Đan Trường tiết lộ về 'người tình sân khấu' Cẩm Ly trong show 'Bo Bolero'

Ngày : 21/08/2020
THANTUONG - 'Bo Bolero': Đan Trường kể chuyện về 'người tình sân khấu' Cẩm Ly.

Trong thời gian tới, ca sĩ Đan Trường sẽ mang đến khán giả nhiều sản phẩm chất lượng nằm trong chương trình 'Bo Bolero'. Xuất phát điểm từ mong muốn tri ân những người hâm mộ đã bên cạnh, động viên mình trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật cũng như việc tạo ra một sản phẩm chất lượng để có thể phục người dân, kêu gọi mọi người ở nhà trong giai đoạn dịch Covid-19, nam ca sĩ cùng ê-kíp đã bắt tay thực hiện dự án này với nhiều bài hát vốn dĩ đã quen thuộc được làm mới lại hoàn toàn, mang đến một không gian âm nhạc thực thụ cho mọi người.

Mô tả hình

 

Mô tả hình



'Bo Bolero' là một dự án được Đan Trường tâm huyết thực hiện. Đây không chỉ là nơi nam ca sĩ cất lên tiếng hát phục vụ mọi người mà còn là dịp để anh hội ngộ những người đồng nghiệp vốn đã rất thân thiết như: Cẩm Ly, 'học trò' Trung Quang, Tố My,… Đồng thời, Bo Bolero cũng sẽ là nơi để nam ca sĩ giải bày nỗi lòng của mình với những câu chuyện đời, chuyện nghề lần hiếm hoi được hé lộ.

Mới đây, Đan Trường vừa tung trailer chính thức của dự án và khiến công chúng không khỏi choáng ngợp bởi độ hoành tráng, sự đầu tư kỹ lưỡng về sân khấu, âm thanh, trang phục, vũ đoàn và đặc biệt là khách mời. Với giọng ca "Mưa trên cuộc tình", đó là cách anh thể hiện sự trân trọng dành cho dòng nhạc này nhưng hơn hết là thể hiện sự tâm huyết, nghiêm túc với từng dự án mà mình quyết định thực hiện bởi lẽ: “Người nghệ sĩ không thể mang một sản phẩm lỗi lên sân khấu rồi viện lý do này, lý do kia mong khán giả bỏ qua. Đó là không nghiêm túc với nghề".

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 


Trong 'Bo Bolero', khán giả có dịp nghe lại những tình khúc vốn đã quen thuộc được Đan Trường và ê-kíp 'thổi hồn' mới và tái hiện trên sân khấu với sự kết hợp đầu thú vị, mới lạ, nhưng vẫn không kém phần ngọt ngào, sâu lắng. Chia sẻ về điều này, Đan Trường tâm sự bản thân anh không tránh khỏi những áp lực khi khoác lên mình chiếc áo mới cho những ca khúc cũ. Anh tâm sự: “Thực tế, đây là những ca khúc vốn đã quen thuộc với khán giả nên tất nhiên công chúng sẽ có một cái nhìn khắt khe khi mình làm mới. Bản thân tôi và ê-kíp đã phải ngồi lại với nhau để bàn bạc kỹ lưỡng, phải làm sao thể hiện được sự sáng tạo của mình những vẫn giữ được cái hồn của bài hát. Tôi hi vọng khi nghe những sản phẩm này, mọi người sẽ thích và yêu mến vì đó là tâm huyết của cả một đội ngủ “ngày đêm không nghỉ".

Trong đoạn trailer được nhà sản xuất hé lộ, khoảnh khắc Đan Trường hoà giọng cùng Cẩm Ly trong ca khúc "Nếu phôi pha ngày mai". Đây là bài hát cả hai từng trình diễn và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Đan Trường nói: “Cẩm Ly dù bận rộn với công việc riêng song vẫn dành thời gian đến tham gia ghi hình và động viên tôi rất nhiều. Tôi trân trọng điều đó. Hát cùng Cẩm Ly trên sân khấu làm tôi nhớ lại những ngày cả hai đi diễn cùng nhau, với nhiều kỷ niệm vui buồn. Và có lẽ cái tên “người tình sân khấu" cũng ra đời từ những lần như thế".

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 


Không chỉ mang lại những giây phút âm nhạc lắng đọng, 'Bo Bolero' còn là dịp để các nghệ sĩ trải lòng về hành trình hoạt động nghệ thuật cũng như hé lộ những câu chuyện hậu trường hài hước của các nghệ sĩ mà ít khán giả nào biết được.

Chia sẻ về dự án lần này, Đan Trường cho biết khi lên ý tưởng thực hiện, bản thân anh khá hào hứng vì mong muốn mang đến cho mọi người một dự án chất lượng, đáng để nghe. Hơn hết, để có được những giây phút toả sáng này, bản thân nam ca sĩ và ê-kíp đã rất vất vả để sắp xếp lịch trình làm việc, tập luyện cùng vũ đoàn, thu âm,… Đan Trường: “Có những hôm tôi vừa đi diễn về đã phải vào phòng tập làm việc cùng mọi người. Tất nhiên một ê-kíp đông người sẽ không tránh khỏi những mâu thuẫn, tranh cãi nhưng cuối cùng tiếng nói chung của chúng tôi vẫn là sự hài lòng của khán giả. Hi vọng mọi người sẽ yêu thích và ủng hộ dự án lần này".

Xem thêm
Về đầu trang