Dương Triệu Vũ bị quấy rối giữa đêm trong teaser “Bức tranh tiền kiếp"

Ngày : 02/06/2020
THANTUONG - Dương Triệu Vũ “thả xích" teaser MV “Bức tranh tiền kiếp": Fan rần rần đồn đoán câu chuyện đậm tính drama.

 

Trưa 2/6, Dương Triệu Vũ chính thức gia nhập “đường đua" Vpop 2020 với teaser “nhá hàng" cho sản phẩm âm nhạc mới nhất. Tuy chưa bật mí về giai điệu hay ca từ của bài hát mới nhưng hình ảnh ban đầu của MV này cũng đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Teaser mở đầu với hình ảnh cánh cửa rung lên và liên tục phát ra tiếng ồn lớn. Có vẻ do tác động từ một vị khách không mời khiến Dương Triệu Vũ khá bất an, lo lắng. 

Khi anh còn chưa kịp định thần thì tiếng ồn đã ngừng lại nhưng lúc này sự chú ý của nam ca sĩ lại hướng về phía sau lưng. Tiếng sấm chớp kèm theo hiệu ứng ánh sáng và biểu cảm thảng thốt trên gương mặt Dương Triệu Vũ khiến khán giả không khỏi liên tưởng đến những hình ảnh thường thấy trong một bộ phim kinh dị. Đây cũng là lần hiếm hoi anh quyết định “khoác" lên sản phẩm âm nhạc của mình màu sắc mới lạ này.

Bên cạnh đó, tên gọi “Bức tranh tiền kiếp" cũng gợi lên nhiều suy nghĩ về một MV đậm chất drama mang hơi hướng ma mị sẽ được khắc họa lên bởi giọng hát đầy chất tự sự của Dương Triệu Vũ. Sẽ là một câu chuyện tình du hành thời gian hay một ân oán nào đó kéo dài từ kiếp trước đến hiện tại? Vẫn giữ phong cách điển trai, thư sinh trong lần comeback này hay đó chỉ là “cú lừa" từ Dương Triệu Vũ để “lột xác" thành một nhân vật mới toanh hoàn toàn khác lạ? Chỉ với vài giây “nhá hàng" nhưng cũng đã đủ khiến người hâm mộ của anh “đứng ngồi không yên" cùng hàng loạt suy đoán.

Trước đó, Dương Triệu Vũ chia sẻ trong năm nay anh sẽ bắt tay thực hiện một MV mang tính “bùng nổ" nhất trong sự nghiệp. Tuy nhiên vì lý do dịch bệnh nên các hoạt động nghệ thuật hầu như hoàn toàn bị “đóng băng". Chính vì thế tới thời điểm hiện tại nam ca sĩ mới có thể giới thiệu đến khán giả “đứa con tinh thần" đầy tâm huyết của mình. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang