MV ‘Tất Cả Đứng Im’ của Ngô Kiến Huy cạnh tranh trực tiếp với MV của Jack

Ngày : 18/11/2022
THANTUONG - Sau đúng 1 ngày phát hành, MV ‘Tất Cả Đứng Im’ của Ngô Kiến Huy đã chính thức được hơn 1 triệu lượt xem. Đồng thời, sản phẩm âm nhạc này cũng đang gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội.

Mô tả hình

MV ‘Tất Cả Đứng Im’ lên Top 1 trending TikTok, Top 2 Trending YouTube

Ra mắt vào ngày 14/11 năm nay, MV Tất Cả Đứng Im của Ngô Kiến Huy đang làm ngược lại hoàn toàn với tựa đề, bởi sản phẩm âm nhạc này đang thăng tiến nhanh chóng mặt và liên tục gặt hái thành tích khủng trên các phương tiện truyền thông. Lượt xem, nghe, chia sẻ lẫn bình luận đều tỷ lệ thuận với nhau bất chấp phải cạnh tranh với các đối thủ nặng ký, điển hình như MV của Jack.

Tại YouTube, MV Tất Cả Đứng Im đạt hơn 1 triệu lượt xem sau 24 giờ ra mắt và Top 2 Trending. Lượt like MV là 59.000 và hơn 3.300 bình luận. Thậm chí, hàng loạt clip xoay quanh Tất Cả Đứng Im từ teaser nhá hàng, họp báo đến reaction của dàn sao Việt về MV… cũng gây sốt, đạt hàng trăm ngàn lượt xem.

Trên TikTok, MV cũng tạo nên cơn sốt tương tự, các video có hashtag liên quan đến Tất Cả Đứng Im của Ngô Kiến Huy đã thu về hơn 12 triệu lượt xem. Phần lớn video về Ngô Kiến Huy cùng Tất Cả Đứng Im đều có lượt xem hơn 10 triệu. Bên cạnh đó, 3 vị trí đầu tiên của Top trending TikTok đều thuộc về sản phẩm âm nhạc của “chàng Bắp”. Nhiều clip cover bài hát cũng lần lượt ra đời, càng giúp Tất Cả Đứng Im thêm phổ biến rộng rãi và là chủ đề được bàn luận sôi nổi 2 ngày qua.

Đặc biệt, Tất Cả Đứng Im đánh dấu màn “song kiếm hợp bích” đầu tiên giữa Ngô Kiến Huy và Hieuthuhai tại lĩnh vực âm nhạc. Sự kết hợp lần đầu của cả hai đã đem đến một sản phẩm âm nhạc chất lượng và thành công rực rỡ. Chia sẻ về Tất Cả Đứng Im, Hieuthuhai không giấu được sự phấn khích và vui mừng khi được làm việc chung với người đàn anh thân thiết Ngô Kiến Huy cũng như ê kíp “xịn” gồm TDK, Đinh Hà Uyên Thư…

Được biết, trước Tất Cả Đứng Im, Ngô Kiến Huy và Hieuthuhai là bộ đôi rất được yêu thích trong show 2 ngày 1 đêm. Tương tác tự nhiên và sự gắn bó của hai nghệ sĩ trước ống kính lẫn ngoài đời được đông đảo khán giả rất ủng hộ. Thậm chí, nhiều fan còn hi vọng Ngô Kiến Huy và Hieuthuhai sẽ tiếp tục cho ra đời thêm nhiều sản phẩm âm nhạc hơn nữa thời gian tới.

Tất Cả Đứng Im được Ngô Kiến Huy cùng ê kíp dành hơn 1 năm “thai nghén”, chuẩn bị và thực hiện. Đạo diễn MV Tất Cả Đứng Im là MV là Đinh Hà Uyên Thư, Nhà sản xuất âm nhạc là TDK, RIN9 là nhạc sĩ sáng tác ca khúc và Biên đạo là Redcat.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang