Đình Phước mời Nsnd Thu Hiền - Nsưt Vân Khánh góp giọng trong album mới Hương Thầm

Ngày : 19/10/2021
THANTUONG - Á quân Thần Tượng Bolero Đình Phước vừa cho ra mắt album CD vol 25 gồm 13 ca khúc trữ tình sâu lắng nồng nàn đậm chất quê hương với chủ đề Hương Thầm.

Mô tả hình

Tham gia khách mời trong album lần này là dàn ca sĩ gồm Nsnd Thu Hiền, Nsut Vân Khánh, Nhã Ca.

Mô tả hình

Nam ca sĩ đã dành nửa năm 2021 đầu tư thu âm công phu để cho ra khán giả album này, đây là album được Đình Phước và ekip DP Pro thực hiện chu đáo nhất với thời gian chuẩn bị dài nhất.

Mô tả hình

Album gồm 13 ca khúc nhạc Việt lừng danh vang bóng một thời như: Đất nước, Lá Đỏ, Hương Thầm, Chuyện hợp tan, Màu hoa đỏ, Bài ca không quên, Điệp khúc tình yêu, Chiều hè bãi biển, Tình yêu trên dòng sông quan họ, ... 

Mô tả hình

Album là sự kết hợp song ca độc đáo với danh ca Thu Hiền, Vân Khánh và Nhã Ca, đây là những nữ ca sĩ có chất giọng đỉnh cao của làng nhạc Việt.

Mô tả hình

Ca sĩ Đình Phước tên đầy đủ là Võ Đình Phước. Anh được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến sau khi giành giải Bạc cuộc thi Thần Tượng Bolero mùa đầu tiên. Năm 2021 hứa hẹn sẽ là năm đột phá của Đình Phước. 

Mô tả hình

Album mới nhất Hương Thầm được ekip đầu tư hết cỡ để đạt được thành quả tốt nhất cho khán giả sau khi thưởng thức trọn vẹn album qua giọng ca Đình Phước 

Mô tả hình

Khán giả chắc chắn sẽ hài lòng với phần hòa âm phối khí được dàn dựng đầy màu sắc qua ca giọng ca nội lực của Đình Phước.

Mô tả hình

Trong những năm vừa qua, Đình Phước đã có những chuyến lưu diễn tại các thành phố lớn thuộc các tiểu bang khắp nước Mỹ theo lời mời của trung tâm Saigon Entertainment. Đi đến đâu Đình Phước cũng được khán giả kiều bào yêu mến. Đình Phước cho biết: "Khán giả tại hải ngoại rất yêu mến ca sĩ quê nhà sang Mỹ lưu diễn, vì thế mỗi khi có dịp qua Mỹ hát, Đình Phước đều cống hết hết sức mình để phục vụ khán giả bằng lời ca tiếng hát của mình, đem lời ca Việt từ dòng nhạc quê hương đến giới trẻ Việt sống tại Mỹ!"

 

Mô tả hình

Săp tới, Đình Phước tiếp tục lưu diễn tại Mỹ và mang theo album CD-DVD mới nhất phục vụ kiều bào, cũng như cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng hay nhất. 

Mô tả hình

Á Quân Thần Tượng Bolero Đình Phước vừa xuất sắc tốt nghiệp chuyên ngành Graphic Design và Website & Digital Design tại Trường đào tạo mỹ thuật truyền thông đa phương tiện - Arena Multimedia khóa học 2019 - 2021.

Arena Multimedia là thương hiệu đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện số 1 tại châu Á, là một trong các sản phẩm đào tạo của tập đoàn APTECH – nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu thế giới cấp chứng chỉ quốc tế. ​Ca sĩ Đình Phước đã dành thời gian 3 năm qua để tham gia khóa học Chuyên gia Thiết kế đồ họa, quảng cáo, thời gian học kéo dài 15 tháng, nhận Diploma In Multimedia (DIM) sau khi tốt nghiệp.

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang