Cuối cùng Bảo Anh cũng đưa Moodshow ra khỏi phòng khách, chill hết cỡ tại Đà Lạt

Ngày : 04/03/2022
THANTUONG - Suýt không nhận ra loạt hit của Hoàng Dũng, Phương Ly… được Bảo Anh hát lại mới toanh trong Moodshow 3.

Tối ngày 3/3, Bảo Anh đã trở lại với Moodshow 3, sau thành công của Moodshow 1 và 2 từng được nữ ca sĩ phát hành thành công trong năm 2021. Ở Moodshow 3, Bảo Anh dành tặng khán giả 4 ca khúc trong bầu không khí lãng mạn của Đà Lạt một ngày mùa đông. Đồng hành cùng Bảo Anh trong Moodshow 3 là Producer Quờ, người từng xuất hiện bên cạnh nữ ca sĩ trong Moodshow 1 và 2, góp phần làm nên phần âm nhạc mới mẻ, lạ tai cho những bản hit Vpop một thời. 

Mô tả hình

 

Trong Moodshow 3, Bảo Anh đã thể hiện 4 ca khúc: Xin Lỗi, Một Ngày Mùa Đông, Yếu Đuối và Mặt Trời Của Em. Đây đều là những ca khúc quen thuộc với khán giả, từng được thể hiện thành công bởi ca sĩ Nguyên Hà, Mỹ Tâm, Hoàng Dũng và Phương Ly. Nếu ở Moodshow 1 và 2, Bảo Anh gây ấn tượng khi làm mới những ca khúc nhạc Hoa lời Việt kinh điển và chuỗi ca khúc nổi tiếng trong những năm 90, thì ở Moodshow 3, Bảo Anh chọn mang đến một phiên bản lạ tai hơn cho 4 bản hit quen thuộc với khán giả trẻ. 

Mô tả hình

Nói về Moodshow 3, Bảo Anh hào hứng cho biết: “Cuối cùng cũng được đi ra khỏi phòng khách. Vì thích Đà Lạt và cũng thích đi cắm trại ngoài trời, nên Bảo Anh đã có mặt ở đây. Moodshow 3 chỉ có 4 ca khúc, vì không có thời gian chuẩn bị nhiều bài hát hơn cho chuyến đi này. Nhưng tất cả đều là những ca khúc Bảo Anh tâm đắc, kết nối với cảm xúc của Bảo Anh và tiết trời Đà Lạt". 

Vẫn là một Bảo Anh “cực chill" cùng âm nhạc và coi bất cứ không gian nào cũng là một sân khấu, thưởng thức Moodshow 3, khán giả sẽ chìm vào những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Dù hát lại một bản hit của nghệ sĩ khác và đã được công chúng nghe đi nghe lại nhiều lần trước đây, Bảo Anh vẫn không hề tạo áp lực cho bản thân mà chọn xử lý ca khúc theo cách riêng. Điểm mới của 4 ca khúc do Bảo Anh thể hiện trong Moodshow 3 không chỉ nằm ở phần phối nhạc của Producer Quờ, mà còn nằm ở cách luyến láy, phiêu và bẻ nốt tự nhiên của Bảo Anh. 

Mô tả hình

 

Đúng với tên gọi Moodshow, đây là nơi Bảo Anh tự do thể hiện những ca khúc mà nữ ca sĩ yêu thích theo cách của riêng mình. Xuyên suốt series Moodshow 1, 2, 3, Bảo Anh vừa chơi đùa một cách ngẫu hứng cùng âm nhạc, vừa thể hiện tư duy âm nhạc rất riêng. Không trưng trổ kỹ thuật hát phức tạp trong từng phần trình diễn, Bảo Anh khiến khán giả thổn thức bởi những ca khúc quen thuộc, nhưng cũng khiến họ bất ngờ vì sự hiện đại, trẻ trung trong cách hát. Ở Moodshow, Bảo Anh không bó buộc mình trong một thể loại hay dòng nhạc nào, mà rất đa dạng phong cách và đầy màu sắc, mang đến những khía cạnh khác nhau của Bảo Anh. 

Trước khi phát hành Moodshow 3, phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào với sự xuất hiện của Bảo Anh trong vai trò nữ chính cũng vừa ra rạp thành công. Phim điện ảnh đầu tay của Bảo Anh đã chạm mốc 1 triệu vé, đạt Top 1 doanh thu và trở thành phim có doanh thu cao nhất năm 2022. Bảo Anh cũng nhận được nhiều lời khen nhờ màn hóa thân nhập tâm vào nhân vật Camy, truyền tải thông điệp ý nghĩa về bạo hành phụ nữ và những mối quan hệ độc hại trong hôn nhân, tình yêu. Bên cạnh đó, talk show “It’s Not Mascara” của Bảo Anh với thông điệp bảo vệ phụ nữ đã được rất nhiều đồng nghiệp đồng hành ủng hộ và thu được hơn hàng nghìn hashtag ở trên mạng xã hội.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang