Đạt được 196,949 lượt bình chọn từ khán giả, Dế Choắt lên ngôi Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên

Ngày : 15/11/2020
THANTUONG - Chung Kết và Lễ Trao Giải Quán Quân Rap Việt 2020 đã chính thức diễn ra! Và cuối cùng, ngôi vị quán quân Rap Việt đã chính thức được gọi tên Dế Choắt, với số phiếu bình chọn cao ngất ngưỡng.

Mô tả hình

 

8 thí sinh với 32 phần thi tại 4 vòng thi đấu đã tạo nên 1 hành trình khó quên tại Rap Việt. Luôn bùng nổ trong từng tiết mục, mỗi lần được đứng trên sân khấu biển diễn thì đối với các thí sinh đó luôn được xem là lần thi đấu cuối cùng của mình. Để trở thành 1 trong 8 thí sinh có mặt tại vòng Chung kết Rap Việt 2020 không chỉ là thành quả của những cố gắng nỗ lực từ Thành Draw, TLinh, Dế Choắt, Lăng LD, RPT MCK, RPT Gonzo và G.Ducky mà nó còn là sự góp sức xây dựng từ 4 vị HLV Karik, Binz, Suboi và Wowy. 

Nóng hơn bao giờ hết khi góp mặt trong đêm nhạc khó quên của đêm Chung Kết 2 và lễ Trao Giải, các khách mời đã mang đến những phần trình diễn cực cháy làm khuấy đảo không khí của chương trình. Nam rapper Andree Right Hand mang đến ca khúc Nhạc Anh hoàn toàn mới ,khiến tất cả phải hòa vào cùng 1 không khí cực nhiệt của đêm chung kết. Tiếp nối chương trình là một sự kết hợp bất ngờ của nữ ca sĩ Min cùng 16 Typh, chính nhờ lần hợp tác này đã khiến cho ca khúc Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu được khoắc lên mình 1 màu sắc hoàn toàn mới lạ với sự xuất hiện của chất giọng rap của 16 Typh. Không khí chưa kịp hạ nhiệt thì Da LAB đã tiếp tục khuấy động cùng ca khúc Skyline lần đầu tiên cho ra mắt trên sân khấu Rap Việt khiến ai cũng phải hò reo. Điều bất ngờ xúc động khi bộ 6 Yuno BigBoi, Đạt Dope, R.I.C, LoR, Tony D., TEZ bất ngờ quay trở lại và mang đến bản rap Cypher “Chúng Ta Đều Là Người Chiến Thắng” từng lời lyric như đi thẳng vào trái tim của người hâm mộ đi cùng màn biểu diễn cực đẹp và ý nghĩa trước mắt họ. 

Phải nói, hiếm có chương trình truyền hình nào lại nhận được sự yêu thích săn đón của khán giả như Rap Việt, đặc biệt là khi cuộc đua chinh phục ngôi vị quán quân được quyết định bởi 60% tin nhắn bình chọn của khán giả cả nước. Ngay sau khi tổng đài bình chọn được mở lúc 20h ngày 7/11/2020, Rap Việt đã nhận được hàng trăm ngàn tinh nhắn bình chọn từ khán giả gửi đến. 

Thời khắc được mong đợi nhất Rap Việt 2020, khoảnh khắc đi vào lịch sử chương trình. Chiếc cúp danh giá đã xuất hiện với màn tôn vinh hoành tránh và được xem là độc nhất vô nhị trong lịch sử chương trình truyền hình tại Việt Nam. Hàng triệu con tim hòa cùng nhịp đập chờ đợi giây phút xướng tên ngôi vị cao nhất Rap Việt mùa đầu tiên được vang lên. Tổng số phiếu bầu trong thời gian diễn ra bình chọn là 582,635 phiếu. Và kết quả cuối cùng Quán quân chính là Dế Choắt với phiếu bình chọn 196,949 (tương đương 20,28 %) và Á quân là G.Ducky với 143,520 phiếu bình chọn (tương đương 14,78 %). Cả Quán quân Dế Choắt và Á quân GDucky đều nhận được 3/8 lượt bình chọn từ điểm bình chọn của các HLV. 6 giải đồng hạng ấn tượng chung kết Rap Việt do 4 HLV trao thuộc đã thuộc về các thí sinh Thành Draw, TLinh, Lăng LD, RPT MCK, RPT Gonzo, Ricky Star. 

Mô tả hình

 

Thời khắc này, giải thưởng chương trình cũng chính thức được hé lộ. Quán quân Rap Việt 2020 sẽ nhận được 500 triệu đồng tiền mặt từ nhà sản xuất Vie Channel, 500 triệu đồng tài trợ ghi âm và phát hành âm nhạc từ Wanner Music Việt Nam, 1 TV LG Oled 65 inch đến từ nhà tài trợ LG. Á Quân Rap Việt cũng nhận được 100 triệu đồng tiền mặt từ nhà sản xuất Vie Channel và TV LG Oled 55 inch. Đối với 6 giải ba thì mỗi thí sinh sẽ nhận được 20 triệu đồng tiền mặt từ Vie Channel và 1 chiếc loa LG XBOOM RN7. Chưa dừng lại ở đó, xuất hiện trên sân khấu trong đêm chung kết, ông Jahanzeb Khan, tổng giám đốc điều hành công ty nước giải khát Suntory Pepsico đã trao tới chương trình phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng để ủng hộ cho MV đầu tiên của các bạn thí sinh nhằm truyền tải tinh thần của thế hệ người Việt trẻ: cứ dấn bước, cứ đam mê. Và cuối cùng chính là giải thưởng tinh thần lớn nhất dành cho các thí sinh Rap Việt và khán giả, đó chính là concert Rap Việt All Star sẽ được tổ chức trong dịp đầu năm 2021.

Mô tả hình

 

Với hơn 1,1 triệu lượt xem cùng lúc đã giúp Rap Việt trở thành chương trình có số lượt CCU cao nhất thế giới. 

Như vậy mùa đầu tiên của Rap Việt đã khép lại với nhiều cột mốc ghi dấu đầy ngoạn mục trong lòng khán giả yêu âm nhạc tại Việt Nam. Trải qua 15 tập phát sóng, khán giả đã được thấy tường tận sự trưởng thành trong âm nhạc của cả 8 thí sinh và sự gắn kết của những gương mặt này với HLV của họ. Cùng nhìn lại, những phần kết hợp đầy ấn tượng giữa Top 8 và HLV, Giám khảo trong đêm Chung Kết 2 đầy cảm xúc. 

Mô tả hình

 

Bài hát cuối cùng trên sàn đấu Rap Việt - Chim Sẻ Và Dâu Tây của Dế Choắt là món quà mà anh dành tặng cho HLV Wowy. Những giai điệu, ca từ đến những cái ôm thật chặt vào cuối bài của 2 thầy trò khiến khán giả đi từ hứng khởi đến vỡ òa cảm xúc. Dế Choắt chia sẻ hình ảnh của chim sẻ và dâu tây ẩn dụ cho bản thân anh và HLV của mình, chứng kiến cả một quá trình đi đến thành công của HLV Wowy đã truyền cho anh nhiều động lực và cảm hứng. “Wowy không ngờ Dế dành phần thi quan trọng của mình chỉ để thổ lộ tình cảm cho mình” - HLV Wowy nghẹn ngào khi nói về bài hát đặc biệt này của Dế Choắt. 

“Hôm nay chỉ muốn dành tặng cho Dế Choắt và “Lại Văn Sâm của hiphop” 10 điểm” - HLV Suboi bày tỏ sự hào hứng trước tiết mục của 2 thầy trò Wowy và Dế Choắt, nữ huấn luyện viên nhấn mạnh Wowy luôn có sự lãng mạn khiến cô ngưỡng mộ. “Ngày xưa Karik nghĩ chỉ có Karik đi chung với Wowy mới đều màu, còn bây giờ mình hoàn toàn thay đổi ý kiến đó vì Wowy đã có 1 cộng sự rất ăn ý trên sân khấu. Và chưa bao giờ, Karik thấy Wowy biểu diễn ăn ý như lúc này”, người đồng hành cùng Wowy cả một chặn đường dài – HLV Karik chia sẻ. Binz tiếp lời: “Khi tiếng nhạc cất lên, Wowy trở thành người nghệ sĩ thật sự. Binz cũng tin là trên chặng đường vừa rồi Dế Choắt đã nhặt được rất nhiều điều từ Wowy”. Ngoài ra, Binz còn cảm thấy may mắn khi có mặt trong suốt hành trình Rap Việt để cuối cùng thấy được sự kết hợp đặc biệt này của cả 2. 

Giám khảo JustaTee không quên bày tỏ sự phấn khởi khi thấy Wowy thăng hoa cùng Dế Choắt. JustaTee cũng cảm ơn Dế Choắt đã đồng hành cùng Wowy và cho rằng bản thân nam thí sinh đã lĩnh hội được rất nhiều thứ khi sát cánh cùng huấn luyện viên của mình. “Mối quan hệ của Wowy và Dế Choắt là tình anh em mà bất cứ ai cũng mong muốn có được. Không chỉ hiểu nhau ở ngoài đời mà còn có thể kết hợp với nhau trong âm nhạc một cách chỉn chu như vậy” -  Giám khảo Rhymastic ngưỡng mộ tình cảm anh em của Wowy và Dế Choắt. Ngoài ra, anh còn đánh giá rất cao khi bài hát mà cả 2 thể hiện mang nhiều tầng nghĩa và thông điệp sâu sắc. 

Mô tả hình

Độ nóng, sự quyến rũ và tất nhiên là cực kỳ đặc sắc là những từ dùng để nói về tiết mục của 2 rapper nữ TLinh và HLV Suboi. Tèn Tèn Girls! là bài hát lần nữa khẳng định sự tự tin, phát ngôn nữ quyền và đánh dấu vị trí độc tôn của mình trong Rap Việt. “Tiết mục này có độ nóng khiến cho mình có cảm giác như đang xem Beyoncé với Run the world… Phụ nữ tự tin và hay ho như thế thì cần gì phải đi đòi nữ quyền đúng không?” - MC Trấn Thành bày tỏ sự thích thú trước tiết mục bùng nổ của TLinh và HLV Suboi. Đồng tình với Trấn Thành, HLV Binz ví TLinh như Nicki Minaj đang đứng cạnh Beyoncé là Suboi, nam HLV cho rằng: “Thần thái của 2 người phụ nữ cảm giác cho mình không thể đùa giỡn với họ được. Rất là quyền lực ở trên sân khấu từ ánh mắt đến những chuyển động đều rất tuyệt vời”. HLV Karik bày tỏ bất ngờ khi lần đầu tiên thấy Suboi trình diễn vũ đạo và “chất” là từ anh dành cho nữ HLV duy nhất của chương trình. Đồng thời Karik cũng dành nhiều lời khen cho TLinh khi trình diễn bài beat nào cũng đều thể hiện được màu sắc của tác phẩm. “Độc nhất vô nhị” là từ mà HLV Wowy dành cho tiết mục của Suboi và TLinh vì đã khiến anh không ngừng phấn khích. 

“Từ xưa đến nay đối với Rhymastic thì Suboi luôn là nữ rapper số 1 Việt Nam. Ngày hôm nay thì Rhymastic được chứng kiến 2 rapper nữ số 1 Việt Nam” - giám khảo Rhymastic bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của Tlinh và nữ đồng nghiệp. Giám khảo JustaTee tiếp lời: “Không dễ gì mà chúng ta được chứng kiến một tiết mục hội tụ cả 2 rapper nữ cực kỳ đỉnh ở Việt Nam chung vào 1 tác phẩm như thế này. Và ngày hôm nay chúng ta đã thật sự được chứng kiến rồi”. 

Đáp lại sự kỳ vọng của khán giả cùng 3 HLV đội bạn và 2 giám khảo, thầy trò Binz đã mang đến một bản rap về tình yêu đầy những chiêm nghiệm và cảm xúc. Đúng như tên bài hát What Love Is…, tiết mục của đội Binz mở đầu với phần rap của RPT Gonzo, tiếp đến là Binz rồi đến Thành Draw và kết lại bằng màn hòa giọng của cả 3 thầy trò. Với giai điệu bắt tai, lyrics sâu lắng ý nghĩa, 2 học trò của Binz đã nói lên tâm sự của những người đàn ông dù đã trải nghiệm nhiều cung bậc tình yêu nhưng vẫn luôn tự hỏi tình yêu là gì? 

