Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe hình ảnh đẹp trong thời kỳ “đặc biệt” nhất của cuộc đời

Ngày : 02/11/2020
THANTUONG - Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân về những ngày cuối thai kỳ: “Nó khác với lần mang thai Subeo, những ngày cuối bị mất ngủ nhiều, ăn cũng nhiều hơn và khó khăn trong di chuyển, sinh hoạt.”

Mô tả hình

Mở đầu tháng 11, người hâm mộ vô cùng háo hức trước hình ảnh Hồ Ngọc Hà mang bầu được công bố chính thức lần đầu tiên. Hình ảnh do nhiếp ảnh Tang Tang ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà hạnh phúc với song thai. Những hình ảnh được cư dân mạng khen ngợi bởi sự tinh tế và hạnh phúc viên mãn của Hồ Ngọc Hà.

Mô tả hình

Trước hình ảnh Hồ Ngọc Hà mang bầu được chia sẻ rộng rãi đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ đã háo hức và chúc phúc cho gia đình Hồ Ngọc Hà trên khắp mạng xã hội.

Mô tả hình

Chọn thời điểm ngày đầu tiên của tháng 11 để công bố, vì đây là thời điểm vô cùng ý nghĩa với gia đình Hồ Ngọc Hà khi cả Hà và Kim Lý cùng sinh tháng 11, cả 2 cũng sẽ chào đón thiên thần nhỏ của mình trong những ngày sắp đến.

Mô tả hình

Sau gần 9 tháng thực hiện, đây là thời điểm Phim tư liệu “Rồi một ngày Hà nói về tình yêu” bước vào giai đoạn hoàn tất, chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho việc khởi chiếu nên niềm vui được nhân đôi thêm. Đây cũng là những thước phim tư liệu hiếm hoi, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cuộc sống cá nhân suốt gần 9 tháng qua, kể từ khi bắt đầu đón nhận tin vui.

 

Nhiếp ảnh: TANG TANG

Stylist: KYE AGENCY

Trang điểm: HUYỀN LÊ

Tạo mẫu tóc: RUBY NGUYỄN

Trang phục: LÂM GIA KHANG, KYE

:
Xem thêm
Về đầu trang