Ca sĩ Đình Phước tốt nghiệp Trường đào tạo mỹ thuật truyền thông đa phương tiện - Arena Multimedia

Ngày : 17/10/2021
THANTUONG - Á Quân Thần Tượng Bolero Đình Phước vừa xuất sắc tốt nghiệp chuyên ngành Graphic Design và Website & Digital Design tại Trường đào tạo mỹ thuật truyền thông đa phương tiện - Arena Multimedia khóa học 2019 -2021.

Mô tả hình

Arena Multimedia là thương hiệu đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện số 1 tại châu Á, là một trong các sản phẩm đào tạo của tập đoàn APTECH – nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu thế giới cấp chứng chỉ quốc tế. ​Ca sĩ Đình Phước đã dành thời gian 3 năm qua để tham gia khóa học Chuyên gia Thiết kế đồ họa, quảng cáo, thời gian học kéo dài 15 tháng, nhận Diploma In Multimedia (DIM) sau khi tốt nghiệp.

Mô tả hình

Đình Phước tên đầy đủ là Võ Đình Phước. Anh được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến sau khi giành giải Á quân cuộc thi Thần Tượng Bolero mùa đầu tiên.

Mô tả hình

Với thế hệ ca sĩ trẻ đầy tài năng trong dòng nhạc Bolero, có thể nói Đình Phước là nam ca sĩ thật sự tỏa sáng có hoạt động âm nhạc tích cực và hiệu quả nhất khi liên tục thực hiện các mini concert và phát hành album riêng trong các năm vừa qua.  

 

Mô tả hình

Với chất giọng trầm ấm, tròn trịa cùng cách luyến láy đặc biệt anh đã thể hiện khá thành công những ca khúc trữ tình của mình.

Mô tả hình

Nam ca sĩ Đình Phước còn có hàng loạt hoạt động thiện nguyện ý nghĩa giúp các mảnh đời khó khăn trong nhiều năm vừa qua.

Mô tả hình

Bước ra từ gameshow âm nhạc trong giai đoạn chương trình tìm kiếm tài năng trên sóng truyền hình nở rộ như nấm mọc sau mưa nhưng Đình Phước tỏ ra hết sức tự tin. Anh nói: “Cho đến giờ phút này Phước vẫn phát triển theo hướng chính quy mang đúng danh nghĩa của một người có danh hiệu đi hát”.

Mô tả hình

Giọng ca quê Bình Phước liên lục cho ra đời hàng trăm ca khúc, nhiều single, MV, album về dòng nhạc Bolero. Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, anh đã song ca với nhiều ngôi sao âm nhạc nổi tiếng. Tuy nhiên Đình Phước cho biết bản thân muốn phát triển theo hướng ca sĩ độc lập, không muốn bị gán ghép với tên tuổi của ai.  Đại diện của Đình Phước cũng cho hay sắp tới nam ca sĩ sẽ tổ chức một liveshow hoành tráng cùng nhiều dự án đầu tư kỹ lưỡng nhằm khẳng định khả năng và tên tuổi.

Mô tả hình

Trong các năm vừa qua, Đình Phước đã có những chuyến lưu diễn tại các thành phố lớn thuộc các tiểu bang khắp nước Mỹ theo lời mời của trung tâm Saigon Entertainment . Đi đến đâu Đình Phước cũng được khán giả kiều bào yêu mến. Đình Phước cho biết: "Khán giả tại hải ngoại rất yêu mến ca sĩ quê nhà sang Mỹ lưu diễn, vì thế mỗi khi có dịp qua Mỹ hát, Đình Phước đều cống hết hết sức mình để phục vụ khán giả bằng lời ca tiếng hát của mình, đem lời ca Việt từ dòng nhạc quê hương đến giới trẻ Việt sống tại Mỹ!"

Săp tới, Đình Phước tiếp tục lưu diễn tại Mỹ và mang theo album CD-DVD mới nhất phục vụ kiều bào, cũng như cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng hay nhất. 

 

 

 

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang