MV mới của Thiều Bảo Trâm lọt Top 2 Trending YouTube và #1 trên 2 BXH nhạc số

Ngày : 13/04/2022
THANTUONG - 24h sau khi ra mắt MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa: Thiều Bảo Trâm nhận được mưa lời khen từ khán giả nhờ hát tốt, diễn xuất cảm xúc.

Khán giả xúc động trước các cặp hình ảnh đối lập đau lòng trong MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa của Thiều Bảo Trâm.

Tối ngày 11/4, Thiều Bảo Trâm đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm Sau Lưng Anh Có Anh Kìa. Bản Pop Ballad của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, qua phần thể hiện sâu sắc, đượm buồn của Thiều Bảo Trâm nhanh chóng gây ấn tượng và nhận được mưa lời khen từ khán giả. MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa với phần diễn xuất chính của Thiều Bảo Trâm và Ma Ran Đô, truyền tải câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng mà thấm thía. 

Mô tả hình

Ca khúc Sau Lưng Anh Có Ai Kìa đã giành Top 1 Zingchart sau 7 tiếng phát hành. Tại nền tảng iTunes Việt Nam, ca khúc cũng giữ vị trí Top 1 trên bảng xếp hạng những ca khúc được nghe nhiều nhất. 

Sau 20 giờ phát hành, MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa giành Top 2 Trending YouTube Việt Nam, bám sát MV Still Life của Big Bang đang giành Top 1 Trending YouTube Việt Nam. Bên cạnh đó, MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa còn lọt Top 26 Trending YouTube Thế giới. 

Mô tả hình

 

Sau 24 giờ phát hành, MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa cán mốc 1,4 triệu lượt xem, với hơn 104 nghìn lượt yêu thích với hơn 11 nghìn lượt bình luận. Trước đó, MV bắt đầu vào Top Trending Music sau 3 tiếng phát hành, tiến lên Top 8 Trending Music sau 5 tiếng và lần lượt giữ vị trí Top 3 Trending Music chỉ sau 6 tiếng. 

Mô tả hình

 

Dưới phần bình luận của YouTube, khán giả để lại nhiều lời khen cho ca khúc đầy cảm xúc của Thiều Bảo Trâm. Một số khán giả bày tỏ sự đồng cảm với câu chuyện trong bài hát và MV, qua cách hát rõ lời và xử lý uyển chuyển của Thiều Bảo Trâm khiến Sau Lưng Anh Có Ai Kìa dễ nghe, dễ thuộc. Đồng thời, nhiều khán giả bị thu hút bởi giai điệu buồn của ca khúc và chia sẻ, phần thể hiện của Thiều Bảo Trâm đã thực sự chạm đến trái tim mình.

Mô tả hình

 

MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa kể câu chuyện tình yêu không quá drama kịch tính nhưng trọn vẹn với những khoảnh khắc từ đau khổ đến hạnh phúc, cuối cùng, khép lại với lời chia tay nhẹ nhàng từ hai nhân vật chính. Ở phần bình luận trên các trang mạng xã hội, mỗi khán giả sẽ hiểu về câu chuyện trong MV theo một cách riêng với những cảm xúc cá nhân, nhưng đều dành lời khen cho MV đầy cảm xúc và lấy nước mắt. Nhan sắc của Thiều Bảo Trâm trong MV mới cũng gây chú ý, không cần trang phục quá cầu kỳ, nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đơn giản, trẻ trung và xinh đẹp. 

Mô tả hình

 

Đặc biệt, MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa còn xây dựng những cặp  hình ảnh đối lập với nhau gây đau lòng. Nửa đầu MV là những khoảnh khắc cặp đôi tranh cãi, giận dỗi nhau và nửa sau MV, những hình ảnh như ôm hôn, khóc vẫn lặp lại nhưng bằng biểu cảm vui vẻ, hạnh phúc. Diễn xuất của Thiều Bảo Trâm và Ma Ran Đô được đánh giá cao bởi sự thay đổi liên tục về hành động, tâm lý nhân vật trong các tình huống. 

Sau sản phẩm âm nhạc Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, Thiều Bảo Trâm tiếp tục phát hành Mini Album đầu tiên trong sự nghiệp vào tháng 5 tới đây. Mini Album hứa hẹn sẽ mang đến một Thiều Bảo Trâm dịu dàng, sâu lắng và trưởng thành hơn trong âm nhạc. 

:
Xem thêm
Về đầu trang