Hơn 80 nghệ sĩ Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV

Ngày : 23/04/2022
THANTUONG - Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Trường Giang và dàn sao đình đám chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt sản phẩm mới và công ty mới.

 

Đông đảo nghệ sĩ đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt MV mới “Anh lo cho em hết” vào tối ngày 23/04 tại GEM Center (TP.HCM). 

Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên “Anh lo cho em hết” và sự “hồi sinh” của công ty Viẹt Voice Entertaiment (VVE) trong bữa tiệc thịnh soạn tối ngày 23/04. Tham dự chương trình có NSƯT Bảo Quốc, vợ chồng ca sĩ Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, Trường Giang, ST Sơn Thạch, Trương Quỳnh Anh, Ngọc Thanh Tâm, Vũ Hà, Ricky Star, Phạm Đình Thái Ngân… Hình ảnh ấn tượng nhất chứng minh cho sức ảnh hưởng của Mr Đàm chính là cùng lúc quy tụ trên sân khấu một con số “khủng” hơn 80 nghệ sĩ ở tất cả các lĩnh. 

Nghệ sĩ Bảo Quốc từ Mỹ về chúc mừng “con trai” Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV & công ty mới.

Vợ chồng danh ca Cẩm Vân – Khắc Triệu, Cece Trương, Trương Thị May bất ngờ với hình ảnh mới của Mr Đàm.

Dù khá bận cho sự trở lại của mình sau 4 năm nhưng Đông Nhi vẫn xuất hiện để ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng.

Á hậu Kiều Loan tranh thủ chụp hình trong hậu trường với Mr Đàm. Lona từng là khách mời góp mặt trong MV “Đừng gọi anh là anh trai” của Đàm Vĩnh Hưng.

Nam Thư là đàn em thân thiết, luôn có mặt trong những sự kiện Mr Đàm tổ chức.

Đàm Vĩnh Hưng tới tận bàn chụp hình cùng “Mười Khó” Trường Giang.

Ngọc Thanh Tâm, ST Sơn Thạch, Quốc Thiên, Trương Quỳnh Anh, Khải Đăng hào hứng với sản phẩm mới của Đàm Vĩnh Hưng.

Hoa hậu Giáng My xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ tại sự kiện của Mr Đàm

Mô tả hình

Đàm Vĩnh Hưng tận tình chỉnh trang cho Ricky Star trước khi chụp hình. Đây là lần đầu tiên kết hợp nhưng Mr Đàm cực kỳ yêu thích, dành nhiều lời khen cho rapper “Con nhà người ta”.

Phạm Đình Thái Ngân có mặt từ sớm để chúc mừng sư phụ, nam ca sĩ cũng là người sáng tác “Anh lo cho em hết” và tặng luôn cho Đàm Vĩnh Hưng.

Chương trình được chia làm 2 chương với 2 nội dung quan trọng: Ra mắt công ty Viet Voice Entertaiment (VVE) và ra mắt MV “Anh lo cho em hết”. Mở đầu chương trình, khách mời được nghe lại mashup những ca khúc hit một thời của Đàm Vĩnh Hưng như Cô đơn mình anh, Say tình, Chén đắng, Yêu em cả trong giấc mơ,… Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” còn khiến người xem bất ngờ khi đứng trên chiếc màn hình chữ V thả từ trên cao xuống. 

Ca Sĩ Đàm Vĩnh Hưng trình diễn ngay tại sân khấu

Tiếp sau đó, Đàm Vĩnh Hưng ôn lại hành trình hơn 15 năm của VVE và công bố những dự án quan trọng trong thời gian tới mà anh cùng các cộng sự là những gương mặt mới sẽ thực hiện. Mr Đàm chia sẻ: “Hưng không phải không thức thời đâu, Hưng đang làm mọi thứ để giữ được hào quang nhưng cũng phải biết tạo cho mình những ‘sân sau’ để mình có cái mà làm”. Tiếp sau đó, nam ca sĩ chiêu đãi khách mời bằng ca khúc “Tiếng gió xôn xao” được phối mới lại với màu sắc âm nhạc chill hơn, cách hát nhẹ nhàng hơn.

Ở phần thứ 2 của chương trình, Đàm Vĩnh Hưng chính thức cho ra mắt MV mới mang tên “Anh lo cho em hết”. MV có sự góp mặt của dàn sao Ricky Star, CiiN, Hoàng Trung và ca sĩ Vũ Hà. Trước khi công chiếu MV, Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã có một vở kịch ngắn để tái hiện lại không khí quán rượu những thập niên cũ ngay trên sân khấu. Học trò của Mr Đàm là Thu Hằng cũng góp giọng với ca khúc “Ánh trăng nói hộ lòng tôi”. Sau phần giao lưu, trò chuyện cùng ekip thực hiện MV gồm Neko Lê, Đinh Hà Uyên Thư, Vũ Hà, Hoàng Trung… Đàm Vĩnh Hưng và Ricky Star trình diễn trực tiếp ca khúc “Anh lo cho em hết” gửi tặng khách mời và báo giới. 

“Anh lo cho em hết” đánh dấu sự trở lại chính thức của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau 2 năm tạm hoãn vì dịch và ồn ào từ thiện. MV đã có mặt trên YouTube và các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như Nhaccuatui, Spotify, Apple Music,… 

Photo: Thành Phạm

 

:
Xem thêm
Về đầu trang