của Ngô Kiến Huy đã thu về hơn 2,6 triệu lượt xem, dần dần tiến đến mức 3 triệu lượt view và giữ vững Top 2 Trending YouTube, bất chấp nhiều sản phẩm âm nhạc Việt Nam đã lần lượt được tung ra trong vòng 1 tuần qua.

Dù MV Tất Cả Đứng Im đã ra mắt tròn 1 tuần, nhưng lượng bình luận phía dưới MV vẫn không ngừng tăng cao. Nhiều dân mạng cho hay họ dần bị “nghiện” và liên tục replay lại MV: “Nghe mãi không chán ạ. Một MV rất tuyệt vời! Cứ mỗi lần nghe mình lại càng thấy hay và bắt tai, “MV xịn và đẹp, nhạc thì càng nghe càng cuốn. Mình khá là thích nghe những giai điệu như này”, “Nghe đi nghe lại mới thấm nha. Thật sự MV chất lượng quá đi”…

Trên nền tảng TikTok, độ hot của Tất Cả Đứng Im cũng chưa có dấu hiệu giảm. Các video có hashtag liên quan đến Tất Cả Đứng Im của Ngô Kiến Huy đã cán mốc hơn 80 triệu lượt xem. Top Trending TikTok cũng thuộc về các clip về Tất Cả Đứng Im. Hầu hết video xoay quanh sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ đều thu về hơn 10 triệu lượt xem.

Bên cạnh đó, mạng xã hội cũng tràn ngập lời khen dành cho Ngô Kiến Huy với màn tái xuất lần này. Anh được đánh giá cao bởi sự đầu tư và tâm huyết với mỗi dự án của mình. Tất Cả Đứng Im chỉn chu lẫn hoành tráng từ phần nghe đến khâu hình ảnh. Do đó, không có gì lạ khi Tất Cả Đứng Im vẫn được đón nhận nồng nhiệt dù đã phát hành được 1 tuần.

Với loạt thành tích khủng trên, có thể nói Tất Cả Đứng Im là sản phẩm đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp ca hát của Ngô Kiến Huy. Fan đang kêu gọi Ngô Kiến Huy tung thêm nhiều version khác của Tất Cả Đứng Im. Đáp lại sự ủng hộ to lớn từ người hâm mộ, nam ca sĩ đang rục rịch tung thêm những nội dung về màn trở lại lần này của mình.

:
Xem thêm
Về đầu trang