Hit của Mỹ Tâm song ca cùng Hà Anh Tuấn cuối cùng đã được xuất xưởng

Ngày : 09/07/2019
THANTUONG - Ca khúc nhạc phim được mong chờ nhất trong “Chị trợ lý của anh” cuối cùng đã được xuất xưởng.

 

Mới đây, Mỹ Tâm chính thức đăng tải clip bài hát “Rất vui được gặp nhau”, một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng nằm trong album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” được phát hành vào cuối tháng 5, trên kênh YouTube. Đây là lần đầu tiên, cô và Hà Anh Tuấn kết hợp cùng nhau trong một ca khúc phòng thu hoàn chỉnh dù trước đó, cả hai đã từng có những lần song ca ấn tượng trên sân khấu. Trước mong muốn của nhiều fans bày tỏ nguyện vọng vừa được nghe trọn vẹn bài hát, vừa được tận mắt chứng kiến hình ảnh của cặp đôi khi hát chung với nhau, nữ ca sĩ đã quyết định thực hiện một clip đặc biệt để gởi tặng đến người hâm mộ. Món quà bất ngờ lần này không chỉ tập hợp những phân đoạn đáng nhớ nhất từ bộ phim mà còn có cả những cảnh quay đầy cảm xúc của hai giọng ca trong studio.



“Rất vui được gặp nhau” là một bản song ca đặc biệt được nhiều fan chờ đợi nhất từ sau khi bộ phim “Chị trợ lý của anh” được công chiếu. Nhờ sự kết hợp ngọt ngào đầy ăn ý của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn, ca khúc này đã nhanh chóng trở thành tác phẩm gây sốt trong cộng đồng yêu nhạc khi ra mắt trong đĩa CD nhạc phim vào cuối tháng 5. Sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng đã nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng những tác phẩm được nghe và tải về nhiều nhất trên iTunes ngay khi album nhạc phim phát hành cách đây không lâu.


Chia sẻ về lần kết hợp này, Mỹ Tâm cho biết, vì từng có dịp làm việc chung nhiều lần trước đây nên cô và Hà Anh Tuấn rất hiểu ý nhau. Cả hai đã hoàn thành bản song ca này chỉ trong vòng nửa giờ đồng hồ. Được biết, khi nhận được lời mời thu âm ca khúc này cùng “Họa mi tóc nâu”, Hà Anh Tuấn đã gật đầu đồng ý và sắp xếp thời gian để thực hiện lời hứa với nữ ca sĩ dù đang rất bận rộn với những dự án âm nhạc cá nhân.  



“Rất vui được gặp nhau” cũng là ca khúc cuối cùng trong album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” mà Mỹ Tâm đăng tải trên kênh YouTube, để kỷ niệm chặng hành trình đồng hành cùng bộ phim trong hơn 6 tháng qua. Ca khúc hứa hẹn sẽ trở thành bản ballad nhạc phim đáng nhớ nhất của Vbiz.

:
Xem thêm
Về đầu trang