Hari Won, Trịnh Thăng Bình trở thành Host show sống còn đầu tiên tại Việt Nam do Wepro sản xuất

Ngày : 21/07/2022
THANTUONG - Show sống còn đầu tiên của Việt Nam do Wepro sản xuất quy tụ toàn tên tuổi lớn: Trịnh Thăng Bình, Hari Won, Hứa Kim Tuyền, Vương Khang

Mô tả hình

 

Ngày 20/7, Wepro Entertainment đã chính thức công bố thông tin sẽ sản xuất chương trình truyền hình thực tế Vote For Five. Đây là một cuộc thi âm nhạc nhằm tìm kiếm 5 nam ca sĩ trẻ tài năng, trong độ tuổi từ 18 - 28 trên khắp Việt Nam, để thành lập một nhóm nhạc thần tượng nam (boygroup). Format show sống còn đã không còn xa lạ trên thế giới, đặc biệt là với những người hâm mộ Kpop, tuy nhiên, tại Việt Nam, Vote For Five trở thành show sống còn đầu tiên được tổ chức. 

Tại vòng tuyển chọn của Vote For Five, các chàng trai có khả năng ca hát, rap, vũ đạo, sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng khát khao trở thành thần tượng của giới trẻ đã bước vào cuộc tuyển chọn khắc nghiệt. Họ đã đánh bại hơn 500 đối thủ với tỉ lệ chọi 1:5 để bước thẳng vào “cuộc chiến" sinh tồn tìm kiếm nhóm nhạc thế hệ mới. Khác biệt với những show sống còn trước đây, ở Vote For Five không có khái niệm “thực tập sinh" mà thí sinh phải sẵn sàng tỏa sáng trên sân khấu, tận dụng năng lực của mình và liên tục học hỏi để “loại bỏ" các đối thủ, chinh phục khán giả. 

Mô tả hình

Hình ảnh sân khấu hoành tráng của Vote For Five được hé lộ trên mạng xã hội

Khán giả chính là những người quan trọng nhất nắm trong tay quyền “sinh sát” tất cả các thí sinh tại Vote For Five, bình chọn để tạo nên đội hình boygroup hoàn chỉnh. Trao toàn quyền quyết định cho khán giả, Vote For Five hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết kịch tính, bất ngờ không tưởng cho người xem. Vote For Five sẽ mang đến những vòng thi khắc nghiệt, chưa từng xuất hiện trong các show sống còn từng phát sóng. Các thử thách trong chương trình cũng chính là từng giai đoạn để thành lập nên một nhóm nhạc hoàn chỉnh, thông qua Vote For Five, người xem sẽ phần nào thấy được quá trình nhóm nhạc hình thành từ khâu tuyển chọn, sàng lọc, phân chia đội hình đến cạnh tranh các vị trí. 

Chương trình Vote For Five còn công bố hai vị Host là Hari Won và Trịnh Thăng Bình. Nếu Hari Won là một ca sĩ chuyên nghiệp đã hoạt động lâu năm tại thị trường Việt Nam, thì Trịnh Thăng Bình lại là một Ca sĩ/Nhạc sĩ/Nhà sản xuất âm nhạc tài năng, sở hữu nhiều bản hit và có công ty giải trí riêng trong lĩnh vực đào tạo, quản lý nghệ sĩ, sản xuất âm nhạc. Là những nghệ sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc cũng như phim ảnh và chương trình giải trí, Hari Won và Trịnh Thăng Bình hứa hẹn sẽ tạo ra sự kết nối, đồng cảm giữa các Mentor, thí sinh và cả người xem. 

Mô tả hình

 

Poster Mentor Hari Won.jpg

 

Đặc biệt, theo thông tin từ Wepro Entertainment, chương trình Vote For Five sẽ quy tụ dàn Mentor (huấn luyện viên) đình đám, có kinh nghiệm hoạt động giải trí tại Việt Nam. Hiện tại, poster do Vote For Five đăng tải vẫn chưa công bố danh tính các Mentor, mà chỉ hé lộ 3 bóng đen bí ẩn khiến khán giả không khỏi tò mò. Những Mentor sẽ trở thành người hướng dẫn thí sinh các kỹ năng hát, nhảy, xây dựng hình ảnh và phong cách, hoàn thiện khả năng trình diễn trên sân khấu. 

Mô tả hình

 

Không chỉ vậy, Giám đốc âm nhạc của chương trình Vote For Five chính là Nhạc sĩ/Nhà sản xuất Hứa Kim Tuyền. Trong những năm trở lại đây, Hứa Kim Tuyền trở thành cái tên sáng giá của Vpop khi liên tục cộng tác cùng các nghệ sĩ nổi tiếng và mang đến nhiều bản hit như Hôm Nay Tôi Cô Đơn Quá (Tóc Tiên), Sài Gòn Đau Lòng Quá (Hoàng Duyên), album DreAMEE (AMEE), Đi Về Nhà (Đen Vâu, JustaTee), Cầu Hôn (Văn Mai Hương)... Hứa Kim Tuyền cũng vừa phát hành album đầu tay Colours, hợp tác với 8 nghệ sĩ Việt để truyền tải thông điệp tích cực về cuộc sống đến khán giả. 

Đồng thời, Hứa Kim Tuyền cũng đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc cho chương trình Xuân Hạ Thu Đông, Rồi Lại Xuân - một trong những show âm nhạc đường phố được yêu mến nhất năm 2021. Tư duy âm nhạc hiện đại, trẻ trung và đa màu sắc của Hứa Kim Tuyền hứa hẹn giúp các thí sinh của Vote For Five bùng nổ trong từng vòng thử thách. Cái tên đầu tiên đồng hành cùng Vote For Five được Wepro Entertainment công bố là bảo chứng cho phần âm nhạc chất lượng, được đầu tư mạnh của chương trình. 

Mô tả hình

Giám đốc âm nhạc Hứa Kim Tuyền

Bên cạnh Nhạc sĩ/Nhà sản xuất Hứa Kim Tuyền, Nhà sản xuất Touliver từ SpaceSpeakers Group sẽ tham gia thực hiện một số bản phối cho các ca khúc được trình diễn trong Vote For Five. Nhà sản xuất Touliver được biết đến là một trong những “phù thủy âm nhạc" của Việt Nam, người đứng sau các bản hit EDM của Vpop, cùng như từng sản xuất âm nhạc cho gameshow đình đám. 

Đạo diễn của chương trình Vote For Five chính là Vương Khang. Vương Khang từng đảm nhận vai trò đạo diễn sân khấu, tổng đạo diễn của những chương trình tiếng vang như Rap Việt, Người Ấy Là Ai, The Masked Singer Vietnam… Với tinh thần sáng tạo cùng kinh nghiệm dày dặn của mình, Vương Khang sẽ mang đến những sân khấu mãn nhãn cho khán giả tại Vote For Five. 

Mô tả hình

 

Đạo diễn Vương Khang

Những ngày gần đây, một số fanpage về âm nhạc trên mạng xã hội đã “nhá hàng" về hình ảnh sân khấu hoành tráng không thua kém quốc tế của Vote For Five, cùng đội hình thí sinh còn giấu mặt. Thông tin về show sống còn đầu tiên cộp mác “made in Vietnam" khiến cộng đồng mạng xôn xao và nhiệt tình thảo luận, lên tới hàng chục nghìn lượt bình luận. Dù “bùng nổ" những luồng ý kiến trái chiều bởi các nhóm nhạc còn gặp khá nhiều thử thách ở thị trường giải trí Việt Nam, nhưng các khán giả vẫn trông chờ đội hình thí sinh của Vote For Five, cũng như sự mới mẻ mà một show sống còn Việt có thể mang tới. 

Mô tả hình

Khán giả bình luận về Vote For Five trên mạng xã hội

Wepro Entertainment được biết đến là một trong những công ty giải trí hàng đầu Việt Nam, với bề dày hoạt động gần 20 năm tính đến thời điểm hiện tại. Wepro Entertainment hoạt động trong các lĩnh vực quản lý và đào tạo nghệ sĩ, sản xuất chương trình ca nhạc, sự kiện, phim ảnh và quảng cáo. Trong các lĩnh vực này, Wepro Entertainment đều gặt hái được những thành công ấn tượng, đóng góp vào sự phát triển của nền giải trí Việt Nam như từng quản lý các ngôi sao hàng đầu Vpop như Ưng Hoàng Phúc, Sơn Tùng M-TP, Phạm Quỳnh Anh…; sản xuất và ra mắt phim điện ảnh Thần Tượng, Chàng Trai Năm Ấy, Trái Tim Quái Vật; thực hiện chương trình âm nhạc Thế Giới Vpop, cuộc thi tìm kiếm tài năng The Debut. 

Ở giai đoạn đầu hoạt động, Wepro Entertainment cũng đào tạo và ra mắt thành công 2 nhóm nhạc - nhóm nữ H.A.T và nhóm nam Weboys. Cả hai nhóm nhạc đều hoạt động tích cực, phát hành các album và đĩa nhạc, nhận được sự yêu mến và ủng hộ của thế hệ khán giả 8x, 9x đời đầu nhờ hàng loạt bản hit. Bằng kinh nghiệm hoạt động dày dặn và những thành công giá trị của mình, Wepro Entertainment và Nhà sản xuất Nguyễn Quang Huy một lần nữa trở thành “người tiên phong" thực hiện show sống còn đầu tiên của Việt Nam - Vote For Five. Chương trình hứa hẹn sẽ trở thành “làn gió mới" trong thị trường giải trí Việt thời gian sắp tới. 

:
Xem thêm
Về đầu trang