Đây là lý do Isaac khiến khán giả vô cùng phấn khích khi xuất hiện

Ngày : 31/08/2019
THANTUONG - Isaac khoe khéo múi bụng sương sương tại sân khấu V Heartbeat tháng 8 khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Isaac khiến khán giả vô cùng phấn khích hò reo và không ngừng nhún nhảy khi lần đầu tiên biểu diễn bản hit “ Đau Đầu” trên sân khấu lớn.           

Trong chương trình, Isaac đã làm bùng nổ sân khấu với 2 ca khúc hit là "Tôi đã quên thật rồi" và đặc biệt , lần đầu tiên giọng ca sinh năm 1988 mang sản phẩm mới nhất “ Đau Đầu " với bản phối phong cách sôi động, nhạc hiện đại, đốt cháy sân khấu Vheartbeat live tối 30/8 tại nhà hát Hòa Bình.           

Hình ảnh giọng ca "Đau Đầu" vén áo khoe vòng bụng 6 múi "sương sương" khiến dân tình cực phấn khích khi anh thực hiện vũ đạo trên sân khấu.Đây cũng là lần đầu tiên Isaac mạnh dạng lột xác hoàn toàn như thế. Không chỉ mang đến những tiết mục khoe vũ đạo điêu luyện, Isaac còn khiến các fan sướng 'mê tơi' bởi sự đẹp trai, trẻ trung, dễ gần khi anh bắt tay từng fan mỗi khu vực mà anh đi qua và không ngại ngần thả thính khán giả bằng những nụ hôn mi gió tình cảm           

Dù trình diễn hit cũ của mình “Tôi đã quên thật rồi”, nhưng rất đông khán giả đồng loạt hòa giọng theo giai điệu ca khúc và gọi tên anh khiến Isaac ngơ ngác lặng im một lúc vì bất ngờ và bối rối.           

Isaac còn chia sẻ thêm dự án sắp tới ngoài một ca khúc ballad vào cuối năm, thì tháng 11 anh sẽ có mặt tại các cụm rạp trong nước với bộ phim remark của Hàn Quốc mang tên “Anh Trai Yêu Quái” cùng diễn viên Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi.           

Đêm nhạc tháng 8 hội tụ những gương mặt nghệ sĩ được khán giả vô cùng yêu thích như Hà Anh Tuấn, Isaac, Ngô Kiến Huy, Chi Pu, Trọng Hiếu, Suni Hạ Linh, OSAD, Lê Thiện Hiếu, Vicky Nhung, Emma & Lăng LD, Yong Anhh và nhóm nhạc tân binh đến từ Hàn Quốc CIX cũng khiến các fan dường như phấn khích hơn bao giờ hết, tất cả nghệ sỹ đã có một đêm diễn thành công rực rỡ.

:
Xem thêm
Về đầu trang