Hồ Ngọc Hà ngồi ghế Giám khảo cùng huyền thoại âm nhạc nước Mỹ Michael Bolton

Ngày : 23/07/2020
THANTUONG - Sáng ngày 22/7, nhà sản xuất cuộc thi âm nhạc Châu Á - “Asian Dream” công bố thông tin chính thức lên sóng chương trình, hé lộ Hồ Ngọc Hà là một trong những Giám khảo khách mời của cuộc thi, cùng với Thanh Bùi là hai đại diện đến từ Việt Nam.

“Asian Dream” (Giấc mơ Châu Á) – cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc được tổ chức trong khu vực Châu Á, cầm trịch vị trí Host của chương trình là Huyền thoại âm nhạc nước Mỹ - Michael Bolton và nữ ca sĩ được mệnh danh là “Diva thế hệ mới” người Phillippines - Morrisette Amon

Sau Asia’s Next Top Model, Hồ Ngọc Hà nhận lời mời trở thành giám khảo  cuộc thi  m nhạc khu vực Châu Á.

“Asian Dream” tập hơp các thí sinh đến từ 6 Quốc gia như Hong Kong, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand và Việt Nam. Trải qua các vòng thi, các thí sinh sẽ được cố vấn, huấn luyện và thử thách để dành chiến thắng. Quán quân của cuộc thi sẽ có cơ hội trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo và quản lý trong môi trường giải trí Quốc tế, cũng như cùng tham gia tour diễn Asian Dream của Michael Bolton dự kiễn diễn ra vào năm 2021.

Dù là mùa đầu tiên được tổ chức, “Asian Dream” đã được đông đảo khán giả trẻ trên toàn Châu Á quan tâm bởi sự quy mô cùng các nhân vật giám khảo có tiếng xuất hiện trong chương trình, là các chuyên gia, ca sĩ nổi tiếng đến từ các nước: Mỹ, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Việt Nam.

Đây là lần thứ 3 Hồ Ngọc Hà nhận lời trở thành giám khảo cho các cuộc thi Quốc tế sau Centaur Dance Showdown khu vực châu Á tại Singapore (2013) Asia‘s Next Top Model tại Thái Lan cùng Cindy Bishop, Yu Tsai (2018)

Ghi dấu ấn mỗi khi xuất hiện tại các cuộc thi, sự kiện Quốc tế cùng chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn và những thành công nhất định trong sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà được kỳ vọng sẽ thể hiện tốt vai trò của mình và tiếp tục để lại ấn tượng mạnh mẽ như ở các sự kiện Quốc tế trước.

“Asian Dream” (Giấc mơ Châu Á) sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Quốc tế AXN dự kiến vào tháng 8/2020.

Hình ảnh: NGUYỄN DU

 
:
Xem thêm
Về đầu trang