Isaac lột xác thành quý ông phong cách tân thời trong MV “Anh Em Ta Là Cái Gì Nào”

Ngày : 16/12/2019
THANTUONG - Sau thành công với vai diễn điện ảnh vận động viên Judo bị mù trong phim “ Anh Trai Yêu Quái” đang gây sốt trên hệ thống rạp, Isaac chính thức quay lại đường đua âm nhạc Vpop với MV sôi động và sắc màu cho mùa lễ hội cuối năm mang tên “ Anh Em Ta Là Cái Gì Nào”

Không còn ngoan hiền với hình tượng nam thần ngôn tình với mái tóc bồng bềnh lãng mạn trong “ Tôi đã quên thật rồi”, Isaac lột xác thành quý ông phong cách tân thời, năng lượng và điên rồ. Không còn sơ mi trắng, thay vào đó là Isaac cùng những bộ suit đầy màu sắc, phá cách, mái tóc bóng mượt chải gọn cùng trang sức kim cương đắt tiền.

MV là những hình ảnh nhộn nhịp ở đường phố đặc trưng của Việt Nam, nơi nào có sự xuất hiện của nhân vật hai anh em, nơi đó trở nên màu sắc và nhiều niềm vui. Nhân vật “ người anh yêu quái” với tạo hình như Zombie đi bên cạnh “ em trai yêu nghiệt- Isaac” là một hình ảnh thú vị và sáng tạo, đúng tính cách yêu quái lạ lùng song hành cùng hình ảnh người em “ bảnh trai” của Isaac.

Vũ điệu “ Bắt Con Gà” xuyên suốt MV hứa hẹn sẽ gây bão trong những buổi tiệc cuối năm bởi động tác dễ nhớ và dễ thực hiện .

MV được thực hiện bởi đạo diễn mát tay Tân DS Lê ( đạo diễn của MV “ Bùa Yêu” - Bích Phương và các MV của nhóm 365 ). Ca khúc “ Anh Em Ta Là Cái Gì Nào”  lấy cảm hứng từ tình anh em trong phim điện ảnh “Anh Trai Yêu Quái” ,với giai điệu bắt tai ,ca từ về tình anh em thân thiết “Anh là anh trai yêu quái, còn đây là em trai yêu nghiệt, anh em ta là một gia đình ” . Ca khúc là sản phẩm của  team DTAP phối hợp cùng rapper BadBZ , nhóm DTAP gồm 3 bạn trẻ sinh năm 1996, 1997 và 1998 là đội ngũ sản xuất âm nhạc trẻ tuổi đứng sau “ Để Mị Nói Cho Mà Nghe” và  album "Hoàng" của Hoàng Thùy Linh gây tiếng vang khổng lồ trong giới chuyên môn lẫn khán giả trẻ .

MV “ Anh Em Ta Là Cái Gì Nào” được Isaac cho ra mắt đúng ngày kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi của nhóm 365 ( 16/12/2010-16/12/2019). Tuy không còn làm việc chung cùng một nhóm, nhưng ca khúc có ca từ và ý nghĩa: Anh em ta là một gia đình- là tình cảm thầm lặng của cựu trưởng nhóm 365 dành cho các thành viên trong nhóm của mình.

Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai trong năm 2019 của Isaac, trước đó “Đau Đầu” cũng là một ca khúc sôi động và cá tính. “ Anh Em Ta Là Cái Gì Nào” tiếp tục là ca khúc khuấy động không khí cuối năm và chào đón năm mới vui vẻ. Không theo xu hướng ballad thất tình, đam mỹ hay bách hợp, Isaac chọn riêng con đường khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm còn lại, một bước đi mạo hiểm nhưng là màu sắc riêng biệt của thị trường âm nhạc hiện nay, đáp ứng nhu cầu khán giả yêu thích những ca khúc sôi động và tích cực.

Photo by : Hồ Quốc Hoàng

Stylist : Sid Chung

Suit : Hiệp Henry

Make up: Lâm Nguyễn.

:
Xem thêm
Về đầu trang