Nếu như RPT Gonzo cất giọng nền nhạc piano và guitar với những ca từ như lời tự sự sâu lắng: “Ta phải đau thật nhiều vì yêu trước khi kịp hiểu ra 1 điều muốn gần bên nhau dù cho tính tình mỗi người 1 kiểu. Thì ta cần học được cách thứ tha. Những lần gần mà lòng cứ xa. Là đôi khi ta cần thêm khoảng trống chứ không phải do người thứ ba”, thì Thành Draw với nguồn năng lượng khổng lồ được thể hiện vừa phải, kết hợp những câu rap phảng phất chút ngông nghênh của 1 chàng trai bị đánh cắp trái tim mang đến phần trình diễn thăng hoa, khiến Trấn Thành nghe xong phải cảm thán: “Thành ạ, anh rất thích cái kiểu này của em, rất bình tĩnh, đàn ông và rất thu hút”. Trong giai điệu guitar mộc mạc và khá chill, Binz chỉ cất lên vài chữ đã đủ để kết nối và cân bằng phần trình diễn của hai học trò, tăng hiệu ứng cảm xúc cho ca khúc.

Sự kết hợp tuyệt vời của 3 thầy trò Binz - RPT Gonzo - Thành Draw mang đến mood nhạc lãng mạn và cực kỳ chill trên sân khấu đêm chung kết Rap Việt khiến “lão đại” Wowy đứng ngồi không yên, còn HLV Karik “tan chảy” với những lời chia sẻ: “Ba người làm thành 1 band hợp lý lắm! Một người giàu năng lượng (Thành Draw), 1 người lúc nào cũng tiết chế lại mọi thứ (RPT Gonzo) và người ở giữa (Binz) cân bằng cho 2 người 2 bên”. HLV Suboi chia sẻ: “Hôm nay rất vui khi được nhìn thấy Binz với cây đàn và hoàn toàn đồng ý với Karik: 10 điểm, 10 điểm+++++”. 

Trong lúc mọi người còn đang chìm đắm trong bản rap về tình yêu của đội rapper BigCityBoi thì MC Trấn Thành chợt phát hiện bộ đôi Rhymastic - JustaTee đã mất tích từ lúc nào! Hóa ra 2 giám khảo đã “dọn nhà” đến cạnh DJ Mie, tạm rời chiếc ghế nóng “quyền lực” để nhường chỗ cho cây đàn piano trong phần trình diễn của 2 học trò nhà Binz. Giám khảo JustaTee nhận xét ngắn gọn mà cực chất: “Xứng đáng để chúng mình nhường chỗ cho cây đàn piano kia!”. 

Mô tả hình

 

Nam giám khảo cũng từng cho biết rằng Lăng LD là thí sinh duy nhất khiến anh rơi nước mắt từ đầu chương trình đến giờ. Và Rhymastic - Lăng LD đã mang đến cho sân khấu đêm chung kết 2 một bản rap nịnh vợ cực dễ thương mang tên Anh Chồng Quốc Dân với những câu punchline đi vào lòng người: “Lắm duyên thì nhiều nợ, lắm vợ nhiều oan gia. Anh chỉ cần 1 vợ thôi, từ giờ đến già”. Đáng chú ý, Rhymastic còn buông lời nịnh vợ với câu lyrics không thể nào ngọt hơn: “Nhưng dù có chả có nem ở trong thực đơn, thì anh chỉ có em ở trong thực lòng”. Với giai điệu tươi vui và câu từ cực chất, Rhymastic - Lăng LD thực sự đã đốt cháy sân khấu và hớp hồn các khán giả, khiến cả trường quay phải nhún nhảy theo nguồn năng lượng và những cảm xúc tích cực mà 2 “anh chồng quốc dân” này mang đến.

Trong lúc Rhymastic có những “phút thăng hoa đáng giá hơn vàng ta” đúng như lời bản rap mà anh đang trình diễn cùng Lăng LD, thì Wowy đã “đột nhập” đến khu vực ghế nóng của giám khảo và “quẩy banh” cùng JustaTee. JustaTee khẳng định anh đã nhún nhảy “toát hết mồ hôi” như một lời khen cho sự kết hợp tuyệt vời của Rhymastic và Lăng LD. Còn Karik thì không tiết lời khen ngợi: “Phải nói là sau Yêu 5, sau Khi Màn Hình Tắt thì đây là bài thứ 3 của Rhymastic mà Karik vô cùng thích và mong là bạn sẽ ra bản audio của bài này liền…”. Không chỉ nhấn mạnh bản thân rất thích phần trình diễn kết hợp của Lăng LD và Rhymastic, HLV Binz còn cho biết: “Rhymastic đối với Binz luôn là người có những melody lạ tai, chưa nghe ở đâu bao giờ. Và lần này Lăng LD cũng vào bài hát với tinh thần vui tươi, là mảnh ghép hoàn hảo cho màn trình diễn vừa rồi”. Tiếp lời Binz, Suboi khẳng định: “2 người kết hợp làm 1 bài nịnh vợ như thế sao mà không bền vững được! Đây là cách làm của tương lai đấy”.

Mô tả hình

 

Đã từng chia sẻ ở vòng Chinh Phục, giám khảo JustaTee rất hạnh phúc khi cuối cùng cũng đã tìm ra được truyền nhân tiếp nối rap melody và đó là RPT MCK. Trở lại với Vòng Chung Kết, bộ đôi JustaTee và RPT MCK bắt cặp với nhau tạo nên một bản rap Dân Chơi Xóm đậm chất melody nhưng vẫn rất bùng nổ và cực kỳ trendy.

Vận dụng khả năng rap melody đỉnh cao, RPT MCK mở đầu Dân Chơi Xóm cực máu lửa đủ để “đốt cháy” cả sân khấu Rap Việt thành club và khiến 4 huấn luyện viên phải đứng lên nhún nhảy. Nối theo đó, JustaTee xuất hiện cùng giọng rap melody đặc trưng đẩy mạnh phần chorus khiến cả bản nhạc như bùng nổ hơn và chắc hẳn khi nghe đến câu thứ 2 của đoạn hook, fan hâm mộ JustaTee từ những ngày đầu có lẽ đã nhận ra được màu sắc “Jaytee”… quay trở lại trên sân khấu Rap Việt.

Là một trong những người hào hứng nhất với màn trình diễn này, Binz cho biết ngày trước, khi anh mới bắt đầu bước vào rap, anh luôn mơ ước có được một đoạn hook của JustaTee trong bài hát của mình và niềm ao ước đó vẫn còn nguyên vẹn cho đến ngày hôm nay. Đầy mãn nhãn với phần biểu diễn trên, HLV Binz khẳng định: “Lúc nào JustaTee on chorus là bài hát sẽ ok, không cần phải lo gì hết!”. Nối tiếp những cảm xúc vỡ òa đó, RPT MCK chớp ngay thời cơ đặt đúng vấn đề mà các fan đang mong chờ: “Thế bao giờ 2 anh định ra Lả Lướt ạ?”. Đây quả là một câu hỏi mà fan cứng của “thánh ngâm demo” JustaTee vẫn đang tự hỏi nhau về những bản nhạc còn dang dở của idol. Nói về RPT MCK, Binz nhận xét rằng lyrics của anh chàng vừa bay bổng nhưng cũng vừa buồn cười và đặc biệt ở chỗ 2 điều không liên quan ấy cuối cùng lại được kết hợp hết sức mượt mà thậm chí là bắt tai trong Dân Chơi Xóm.

“Cái chất của MCK là luôn luôn cháy bỏng trên sân khẩu” – đây là những điều HLV Suboi nhận định về “truyền nhân của JustaTee”. Bên cạnh đó, Suboi hết sức hào hứng khi được chứng kiến lại một Jaytee sau ngần ấy năm đã xuất hiện trở lại đầy ngoạn mục trên sân khấu Rap Việt. Cùng chung cảm xúc với Binz và Suboi, Karik cho biết: “Từ khi JustaTee có gia đình, đã lâu lắm rồi Karik không thấy một JustaTee chất như thế này”. Vốn đã quá quen với trò “ngâm demo” của JustaTee, Karik nhận định bài này có lẽ đã bị JustaTee “yểm” từ lâu cho đến khi gặp được “cạ cứng” RPT MCK mới có dịp được bùng nổ cho thiên hạ trầm trồ. 

Có lẽ những lời nói của Karik đã chạm đến sâu bên trong cảm xúc của JustaTee, anh bày tỏ: “Ngày mà JustaTee làm âm nhạc kiểu rap melody từ những năm 2008 – 2009 thì số người nghe không nhiều và mình phải kiềm mình đi một tí để làm những thứ lớn lao hơn. Và đến khi có Rap Việt, gặp được những người như MCK thì mình đã được quay trở lại những tháng ngày ấy. Như mọi người thấy, Jaytee đã và đang hồi sinh”. Bằng tất cả những cảm xúc thăng hoa như thế, JustaTee gửi lời cảm hơn sâu sắc đến MCK và Rap Việt vì đã cho anh được nhìn thấy bản ngã của chính mình vốn đã từng “ngủ quên” sau ngần ấy năm.

Mô tả hình

 

Sở hữu 3 màu sắc hoàn toàn khác nhau, nếu Karik có điểm mạnh về những bài rap love tình cảm thì cậu học trò G.Ducky như một con “quái vật” ở dòng nhạc cinematic và ngược lại Ricky Star lại là một người có màu sắc âm nhạc tươi sáng hơn hẳn so với 2 người còn lại. Nghe có vẻ hơi “lạc quẻ” với màn kết hợp này, tuy nhiên, đừng quên nam châm được hút bởi 2 đầu cực đối nhau. Chính nhờ những thế mạnh riêng đấy, bộ ba thầy trò đã kết hợp một cách hoàn hảo và cho ra một bản nhạc Ala Ela cực kỳ “máu lửa” khiến tất cả mọi người ai nấy phải đứng lên hò hét và nhún nhảy theo, tạo ra một cuộc “địa chấn” đúng nghĩa ngay tại sân khấu đêm Chung Kết 2 của Rap Việt.

 

Mở đầu đầy cuốn hút, Ricky Star vận dụng khả năng chơi chữ khéo léo trên nền nhạc cực kỳ sôi động. Ngay từ những câu đầu tiên, đã khiến cả trường quay nóng lên và không ngừng lắc lư theo điệu nhạc. Bằng giọng hát trầm ấm của mình, G.Ducky nhẹ nhàng điều chỉnh nhịp điệu bài rap một cách hài hòa trước khi Karik đi vào phần hook của bản nhạc. Đây là một phần không thể thiếu giúp đoạn hook trở nên bùng nổ hơn. Vẫn là vần 3, vẫn là những câu lyrics đậm chất G.Ducky nhưng ở Ala Ela, lyrics không sâu lắng như Đôi Mắt, không “khủng” như Chạy, không đáng yêu như The Right Jouney mà lại mang đầy sự ngọt ngào và ấm áp. Trở lại với Karik, “anh thầy” như được sống lại một lần nữa khi đã cháy hết mình với đoạn cuối của bài hát, tạo nên một “vụ nổ” lớn mà khi kết thúc, ai nấy đều cảm giác như muốn “vỡ tim” ra.

Mô tả hình

 

Nhận xét về 2 con “quái vật” nhà Karik, Binz dành nhiều lời khen: “GDucky và Ricky cả 2 em đều có sự tinh tế trong bài nhạc, cách tụi em thả hook hoặc vào hook, mọi thứ rất đẹp và tuyệt vời. Một bài hát amazing, thank you với màn trình diễn này!”. Cùng cảm xúc với Binz, Suboi xúc động: “Thái độ của Karik làm Suboi nghẹn ngào trong tim, và đặc biệt là được chắp thêm 2 cái cánh nữa”.  Nhận xét về phần trình diễn của người bạn thân, Wowy chỉ biết ôm tim: “Wowy xém bể tim đập đầu vô ghế luôn! So far so good khi thấy mọi người cùng hòa hợp trên sân khấu, cảm giác âm nhạc này có thể làm cho người ta trẻ lại”

Không nằm ngoài mong đợi, giám khảo Rhymastic phấn khích: “Đây là tiết mục hay nhất từ xưa đến nay Rhymastic được chứng kiến anh Karik biểu diễn trên sân khấu”. Đồng quan điểm với Rhymastic, JustaTee cũng phải đứng lên vì quá thích thú: “Bản thân Justatee đứng trên đây cũng muốn được nhún nhảy với Karik, cảm nhận từng điệu nhảy với Karik”. Với tất cả những lời khen đó, là người tạo ra một tiết mục thăng hoa như thế, Karik chia sẻ: “Như trước đó Karik đã nói, rap ăn chơi ít chữ là Binz nhưng tương lai rap ăn chơi nhiều chữ sẽ là Karik. Đàn ông nói được làm được và đó chính là lý do Ala Ela ra đời”. 

***Rap Việt do Vie Channel – công ty thành viên thuộc DatViet VAC, mua bản quyền sản xuất và phát sóng tại Việt Nam.

:
Xem thêm
Về đầu trang