Cẩm Ly trẻ trung, Đan Trường 'cháy hết mình' song ca ăn ý trên sân khấu

Ngày : 17/12/2018
THANTUONG - Đan Trường và Cẩm Ly hát lại hit đình đám một thời, khán giả say mê không rời 'Chim trắng mồ côi'.

Đan Trường và Cẩm Ly tái ngộ, song ca ăn ý 'Chim trắng mồ côi'

Tối 15.12, sự kiện kỷ niệm một năm thành lập công ty TNHH TMDV SX Jasmine chính thức diện ra tại Kenton Node (Quận 7, TP.HCM). Buổi lễ có sự tham gia của dàn khách mời gồm: Chị Nguyễn Thị Ngọc Nữ (giám đốc điều hành công ty TNHH TMDV SX Jasmine), Chị Dung Trần (giám đốc công ty XNK mỹ phẩm Ngọc Dung), Chị Huyền Trang (TPP khu vực Nam Miền Trung), Chị Võ Quang Thanh Nhã (TPP khu vực miền tây 1), và 18 NPP các tỉnh cũng như hàng trăm đại lý trên toàn quốc. Bên cạnh đại diện các chi nhánh, chương trình còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ như Đan Trường, Cẩm Ly, Ưng Đại Vệ, Tino, Shin Hồng Vịnh... 

Con đường xưa em đi 2019 - Đan Trường vs Trung Quang

Tại sự kiện, CEO Ngọc Nữ đã có những chia sẻ về hành trình một năm phát triển của thương hiệu Jasmine. Cô cho biết trong suốt một năm qua, Jasmine Tea từ một thương hiệu trà giảm béo mới trên thị trường nhưng đã trở thành sản phẩm quen thuộc, hỗ trợ phái đẹp trong hành trình tìm lại vẻ đẹp của mình. “Tất cả những gì Jasmine Tea có được hôm nay đều đến từ sự nỗ lực của từng thành viên. Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực để phát triển”, cô nhấn mạnh.

CEO Ngoc Nữ

Sự kiện cũng chứng kiến khoảnh khắc ký kết hợp đồng giữa CEO Ngọc Nữ với các nhà phân phối để phân phối sản phẩm trà giảm béo Jasmine tại các khu vực Đông Nam Bộ và cả nước. Ngọc Nữ cho biết sự kiện lần này đánh dấu thành công của Jasmine trong suốt một năm qua. Từ một thương hiệu mới, Jasmine Tea đang dần khẳng định vị thế của một sản phẩm làm đẹp trên thị trường, được đông đảo nhà phân phối tín dụng và hợp tác. Đồng thời, chính điều này cho thấy sức hút của Jasmine trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, cô trao giấy khen cho một số đại lý, chi nhánh đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, giúp Jasmine Tea đến gần với phái đẹp hơn. Theo đó, CEO Ngọc Nữ ôn lại những thành tích đáng tự hào của Jasmine Tea trong một năm qua. Hiện tại, thương hiệu đang kinh doanh nhiều sản phẩm làm đẹp, nổi bật nhất là trà giảm béo và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Jasgold. Tất cả đều được biết đến với một thương hiệu gắn mác “made in Vietnam”, công bố rõ ràng về thành phần và công dụng trên trên bao bì, trà giảm béo Jasmine Tea làm hoàn toàn từ các loại thảo dược, dược liệu thiên nhiên như: hoa lài, cam thảo, trần bì, cỏ ngọt, chè vằng,… sẽ mang đến sự an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Cẩm Ly

Song song đó, thương hiệu cũng đạt nhiều giấy chứng nhận, khẳng định sự đảm bảo về sức khỏe cho người dùng. Công ty TNHH TMDV SX Jasmine vừa ra mắt văn phòng đại diện vào tháng 11/2018. Đây cũng là thương hiệu trà giảm béo đầu tiên có giấy bảo hành tại Việt Nam. Jasmine Tea chính thức được Cục an toàn thực phẩm công nhận về thực phẩm đảm bảo sức khỏe. Theo đó, dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình khép kín, với thành phần và công dụng đúng như những gì ghi trên bao bì, không gây hại cho người dùng khi sử dụng.

Đan Trường

Đan Trường hội ngộ Cẩm Ly, song ca hit đình đám một thời ‘Chim trắng mồ côi’

Bên cạnh việc chúc mừng, nhiều nghệ sĩ cũng dành những tiết mục đặc biệt chúc mừng công ty. Sự xuất hiện của ca sĩ Đan Trường khiến người xem bất ngờ. Trên sân khấu, anh hoà giọng cùng Trung Quang trong ca khúc “Con đường xưa em đi”. Sau đó, giọng ca trình diễn ca khúc “Đi về nơi xa” và “Tình khúc vàng” trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Bất ngờ, ca sĩ Cẩm Ly xuất hiện cùng Đan Trường tái hiện lại bản hit “Chim trắng mồ côi” trên sân khấu sự kiện khiến người xem phấn khích. Đây là ca khúc từng làm nên tuổi của ca hai. Đan Trường cho biết Jasmine Tea là thương hiệu trước đây hỗ trợ anh thực hiện dự án phim ca nhạc quay tại Phượng Hoàng Cổ Trấn. Nam ca sĩ tiết lộ anh xúc động khi nhìn thấy sự phát triển của Jasmine bởi trước đó, anh từng tham gia sự kiện thành lập công ty cách đây một năm.

 

Đan Trường, Trung Quang

Sau tiết mục song ca cùng đồng nghiệp, Cẩm Ly tiếp tục cống hiến hàng loạt tiết mục làm nên tên tuổi của cô như: “Thím hai lúa”, “Khúc hát ân tình”, “Hai lối mộng”,… Nữ ca sĩ cho biết cô rất hạnh phúc và xúc động khi được song ca lại bản hit cùng đồng nghiệp. Đồng thời, cô không quên gửi lời chúc thành công đến thương hiệu trà giảm béo Jasmine Tea.

Ưng Đại Vệ

Ngoài Đan Trường và Cẩm Ly, các nghệ sĩ khách mời khác như: Ưng Đại Vệ, Tino, Shin Hồng Vịnh, Huỳnh James và Pjnboys,… cũng lần lượt trình diễn các tiết mục đế góp vui cho chương trình, cũng như không quên gửi lời chúc mừng đến công ty TNHH TMDV SX Jasmine nói chung và thương hiệu trà giảm béo Jasmine Tea nói riêng.

Kết thúc sự kiện, CEO Ngọc Nữ cho bày tỏ mong muốn phát triển thương hiệu hơn nữa trong tương lai, trở thành một sản phẩm làm đẹp tin tưởng của người dùng.

:
Xem thêm
Về đầu trang