Dương Triệu Vũ bị ‘hắt hủi' cực độ tại buổi casting: Từ ăn tát đến xô đẩy đều có đủ!

Ngày : 02/11/2019
THANTUONG - Cận cảnh dàn người mẫu “xinh như mộng" trong buổi casting của Dương Triệu Vũ tại Bangkok.

Vừa qua, Dương Triệu Vũ đã có mặt tại Bangkok để tiến hành việc tìm kiếm nữ chính phù hợp cho MV sắp tới của anh. Nam ca sĩ vui vẻ chia sẻ ngoài ngoại hình đẹp, vũ đạo và diễn xuất cũng là những yếu tố quan trọng mà mình cần có ở bạn diễn. Từng bật mí dự án lần này sẽ là một sự “bùng nổ" trong sự nghiệp thế nên từng bước chuẩn bị đều được Dương Triệu Vũ thực hiện chỉn chu và hoành tráng nhất có thể.

Được biết nơi giọng hát “Em lỡ thôi à?” đến cũng là một Casting House lớn của Bangkok, tại đây mọi người đã bắt đầu làm việc từ rất sớm. Tất cả các cô gái đến tham dự buổi casting đều là những “bông hồng lai” có bề dày thành tích trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo, lọt qua gần 500 hồ sơ được các công ty người mẫu lớn nhất ở Thái Lan gửi về.

Dương Triệu Vũ cho hay mỗi người đều có điểm mạnh riêng nhưng nữ nhân vật chính chỉ có một, vì vậy khi giữ vai trò đưa ra quyết định anh cũng cảm thấy khá “tội lỗi” khi sẽ phải khiến không ít cô gái thất vọng ra về.


Nam ca sĩ rất hăng hái trong suốt buổi casting, không chỉ giải thích cặn kẽ tình huống cho từng người mẫu mà anh còn theo dõi cực kỳ sát sao quá trình chụp ảnh của họ. Theo đó, Dương Triệu Vũ sẽ đóng vai chàng trai đến níu kéo người yêu, cô gái tuy vẫn còn tình cảm nhưng trong giây phút đó sẽ chống trả lại quyết liệt.


Cũng chính vì đặt ra tình huống éo le để các người mẫu có thể thể hiện được diễn biến tâm lý, Dương Triệu Vũ đã có một ngày bị ăn tát và xô đẩy không khoan nhượng. Tham gia vào phần thi của từng cô gái, nam ca sĩ lần lượt bị họ phũ phàng hắt hủi nhưng anh rất hào hứng, luôn dành lời khen và động viên mọi người. Thỉnh thoảng, Dương Triệu Vũ cũng pha trò hài hước để không khí buổi casting giảm bớt căng thẳng.


Đặc biệt trong buổi casting xuất hiện một người mẫu 16 tuổi được mọi người nhận định rất giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Không chỉ có ngoại hình bắt mắt, khả năng diễn xuất của cô gái này cũng rất ổn, hứa hẹn là một ứng cử viên nặng ký cho vai nữ chính. Bên cạnh đó, dàn người đẹp còn lại cũng “không phải dạng vừa” khi ai cũng sở hữu vẻ ngoài thu hút, có lẽ Dương Triệu Vũ sẽ phải rất “đau đầu” để chọn ra được người chiến thắng đây!

 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang