Fans đứng hình khi nghe Trọng Tài song ca Hồng Kông 1 cùng Bằng Kiều

Ngày : 24/06/2019
THANTUONG - Màn song ca đầy bất ngờ của Bằng Kiều - Trọng Tài với hit Hồng Kông 1 khiến nhiều người có mặt tại tiệc Press Choice Awards 2019 đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Đây là bản hit oanh tạc nhiều bảng xếp hạng và được nhiều người cover, tuy nhiên đây là lần đầu chủ nhân bản hit có dịp song ca cùng đàn anh.

Press Choice Awards 2019 thu hút với chủ đề “The Great Gatsby”. Các anh chị nhà báo có những màn hóa thân lộng lẫy thành những quý ông, quý bà lộng lẫy của những thập niên 20, mang đậm phong cách Gatsby với các thiết kế lộng lẫy và xa hoa nhất. Những thiết kế đính kết lấp lánh, đính lông hoành tráng được nhiều quý cô lựa chọn thì phái mạnh lại chọn cho mình chất lịch lãm, thanh lịch cổ điển.

Lồng ghép với những giải thưởng đặc biệt dành cho các anh chị nhà báo có những màn “hóa thân” ấn tượng là các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Những bản hit mới nhất được làm mới một cách ấn tượng ngay tại sân khấu Press Choice Awards 2019 từ: Bằng Kiều, Lệ Quyên, Ali Hoàng Dương, Nhóm The Wings, Đức Trường, Huỳnh Tú, Nguyễn Trọng Tài, Thịnh Suy, Quân A.P, Nhóm Monstar,…

Trong đó, phải kể đến tiết mục song ca vô cùng đặc sắc và đầy bất ngờ của Bằng Kiều và Trọng Tài với hit Hồng Kông 1. Tiếp nối phần trình diễn của Huỳnh Tú với ca khúc “Đường Một Chiều”, Trọng Tài chinh phục khán giả với bản hit quen thuộc. Bất ngờ, sau hơn nửa bài, thì Bằng Kiều xuất hiện góp giọng cùng nam ca sĩ trẻ.

Nếu như Trọng Tài thu hút bởi giọng hát tràn đầy năng lượng của sức trẻ thì Bằng Kiều hát bằng vẻ chiêm nghiệm, có chiều sâu nhưng vẫn vô cùng thư thái. Tiết mục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các nghệ sĩ, nhà báo và nhiều khách mời.

Chương trình có sự tham gia đặc biệt của dàn nghệ sĩ: Bằng Kiều, Lý Hương, Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi, Lệ Quyên, Hà Phương, Nguyễn Hồng Nhung, Phạm Quỳnh Anh, Hoa hậu Hải Dương, NTK Hoàng Hải, Nam Cường, Trà Ngọc Hằng, Milan Phạm, Dũng Bino, Võ Cảnh, Minh Trung, Mai Thanh Hà, Hoa hậu Huỳnh Tiên, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Hải Triều, Mid Nguyễn, Hoàng Tôn, Trịnh Tú Trung, JSOL, CARA,… cùng các vị khách quý là nhà tại trợ, doanh nhân. Sự kiện có sự tham gia dẫn dắt của nam ca sĩ Will và Thanh Thanh Huyền, ngoài ra MC Dương Sơn Lâm cũng đảm nhận vai trò dẫn dắt trên thảm đỏ.

:
Xem thêm
Về đầu trang