Đình Phước lịch lãm bên cạnh Nsưt Quế Trân trong DVD Tết 2020 chủ đề Ngày Xuân Thăm Nhau

Ngày : 13/12/2019
THANTUONG - Đình Phước vừa được DP Production thực hiện DVD chủ đề Ngày Xuân Thăm Nhau với sự góp mặt của Nsut Quế Trên sẽ được phát hành vào dịp Tết Nguyên Đán 2020.

Đình Phước lịch lãm bên cạnh Nsưt Quế Trân.

Đình Phước là ca sĩ trẻ tiên phong luôn thực hiện DVD Xuân sớm nhất tại Việt Nam hàng năm. 

DVD Ngày Xuân Thăm Nhau tập hợp những tuyệt phẩm xuân đặc sắc được nhiều người yêu thích đã từng gắn liền qua các giọng hát hàng đầu Việt Nam.  Có thể kể đến các ca khúc góp mặt trong album như: Ngày Xuân Thăm Nhau, Thư pháp Việt Nam, 12 con giáp, Mùa xuân chim én bay, Tết for Việt Nam ( Nhạc ngoại lời Việt: Đình Phước), Đêm Giao Thừa nghe bài vọng cổ, Bên em mùa xuân, Anh cho em mùa Xuân, Nhánh Lan Rừng, Mai Vàng Đất Việt ( Điệu Lý Mỹ Hưng - Lời mới: Đình Phước),...

Chương trình đầu tư dàn dựng hoành tráng, mới lạ với vũ đoàn võ nhạc Mạnh Quyền.

Với cách hoà âm làm mới lại những ca khúc quen thuộc, một lần nữa Đình Phước mang đến một không gian âm nhạc thân quen nhưng với một hơi thở tươi mới cách hát văn minh và hiện đại hơn.

NSƯT Quế Trân lần thứ 2 tham gia album Xuân của ca sĩ Đình Phước   

Chương trình còn có sự góp mặt của tài năng dancesport Anh Thư

Sau thành công vang dội từ 20 album CD đã phát hành đậm chất Bolero, nồng nàn, da diết được khán giả khắp mọi miền đất nước và hải ngoại yêu mến cũng như tạo được tiếng vang trong năm 2019, không dừng lại ở đây “Hoàng tử Bolero” Đình Phước tiếp tục thực hiện thêm DVD mini concert với chủ đề Ngày Xuân Thăm Nhau được đầu tư hoành tráng, mới lạ và album CD vol.21 “Ngày Xuân Thăm Nhau” để dành tặng khán giả vào dịp Tết Nguyên Đán 2020.     

Đình Phước đột phá với những bước nhảy điêu luyện.

Dù còn có nhiều cạnh tranh và bên cạnh vẫn có những phản hồi tiêu cực từ antifan, nhưng Đình Phước vẫn luôn tích cực rèn luyện cùng ý chí kiên trì hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, có thể nhận thấy rõ trong những năm gần đây là thời gian Á quân Thần tượng Bolero Đình Phước ngày càng được nhiều người yêu mến bởi anh rất tâm huyết đầu tư chăm chút nhiều hơn vào mỗi sản phẩm âm nhạc của mình.      

Đạo diễn Nguyễn Quý Khang dành nhiều tâm huyết dàn dựng chương trình cho DVD Đình Phước.  

Khán giả chắc chắn sẽ hài lòng với phần nghe và phần nhìn được dàn dựng đầy màu sắc qua nhiều hiệu ứng sân khấu hiện đại không thua kém các chương trình của nước ngoài trong DVD mini concert Ngày Xuân Thăm Nhau với sự đầu tư chuẩn mực từ âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng điện ảnh tiên tiến nhất qua bàn tay dàn dựng của “phù thủy sân khấu” đạo diễn Nguyễn Quý Khang.    

NSƯT Quế Trân khoe nét đẹp không tuổi trong album Xuân của ca sĩ Đình Phước   

Với thế hệ ca sĩ trẻ đầy tài năng trong dòng nhạc Bolero, có thể nói Đình Phước là nam ca sĩ thật sự tỏa sáng có hoạt động âm nhạc tích cực và hiệu quả nhất khi liên tục thực hiện các mini concert và phát hành album riêng   

Trong năm 2020, cúp bạc Thần tượng Bolero Đình Phước hy vọng sẽ mang đến nhiều đột phát bất ngờ cho khán giả yêu mến giọng hát của mình. Sắp tới, ca sĩ Đình Phước tiếp tục lưu diễn các tiểu bang nước Mỹ và tham gia các tour diễn xuyên Việt. 

DVD Ngày Xuân Thăm Nhau gồm 10 tuyệt phẩm đặc sắc sẽ được phát hành trong và ngoài nước, sau đó phát sóng trên các kênh truyền hình tại Việt Nam và hải ngoại.

Photo: Nguyễn Công Sơn   

THANTUONG 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang