Bùi Lan Hương, Đạt G kết hợp đầy bất ngờ trong MV nhạc phim Tiệc Trăng Máu

Ngày : 25/10/2020
THANTUONG - MV Sự Thật Vỡ Đôi được quay theo phong cách gói gọn trong một khung hình điện thoại – nơi được xem là “hố đen” cất giấu vô vàn bí mật riêng tư của mỗi người. Bùi Lan Hương như một cô gái bị chôn vùi bên trong những tâm sự u uất, không biết giải bày cùng ai khi đối diện với những sự lừa dối, thất vọng trong tình yêu. Còn Đạt G đóng vai một người đàn ông đào hoa với nhiều bí mật đằng sau người yêu.

Mô tả hình

 

MV cho ca khúc nhạc phim chính thức của Tiệc Trăng Máu mang tên Sự Thật Vỡ Đôi vừa chính thức lên sóng. MV không chỉ gây bất ngờ với màn kết hợp không ai ngờ tới giữa giọng ca ma mị Bùi Lan Hương và rapper Đạt G mà còn bởi sự xuất hiện đầy lí lắc của dàn diễn viên chính trong phim. 
Sự Thật Vỡ Đôi - ca khúc nhạc phim chính thức của Tiệc Trăng Máu là sáng tác chung của nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn bộ phim Nguyễn Quang Dũng. Bài hát được thể hiện bởi giọng ca nội lực, đầy ma mị Bùi Lan Hương và rapper Đạt G. Sự kết hợp bất ngờ này đã phát huy hiệu quả và đem đến một bài hát thú vị, vừa sâu sắc, u buồn vừa cực kỳ bắt trend với những ca từ “thả thính” thịnh hành. 
 

Mô tả hình

 

MV Sự Thật Vỡ Đôi được quay theo phong cách gói gọn trong một khung hình điện thoại – nơi được xem là “hố đen” cất giấu vô vàn bí mật riêng tư của mỗi người. Bùi Lan Hương như một cô gái bị chôn vùi bên trong những tâm sự u uất, không biết giải bày cùng ai khi đối diện với những sự lừa dối, thất vọng trong tình yêu. Còn Đạt G đóng vai một người đàn ông đào hoa với nhiều bí mật đằng sau người yêu. 
 
Nội dung bài hát với những ca từ sâu sắc đem đến cho người nghe những phút giây trầm lắng nhưng vẫn cực kỳ bùng nổ và bắt tai. Cũng giống như phim Tiệc Trăng Máu, bài hát nhạc phim là câu chuyện đáng suy ngẫm về những mối quan hệ xung quanh chúng ta và cả những lời nói dối khi bị vạch trần thông qua chiếc điện thoại. 
 
“Vì bộ phim vốn đã rất kịch tính nên khi đặt anh Huy Tuấn làm bài này tôi muốn bài hát không cần kịch tính, phô trương mà nó phải diễn tả được sự nhàm của cuộc sống chúng ta phải đối phó những điều giả dối mỗi ngày”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ. 
 
Anh cũng hài hước cho biết nhạc sĩ Huy Tuấn là người bị “ăn hành” của anh nhiều nhất. “Tôi quý anh Huy Tuấn là anh ấy luôn đúng hẹn và ít giận dỗi. Mà nhạc phim cần như vậy vì nhạc phim nó cần mang thông điệp của phim chứ không chỉ là bài hát hay của tác giả”, Dũng “khùng” bày tỏ. 
 
Những câu hát như “Lời thả thính ngọt ngào chỉ là thứ ngôn tình hư hao. Lời hẹn ước một đời là chỉ có trong bài hát thôi” chắc chắn khiến nhiều cô gái cảm thấy đồng cảm khi gặp những tình huống tương tự khi phát hiện mình bị phản bội trong tình yêu. 

Mô tả hình

 

Nếu Bùi Lan Hương mang vẻ trầm buồn cùng nhưng câu hát da diết chạm đến trái tim người nghe như: “Có bao nhiêu tiếng cười làm ta vui….Thì thôi lời giả dối cứ trôi. Còn vui, còn cười nói với tôi” thì apper Đạt G mang màu sắc tươi sáng với những câu rap thả thính cực chất như: “Màu son em thích là môi anh. Bình minh em muốn là tựa đầu vào vai anh”. 
 
Giọng ca Sự Thật Vỡ Đôi chia sẻ: "Lần đầu tiên, khi anh Huy Tuấn gửi cho Hương nghe bản demo bài hát này với 1 cái tên khác rất xì tin, Hương đã đinh không nhận lời vì nghĩ rằng bài hát này không hợp với giọng hát và phong cách âm nhạc dream pop của mình. Tuy nhiên, sau khi anh Tuấn và đạo diễn Dũng Khùng thuyết phục, và đặc biệt là xem qua phim Tiệc Trăng Máu thì Hương lại đổi ý nhận lời ngay lâp tức.  Đây là một bài hát rất thú vị cho một phim cũng thú vị không kém”.
 
Nữ ca sĩ còn cho hay đây sẽ là bài hát mở đầu cho một chuỗi dự án nhạc phim điện ảnh của Hương trong năm nay và năm tới.
 
Đặc biệt, MV Sự Thật Vỡ Đôi còn có sự xuất hiện bất ngờ và dí dỏm của dàn diễn viên trong phim gồm Thu Trang, Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Kaity Nguyễn. Họ như những người bạn của nhân vật nữ chính và đem đến những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước đặc biệt cho MV. 
Tiệc Trăng Máu đã chính thức khởi chiếu ở các rạp trên toàn quốc từ ngày 23.10.2020. 
 
 

Thông tin phim: TIỆC TRĂNG MÁU

Dự kiến khởi chiếu: 23.10.2020

Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng

Diễn viên: Thái Hoà, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vỹ Văn , Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn

Đầu tư & Sản xuất: Lotte Entertainment Việt Nam, Anh Tễu Studio, HKFilm và Sidus Vietnam

Nhà đầu tư: Ruby Media, Galaxy M&E, Galaxy Play, Happy Entertainment, Film Monster

Nhà phát hành: Lotte Entertainment Vietnam

Thể loại: Hài hước, Chính kịch

Nội dung: Trong buổi họp mặt của nhóm bạn thân, một thành viên bất ngờ đề xuất trò chơi chia sẻ điện thoại nhằm tăng tinh thần “đoàn kết”. Từ đó, những góc khuất của từng người dần hé lộ và khiến cho mối quan hệ vốn khắng khít của họ bắt đầu lay chuyển.

:
Xem thêm
Về đầu trang