Mẹ ruột Ngọc Sơn gửi con trai 100 triệu để trao cho Mái ấm Thiện Duyên

Ngày : 15/08/2020
THANTUONG - Trong khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, danh ca Ngọc Sơn vẫn dành trái tim và nhiệt huyết cho những mảnh đời cần giúp đỡ.

Mô tả hình

Mẹ ruột Ngọc Sơn chung sức với con trai trợ giúp trẻ mồ côi

 

Mới đây, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã trao 100 triệu đồng cho Mái ấm Thiện Duyên, nơi đang nuôi dạy, chăm sóc cho hơn 100 trẻ em bị bại não, khuyết tật, trẻ bị bỏ rơi, và người già không nơi nương tựa.

 

Mô tả hình

Được biết, đây là số tiền mà mẹ ruột Ngọc Sơn gửi con trai để tiếp sức cho hành trình từ thiện của anh trong thời gian qua.

 

Gần đây, vì tình hình dịch Covid-19 nên nhiều show diễn hủy bỏ. Dù vậy, Ngọc Sơn vẫn luôn chu cấp gạo cho Mái ấm Thiện Duyên bởi trước đó, anh đã quyết định cùng má Mười nuôi dưỡng hang tram hoàn cảnh bất hạnh tại nơi đây mà không cần vận động thêm bất cứ mạnh thường quân nào.

 

Mô tả hình

 

Nhận thấy được tấm lòng của con trai và cũng mong muốn góp sức cho việc làm hết sức nhân văn của Ngọc Sơn, mẹ ruột nam danh ca đã gửi anh 100 triệu đồng để hỗ trợ cho Mái ấm. Đích thân Ngọc Sơn cùng học trò Lương Gia Huy đã đến tận nơi để trao số tiền này cho má Mười, người đã thành lập Mái ấm. Khi đến mái ấm, Nam danh ca cùng học trò tuân thủ việc đeo khẩu trang để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và mọi người xung quanh.

 

Mô tả hình

 

Được biết, suốt hơn 30 năm qua, Má Mười - tên thật Trần Thị Cẩm Giang, đã đang cố gắng chăm lo từng miếng ăn, sức khỏe, bộ quần áo, bệnh tật cho hàng trăm người. Chi phí hàng tháng cho mái ấm hơn 100 triệu đồng, phần lớn dựa vào sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm.

 

Mô tả hình

 

 

Dù vẫn còn thực phẩm nhưng quả thực, thời gian qua vì Covid-19 nên nhiều nhà hảo tâm chưa thể xuất hiện để hỗ trợ kịp thời. Vậy nên, khi Ngọc Sơn trao 100 triệu đồng ủng hộ, má Mười đã cảm động rơi nước mắt. Tấm lòng của má Mười khiến Ngọc Sơn hết lòng trân quý, cảm động và dặn lòng sẽ chu cấp cho Mái ấm đến cuối đời. Bà xúc động chia sẻ hiện tại mái ấm chỉ còn khoảng 10 triệu tiền mặt để duy trì việc sinh hoạt.

 

Mô tả hình

 

 

Trước đó không lâu, Ngọc Sơn cũng là người con đầu tiên của Quảng Nam hưởng ứng lời kêu gọi cho chiến dịch “Đà Nẵng – Quảng Nam, Triệu con tim hướng về” mà đạo diễn Hoàng Nhật Nam khởi xướng. Vừa nghe thông tin về chiến dịch, “Ông hoàng nhạc sến” đã lập tức quyên góp 100 triệu đồng để ủng hộ các y bác sĩ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 cũng như bày tỏ tình cảm của mình đối với quê hương.

 

Mô tả hình

 

Đó là còn chưa kể tới sự hỗ trợ của anh dành cho một số hoàn cảnh khó khăn trong thời gian qua. Trong suốt hơn 30 năm làm nghệ thuật, không thể đếm xuể những lần Ngọc Sơn đứng ra tổ chức các hoạt động thiện nguyện ở nhiều nơi, giúp đỡ cho rất nhiều những hoàn cảnh đặc biệt.

 

Tiền bạc được Ngọc Sơn quan niệm rằng “cho đi sẽ còn mãi”, “thi ân bất cầu báo”, không bao giờ ngần ngại chìa tay ra với những người cần giúp đỡ. Chính vì lẽ đó, nhiều năm hoạt động trong showbiz, Ngọc Sơn vẫn giữ vững vị trí hàng đầu trong lòng khán giả, cả về tài năng và nhân cách cao đẹp hiếm thấy. Nam danh ca khẳng định: “Hạnh phúc của tôi là đi giúp đỡ người khác”. Anh sẽ làm bất cứ việc gì để kiếm tiền và làm từ thiện cho đến hết cuộc đời mình.

 

Trong thời điểm dịch bệnh, dù thu nhập bị giảm xuống nhưng Ngọc Sơn vẫn giữ tâm thái bình thản, đón nhận mọi thay đổi mà cuộc sống mang đến.

 

Ngọc Sơn lúc nào cũng vận động không ngừng. Bản thân tôi hiểu rằng trong cuộc sống luôn có chuyện này chuyện kia mà mình không thể tránh khỏi. Ngọc Sơn từng trải quá nhiều biến cố và đã quen với gian truân. Tôi xem tất cả những điều không may mắn là điều thử thách để mình vượt qua, không có gì phải giận dữ hay quá lo nghĩ”, nam danh ca tâm sự.

 

Bởi vậy, trong khoảng thời gian này anh viết nhạc, làm từ thiện, rèn luyện sức khỏe để có một tinh thần lẫn thể chất luôn sẵn sàng cho mọi điều. Ngọc Sơn quan niệm “đừng hối tiếc những gì đã qua, hãy nhìn ra con đường phía trước” bởi những điều đã xảy ra rồi là điều không thể thay đổi, chỉ có thể chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu biến cố và sống thiện lương, tử tế, chan hòa yêu thương với những người xung quanh để cùng nhau hướng tới tương lai tươi đẹp mới là điều nên làm.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang