Gặp sự cố quá tải, Mỹ Tâm phải tạm đóng cổng bán vé đêm nhạc "My Soul 1981" để bảo trì

Ngày : 27/12/2021
THANTUONG - Vừa mở cổng bán vé, đêm nhạc trực tuyến của Mỹ Tâm đã phải ngưng bảo trì vì quá tải.

Vào lúc 15h ngày 26/12/2021, cổng bán vé của chuỗi đêm nhạc trực tuyến My Soul 1981 chính thức được mở bán trên ví điện tử ZaloPay đã được hàng ngàn khán giả quan tâm và đặt vé.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Dù đã dự đoán trước những tình huống bất ngờ và rút kinh nghiệm từ những lần đặt vé của các show trước nên ban tổ chức đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật, nhưng chương trình vẫn không thể ngờ được lưu lượng truy cập đạt mức quá lớn sau vài phút mở bán dù không phải nằm trong khung giờ vàng của ngày. Điều này dẫn đến việc hệ thống không thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của người hâm mộ.

Mô tả hình



Sự cố này khiến hàng ngàn khán giả hoang mang vì không thể nhận được tin nhắn xác nhận mua vé thành công. Bộ phận chăm sóc khách hàng cũng rơi vào tình trạng quá tải vì nhận được hàng ngàn cuộc điện thoại hỗ trợ từ phía khách hàng. Dù hoàn toàn không mong muốn vì số lượng đang đặt mua vé rất lớn nhưng hệ thống buộc phải ngưng bán để chuyển sang chế độ bảo trì trong 3 giờ đồng hồ để nâng cấp.

Mô tả hình

Trên trang fanpage, ngay lập tức, Mỹ Tâm và ekip đã gửi lời xin lỗi đến các khán giả đã gặp phải sự cố đáng tiếc này và tìm cách xử lý để có thể mở lại cổng bán vé vào 3 giờ sau đó.

Mô tả hình

Mỹ Tâm giới thiệu nhạc sĩ đầu tiên của My Soul 1981 là nhạc sĩ Đức Trí.

Sự cuốn hút của chuỗi show âm nhạc trực tuyến đầu tiên của My Soul 1981 là điều chưa từng có. Điều này mang lại những cảm xúc rất lớn đối với Mỹ Tâm và những người thực hiện chương trình. Ngoài những ca khúc hit được yêu thích, nữ ca sĩ còn lần đầu thể hiện những sáng tác mới của các nhạc sĩ. Mới đây, Mỹ Tâm đã giới thiệu nhạc sĩ đầu tiên của My Soul 1981 là nhạc sĩ Đức Trí. Điều này đã tạo nên cơn sốt và sự chờ đợi lớn trong cộng đồng người hâm mộ.

Mô tả hình

Chỉ với 3 mức vé từ 150,000đ đến 1 triệu đồng, khán giả đã có thể tận hưởng một đêm nhạc chất lượng cao và sở hữu những món quà ý nghĩa như CD đêm nhạc, áo thun / áo hoodie / ly giữ nhiệt,…

Đêm nhạc đầu tiên của My Soul 1981 sẽ diễn ra vào ngày 7/1. Hai show diễn show đó sẽ tiếp tục vào 2 ngày 16/1 và 14/2.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang