“Là 1 Thằng Con Trai” của Jack được dàn sao nữ mê mệt

Ngày : 14/03/2020
THANTUONG - Hưởng ứng sức nóng MV “Là 1 Thằng Con Trai” của Jack, mới đây, những nữ diễn viên như: Nam Thư, Midu, Puka, Jun Vũ, Lê Lộc khiến fan thích thú bật mí những kiểu con trai trong mơ của mình.

“Là 1 Thằng Con Trai” nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng khi đánh dấu màn tái xuất của Jack, cũng như ghi nhận những đột phá và thay đổi mạnh mẽ về mặt hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc. Đặc biệt, việc lựa chọn đưa vào ca khúc chất liệu Disco của thập niên 80 – 90 pha trộn với nhịp trống điện tử cũng giúp bản nhạc trở nên lôi cuốn và bùng nổ năng lượng.

Chưa dừng lại ở việc kết hợp với DJ/producer tài năng Hoaprox nhằm mang lại làn gió mới cho màu sắc âm nhạc nhưng vẫn dung hoà với cách luyến láy đặc trưng, “Là 1 Thằng Con Trai” của Jack còn được hậu thuẫn bởi MV kết hợp cùng bộ đôi đạo diễn đình đám: đạo diễn Trần Thanh Huy và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Thêm vào đó, đây cũng là lần đầu tiên Jack chọn không gian studio để quay MV, cũng là lần hiếm hoi Jack thể hiện vũ đạo hoàn chỉnh trước ống kính. Thậm chí, Jack đã không thể giấu được trạng thái căng thẳng và hồi hộp trước khi bước vào set quay.

Với những nỗ lực của mình cùng sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình Đom Đóm, MV “Là 1 Thằng Con Trai” đã nhanh chóng đạt được những cột mốc đáng nể với 12 triệu lượt xem chỉ sau 24 tiếng, thu hút 1,5 triệu lượt ấn Like (Thích) cùng hơn 200.000 bình luận và giai điệu “gây sốt” trên các phương tiện truyền thông. Kênh Youtube chính thức của Jack cũng "bỏ túi" gần 2.4 triệu lượt theo dõi (gấp đôi thời điểm vừa ra mắt kênh).

Bên cạnh độ bắt tai, Jack cài cắm những thông điệp nhiều ý nghĩa về gia đình Đom Đóm cũng như truyền tải tinh thần “là một thằng con trai” thì phải như thế này để vừa thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính theo cách quân tử. Ngay lập tức, hội chị em gồm các nữ diễn viên như: Nam Thư, Midu, Puka, Jun Vũ và Lê Lộc nhanh chóng hưởng ứng và phản hồi về hình mẫu “con trai” lý tưởng trong mắt mình.

PUKA

Trong khi Puka mở đầu đoạn clip với câu trả lời hài hước khi cho rằng là một người con trai phải có tính con trai, phải có tóc ngắn, Jun Vũ nhẹ nhàng cho rằng hình mẫu con trai lý tưởng thì nên ga-lăng và mạnh mẽ.

NAM THƯ

LÊ LỘC 

Riêng nhóm chị em cá tính với những gương mặt như: Nam Thư, Midu, Lê Lộc lại có những cách suy nghĩ khác về “một thằng con trai”. Theo đó, nữ diễn viên Nam Thư khẳng định con trai thì “đầu đội trời, chân đạp đất”. Midu cũng hoàn toàn đồng tình với ý kiến trên. Thậm chí, nữ diễn viên cũng không quên bổ sung: “Là một thằng con trai thì phải đầu đội trời, chân đạp đất, bao dung, ga-lăng với phụ nữa và phải tử tế”. Còn diễn viên Lê Lộc ngắn gọn hơn: “Là một thằng con trai thì phải bản lĩnh, có sự bao dung và có tài”.

MIDU

JUN VŨ

Với những tiết lộ nhỏ về hình mẫu “Là 1 Thằng Con Trai” lý tưởng của các nữ diễn viên, fan đã tỏ ra vô cùng hào hứng và nhanh chóng thành lập những tiêu chí về mẫu “con trai” trong mơ của mình. Đây cũng là một hoạt động nhỏ mà Jack mong muốn mang đến cho người hâm mộ của mình bên cạnh các sản phẩm âm nhạc chính thức. Bởi hơn ai hết, Jack hy vọng có thể kết nối nhiều hơn với Đóm cũng như khán giả thông qua những thông điệp, lời nhắn và những phản hồi dành cho ca khúc “Là 1 Thằng Con Trai”.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang