Đàm Vĩnh Hưng hào hứng nhận Nút Bạc kênh Youtube

Ngày : 16/03/2018
THANTUONG - POPS Worldwide công bố và chúc mừng 63 kênh đạt Nút Vàng, Nút Bạc

Mr Đàm và dàn fans "Búp Bê Già" - tên thân mật anh gọi FC các chị fans yêu quý của mình.

Ngày 15/3/2018, công ty POPS Worldwide tổ chức lễ công bố và chúc mừng 63 Nút Vàng & Nút Bạc (Golden Play Button & Silver Play Button) cho các đối tác thuộc mạng lưới đa kênh POPS. Số lượng các kênh được tôn vinh lần này được ghi nhận trong khoảng quý 4 của năm 2017 và 2 tháng đầu năm 2018.

Vũ Hà đến chúc mừng bạn thân.

Trong một năm trở lại đây, xu hướng giải trí trên nền tảng YouTube tại Việt Nam đã có sự tăng trưởng vượt bậc. Nửa cuối năm 2017 và những tháng đầu năm 2018 ghi nhận số lượt theo dõi trên các kênh thuộc mạng lưới POPS Worldwide tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Theo đó, số lượng Nút Vàng & Bạc liên tục xuất hiện với 63 chiếc trong 06 tháng gần đây. Trong đó, 4 kênh đạt Nút Vàng là POPS TV, VTC1 - Tin tức, La La School, Monster NTN và 59 kênh đạt Nút Bạc.

Ở các năm trước, thị trường kỹ thuật số đã chứng kiến những màn đột phá của các kênh giải trí trẻ với một loạt các kênh đạt Nút Vàng như FAP TV (Nút Vàng), Ghiền Mì Gõ (Nút Vàng),…Với năm nay, các kênh giải trí trẻ vẫn tiếp tục cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của mình khi kênh La La School nhận được Nút Vàng chỉ sau 10 tháng ra mắt - một kỷ lục mới về thời gian đạt Nút Vàng tại Việt Nam.

Đáng chú ý, các kênh đạt Nút Bạc trong sự kiện lần này có các nghệ sĩ tên tuổi đã ghi dấu ấn với khán giả với các sản phầm nghệ thuật có chiều sâu, giá trị nghệ thuật cao như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, hay những nghệ sĩ trẻ với các sản phẩm đầy sáng tạo, độc đáo như ca sĩ Hà Anh Tuấn, Bảo Anh, Hồ Việt Trung, Vicky Nhung, nghệ sĩ hài Anh Đức cùng nhiều nghệ sĩ khác. Họ - những người vốn đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả nhưng vẫn luôn tìm tòi, sáng tạo để mang đến những sản phẩm giải trí có chất lượng trên nền tảng kỹ thuật số, bắc một “nhịp cầu” nhanh nhất và gần gũi nhất đến với khán giả.  

Bên cạnh các dòng nhạc đang thịnh hành và được giới trẻ ưa chuộng, đại diện cho dòng nhạc Bolero cũng xuất hiện rất đông đảo trong lần trao nút này của POPS Worldwide như Quang Lê, Dương Ngọc Thái, POPS Music Bolero, Tình Bolero - Nhạc xưa để đời…Việc các kênh nhạc Bolero đạt lượng người đăng ký theo dõi lớn như vậy cũng phản ánh chính xác bức tranh toàn cảnh của thị trường âm nhạc hiện nay, khi bên cạnh các nghệ sĩ - ca sĩ trẻ, sức sống của Bolero vẫn cực kỳ mãnh liệt và chưa bao giờ thôi hấp dẫn.

Hồ Việt Trung

Ngoài những kênh thuộc lĩnh vực nghệ thuật - giải trí quen thuộc, sự kiện trao nút lần này còn chứng kiến sự xuất hiện của một loạt các kênh hoạt động trong những lĩnh vực vốn được xem là “kém hấp dẫn” như giáo dục đào tạo, kinh doanh, tin tức… điển hình có thể kể đến kênh của đài truyền hình VTC1 – Tin Tức, Truyền Hình Đồng Tháp, kênh báo Thanh Niên, Bongda.com.vn, ladyTV Online (SCTV13), Sen Vàng Music, Sen Vàng Kids, Jet Entertainment và kênh của gameshow Một trăm triệu một phút. Đây có thể được xem là một bước ngoặt trong thị trường kỹ thuật số, một bước chuyển đổi mang tín hiệu tích cực trong cách người dùng đã cởi mở hơn trong việc tiếp cận đa dạng các nội dung trên nền tảng kỹ thuật số. Người dùng trẻ đã cho thấy họ không chỉ quan tâm tới giải trí mà vẫn dành thời gian để cập nhật tin tức, học hỏi kiến thức có ích phục vụ cho cuộc sống và công việc.

 

Anh Đức 

Lưu Chí Vỹ

Trong danh sách 64 kênh đạt nút lần này, sự có mặt của các kênh giải trí và định hướng giáo dục an toàn dành cho trẻ nhỏ cũng góp phần đánh dấu sự phát triển tích cực của các nội dung giải trí trên nền tảng kỹ thuật số. Nhóm nội dung dành cho trẻ em với những kênh chính thống, được đầu tư bài bản từ nội dung đến hình thức mang đến sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh. Trong đó, chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của các kênh có nội dung vừa chơi vừa học như Linh Hoa Channel, Mykingdom, PA Channel, kênh chiếu phim hoạt hình như Boomerang Viẹtnam, POPS Anime và đặc biệt là nhóm kênh giúp các bé học tiếng Anh như OMO TV, Bochacha Kids và Play Dough & Learn Colour for kids.    

Việc 4 kênh YouTube đạt Nút Vàng và 59 kênh đạt Nút Bạc trong 06 tháng gần đây đã chứng minh sự phát triển nhanh chóng của thị trường giải trí kỹ thuật số nói chung và tốc độ tăng trưởng của POPS Worldwide nói riêng. Tính đến thời điểm hiện tại, POPS Worldwide đã có 10 đối tác đạt Nút Vàng, 117 đối tác đạt Nút Bạc và đang là mạng lưới đa kênh số 1 Việt Nam.  

Phần thưởng “Nút Play Vàng” là hoạt động nằm trong khuôn khổ của YouTube Reward. Chương trình nhằm tìm kiếm và động viên những người sở hữu số lượng theo dõi cao trên YouTube.

  • Nút Play Bạc (Silver Creator Awards) dành cho kênh đạt 100.000 lượt theo dõi.

  • Nút Play Vàng (Gold Creator Awards) dành cho kênh đạt 1 triệu lượt theo dõi.

  • Nút Play Kim Cương (Diamond Creator Awards) dành cho kênh đạt 10 triệu lượt theo dõi.

THÔNG TIN 63 NÚT VÀNG & NÚT BẠC ĐƯỢC TRAO:

A - CÁC KÊNH ĐẠT NÚT VÀNG (GOLDEN PLAY BUTTON)

POPS TV là kênh giải trí hàng đầu Việt Nam, mang nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn đến cho khán giả. Người xem có thể thưởng thức các tiểu phẩm hài đặc sắc, gắn với tên tuổi của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành, Chí Tài, Việt Hương cùng nhiều nghệ sĩ khác. Bên cạnh các tiểu phẩm hài, khán giả cũng có thể xem các nội dung khác như sitcom, phim ngắn, phim nước ngoài cùng các chương trình giải trí đang được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Đến thời điểm hiện tại, kênh POPS TV đã đạt hơn 1.2 triệu đăng ký theo dõi và hơn 704 triệu lượt xem.

VTC1 - Tin tức là kênh YouTube của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, nơi cập nhật liên tục các tin tức thời sự và những chương trình về các lĩnh vực như chính trị, xã hội, giáo dục, kinh tế, giải trí mang tính chuyên sâu.  

VTC - Tin tức cũng là kênh được đông đảo khán giả quan tâm và biết đến bởi thường xuyên đề cập đến các chủ đề nóng hổi của xã hội như Bàn về LGBT trong nghệ thuật biểu diễn, Khách nước ngoài bị “chặt chém” khi mua hàng, Phản ứng của người dùng trước việc điện thoại khuyến mãi 50% lần cuối. Mất tiền tỉ khi gửi ngân hàng, Thói quen “ăn tạp” của người Việt Nam,…

Với việc cung cấp nhiều thông tin mới và hữu ích, hiện tại VTC1 - Tin tức đã thu hút hơn 1.1 triệu đăng ký theo dõi1.5 tỉ lượt xem.    

Ra mắt vào tháng 4/ 2017, kênh giải trí La La School chỉ mất 3 tuần để đạt được Nút Bạc YouTube. Hiện tại, kênh đã thu hút hơn 1.1 đăng ký theo dõi và hơn 263 triệu lượt xem.   .

La La School là dự án phim ca nhạc học đường được đầu tư quy mô và nghiêm túc với sự tham gia của các bạn trẻ tài năng. Ngay từ đầu, êkip làm phim đã rất chú trọng đến khâu kịch bản, tuyển chọn diễn viên, âm nhạc và vũ đạo. Được biết, 25 tập ở phần 1 đã sử dụng đến 37 ca khúc sáng tác mới cũng như nhiều bài nhảy được biên đạo riêng cho phim. Một điểm cộng nữa góp phần vào sức hút của La La School là trang phục của diễn viên được đầu tư kỹ lưỡng, có stylist riêng tạo hình cho từng nhân vật.

Với những thành tích ấn tượng, La La School đã giành được giải thưởng Dự án giải trí đột phá trong lễ trao giải POPS Awards 2017. Hiện tại phần 2 của phim đã ra mắt những tập đầu tiên, phát hành song song trên cả hai nền tảng là truyền hình (HTV7) và trên YouTube.  

Chủ nhân của kênh Monster NTN là Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1994. Nam chia sẻ rằng mình bắt đầu làm các video clip đăng trên YouTube từ năm 2014, lúc đó chỉ làm “cho vui”. Tuy nhiên sau đó được nhiều người ủng hộ nên Nam đã đầu tư và phát triển nội dung để đạt đến quy mô như hiện nay. Đến thời điểm hiện tại, Monster NTN đã đạt hơn 1.5 triệu đăng ký theo dõi và hơn 327 triệu lượt xem.

Monster NTN là kênh giải trí có nội dung độc đáo, mang đậm cá tính của Nguyễn Thành Nam. Kênh nổi tiếng với series video clip về chủ đề thử lòng người lạ, gồm các nội dung như thử lòng người khi gặp cướp, bị đụng xe, bị ngã, thiếu tiền về quê,… Ngoài ra, Monster NTN còn có các nội dung vui nhộn, đôi khi hơi liều và “lầy”, những pha “troll bá đạo”, những tình huống khó đỡ trong cuộc sống. Bên cạnh đó, kênh cũng chia sẻ những mẹo nhỏ dành cho các bạn trẻ, trong đó nội dung Phá tan cơn nóng với bể bơi trong nhà đã thu hút hơn 33 triệu lượt xem.  

Ngoài kênh Monster NTN, Nguyễn Thành Nam còn sở hữu kênh NTN Vlogs đã đạt Nút Vàng và kênh Funny Game đã đạt Nút Bạc YouTube.

   

B - CÁC KÊNH ĐẠT NÚT BẠC (SILVER PLAY BUTTON)   

Đàm Vĩnh Hưng là một nghệ sĩ hàng đầu của V-pop. Từ các sản phẩm đơn lẻ cho đến những dự án của anh luôn mới mẻ và tạo nên xu hướng mới cho lớp nghệ sĩ trẻ sau này. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ đầu tiên bắt kịp xu hướng tiếp cận thông tin qua kênh trực tiếp và nghe nhạc qua các kênh online. Trên kênh ca nhạc của anh, ngoài việc phát hành các liveshow lớn: Diamond Show, Sài Gòn Bolero và Hưng,…nam ca sĩ còn đăng tải các bài hát hàng triệu lượt xem: Vì anh là soái ca, Bến Thượng Hải, Thành phố buồn,…Bên cạnh việc phát hành những sản phẩm cá nhân Đàm Vĩnh Hưng còn hỗ trợ các nghệ sĩ trẻ như Thu Hằng Bolero phát hành những sản phẩm âm nhạc trên trang YouTube của anh. Đến đầu tháng 3 năm 2018, kênh Đàm Vĩnh Hưng đạt hơn 170 ngàn lượt đăng kí theo dõi và gần 105 triệu lượt xem.

Là danh ca nổi tiếng ở thị trường trong nước lẫn hải ngoại, Quang Lê ghi dấu với khán giả qua dòng nhạc quê hương trữ tình. Nhiều năm trong nghề, Quang Lê cần mẫn với dòng nhạc làm nên tên tuổi của anh, song song với đó anh đã nắm bắt kịp xu hướng tạo nên kênh âm nhạc trực tuyến để tiếp cận gần hơn với công chúng yêu âm nhạc. Trên trang cá nhân của anh, anh thường xuyên đăng tải những tình khúc quê hương do anh biểu diễn trên các sân khấu lớn nhỏ, cùng với đó là những bản song ca ăn ý ngọt ngào với Phương Mỹ Chi, ca sĩ Lệ Quyên. Đến nay kênh Quang Lê Entertainment đạt hơn 142 ngàn lượt đăng kí theo dõi và hơn 95 triệu lượt xem.

See Sing Share sẽ là một cột mốc đáng nhớ đối với Hà Anh Tuấn khi anh bản lĩnh đưa live acoustic music show của mình phát hành trực tuyến và nhận được bão lời khen từ phía khán giả. Làm mới các ca khúc cũ tưởng chừng như dễ dàng nhưng để công chúng tiếp nhận là cả một nỗ lực làm nhạc “rất văn minh” mà Hà Anh Tuấn mang lại. Nối tiếp thành công của See Sing Share 2 mùa đầu, hiện tại See Sing Share của mùa 3 đang thu về những thành công mới, những con số lượt xem tăng lên không ngừng. Ngoài ra, trên trang YouTube của mình các MV của nam ca sĩ đăng tải thu về triệu view: Tái bút anh yêu em, Tháng Tư là lời nói dối của em,…Kênh Hà Anh Tuấn hiện đang giữ hơn 210 ngàn lượt đăng kí theo dõi với hơn 92 triệu lượt xem.

Theo đuổi những ca khúc nhẹ nhà

:
Xem thêm
Về đầu trang