Binz, Hương Giang, Trấn Thành, Thánh Catwalk Sinon, Hữu Vi giúp MV Hello của Mr Đàm cán mốc 1 triệu view chưa đầy 24h

Ngày : 02/08/2018
THANTUONG - Dàn sao khủng đủ mọi thành phần như Binz, Hương Giang, Trấn Thành, Thánh Catwalk Sinon, Hữu Vi cùng hàng trăm vũ công đã giúp cho MV Hello của Mr Đàm cán mốc 1 triệu view chưa đầy 24h ra mắt.

Hello | Đàm Vĩnh Hưng x Binz | Hương Giang, Trấn Thành, Thánh Catwalk Sinon, Hữu Vi | Official MV

Tối ngày 1/8 tại sảnh lớn của trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, Q.10 TP.HCM, sự kiện ra mắt MV mới của Đàm Vĩnh Hưng mang tên Hello lập tức gây xôn xao giới truyền thông, khách mời và những khán giả đang có mặt. Chuẩn bị thảm đỏ trải dài từ lối vào đến sát sân khấu, Ông hoàng nhạc Việt khiến ai cũng phải choáng ngợp trước sự tổ chức hoành tráng, quy mô. Không chỉ thế, buổi họp báo còn thu hút hàng loạt ngôi sao đình đám làng giải trí đến tham dự như: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Quang Linh, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Vicky Nhung,… 

“Thánh catwalk” Sinon Loresca đại náo VanHanh Mall trong đêm ra mắt MV của Mr Đàm.


Sản phẩm âm nhạc lần này đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với Rapper BinZ. Ngoài việc hòa giọng, BinZ cũng là người đảm nhận phần viết rap cực thu hút, bắt tai. Ngay khi thông tin hợp tác giữa Ông hoàng nhạc Việt nổi tiếng với các khúc tình ca và một gương mặt có tiếng của giới underground được tung ra, đã tạo nên sự xôn xao với fan của cả hai cũng như giới mộ điệu, nhiều người kỳ vọng sự hợp tác này sẽ mang đến màu sắc âm nhạc mới lạ, hứa hẹn sẽ là 1 cú “hit” lớn của làng nhạc Việt nửa cuối năm nay.



Màn xuất hiện được chờ đợi nhất nhưng cũng khiến mọi người ngỡ ngàng trong sự kiện không ai khác ngoài Đàm Vĩnh Hưng. Không bước trên thảm đỏ tiến thẳng vào sân khấu, nam ca sĩ cùng các vũ công hát live ngay khi lộ diện. Với màn trình diễn ấn tượng trên thang cuốn cùng Hương Giang, Mr. Đàm thật sự gây choáng vì luôn độc đáo, mới lạ và khác người. Ngay cả các khán giả xung quanh cũng liên tục hò reo và đưa máy ghi hình theo từng bước đi của Ông hoàng nhạc Việt.

Chưa hết tại buổi giới thiệu MV, như để chứng minh cho sự “lột xác” về âm nhạc của mình, nam ca sĩ “Vì anh là soái ca” còn trổ tài bắn rap cực chất trước hàng ngàn khán giả. Có thể thấy, Mr. Đàm quả thật không phải dạng vừa vì luôn khó lường và dường như đối với âm nhạc thì chẳng có phong cách hay dòng nhạc nào có thể làm khó được anh.



Mang theo niềm hạnh phúc và trân trọng những ai đang có mặt cũng như cảm ơn từng người một đã đóng góp thực hiện MV, trong buổi họp báo lần này Đàm Vĩnh Hưng đã nhiệt tình trả lời từng câu hỏi mà MC Minh Xù và giới truyền thông đặt ra.
 

Chia sẻ về đứa con tinh thần mang tên Hello, nam ca sĩ “Tình bơ vơ” cho biết: “Đây là 1 dòng nhạc mới, cách chơi mới của Hưng. Vì bản thân Hưng không bao giờ chịu ngồi yên, phải liên tục thay đổi và làm mới mình, thậm chí là không bao giờ chịu thua bọn trẻ”.

Buổi họp báo cũng là dịp để Mr. Đàm “khoe” MV được đầu tư khủng suốt 5 tháng qua. Đó cũng là một sản phẩm âm nhạc bùng nổ và táo bạo hơn, khác hoàn toàn so với hình ảnh của 1 Đàm Vĩnh Hưng “chuyên trị” bolero hay những ca khúc trữ tình, sâu lắng. Được biết để có được MV hoàn chỉnh như thế, anh cùng giám đốc sáng tạo Lâm Thành Kim đã cùng nhau thảo luận và đưa ra lối đi mới ấn tượng hơn, để thật sự tạo nên cú nhảy vọt bất ngờ với đông đảo công chúng.

Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng Mr Đàm.


Tiết lộ về lý do kết hợp các nhân vật đang làm mưa làm gió trong showbiz như: Hương Giang Idol, Trấn Thành, Hữu Vi, Rapper BinZ, thánh catwalk Sinon Loresca để góp mặt trong MV mới, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Những nhân vật Hưng mời xuất hiện đều là những người đang rất hot và được yêu mến, vậy nên đó sẽ là yếu tố giúp MV lần này bắt kịp trào lưu và thị hiếu âm nhạc, đồng thời Hưng cũng sẵn sàng thay đổi 1 góc nhỏ trong hình ảnh của mình để chiếm được cảm tình của các khán giả trẻ”.

Trong MV mới ra, một phân cảnh được xem là “đắt giá” nhất chính là nụ hôn nồng cháy của Mr. Đàm và Hoa hậu Hương Giang. Khi được hỏi về cảm xúc thực hiện cảnh quay này, Ông hoàng nhạc Việt cho biết với anh đây là nụ hôn chân thành, yêu thương trân trọng nhau là chính, là tình thương của người anh dành cho cô em xinh đẹp. Trong khi đó, nữ ca sĩ “Trò đùa tạo hóa” lại xem đây là kỉ niệm đáng nhớ nhất khi quay MV này vì trước đó cô không hề biết trong kịch bản sẽ có cảnh hôn.

Chia sẻ về cảm nghĩ sau khi bắt tay thực hiện MV cùng đàn anh nổi tiếng trong showbiz, cả Hương Giang Idol, nhạc sĩ sáng tác ca khúc Hello Lương Bằng Quang cũng như thánh catwalk Sinon đều đồng quan điểm cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ vô cùng tuyệt vời, không chỉ bởi giọng ca nội lực, truyền cảm mà còn bởi sự đầu tư nghiêm túc đáng nể của anh trong nghề.

Bảo Anh và Dương Triệu Vũ.


Trong thời gian MV được trình chiếu lần đầu tiên qua màn hình LED, nam ca sĩ cũng đã thay trang phục mới với phong cách cool ngầu, năng động chuẩn soái ca. Đây có thể xem là MV đánh dấu sự chuyển hướng mạnh mẽ và táo bạo từ âm nhạc đến phong cách thời trang của Ông hoàng nhạc Việt.

Và sau khi mời mọi người thưởng thức MV, Đàm Vĩnh Hưng còn xuống tận chỗ Hồ Ngọc Hà để xin ý kiến và không quên yêu cầu người em phải trả lời thẳng thắn thật lòng. Theo đó nữ hoàng giải trí nhận định đây là MV được đầu tư nhất Việt Nam vì bản thân cô chỉ mời được 4 dancers là cùng nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại quy tụ đến 100 dancers cho MV, thậm chí còn đầu tư trang phục hàng hiệu cho từng người.

Tiếp lời Hà Hồ, Lệ Quyên cũng bày tỏ sự cảm phục với đàn anh vì từng cảnh quay trong MV Hello đều đẹp từng centimet. Trong khi đó, Quang Linh lại khiến nhiều người bật cười với lời khen: “Đây là lần đầu tiên thấy Đàm Vĩnh Hưng nhảy đúng nhịp”.

Cũng trong sự kiện họp báo MV, khán giả lại được chứng kiến màn đối đáp tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Nếu Mr. Đàm “thú nhận” thích hôn nhất là Dương Triệu Vũ thì giọng ca “Nhớ rất nhớ” cũng không ngần ngại dành lời khen có cánh cho đàn anh khi có cú “lột xác” ấn tượng nhưng vẫn toát lên thần thái say lòng người.

Cuối cùng bật mí về việc quy tụ đông đủ dàn sao hot của showbiz cùng tham gia, Đàm Vĩnh Hưng nói vui rằng anh đã dùng chiến thuật kể khổ và đòi nợ ân tình với Trấn Thành, Hương Giang. Bởi trước đó anh cũng từng giúp đỡ cả 2 nên khi anh ngỏ lời, ai cũng gật đầu đồng ý và tham gia nhiệt tình dù không có cát xê.

Mới lên sóng 4 tiếng, MV Hello đã cán mốc 200k view trên Youtube, một khởi đầu thuận lợi, thành công của Đàm Vĩnh Hưng cũng như ekip thực hiện. Được biết đây là ca khúc Lương Bằng Quang sáng tác và “đo ni đóng giày” cho Đàm Vĩnh Hưng từ 2 năm trước. Ngoài việc chỉnh sửa âm nhạc đến khi vừa ý thì để bắt tay thực hiện MV, nam ca sĩ còn mời hẳn rapper BinZ tên tuổi cũng như đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư, giám đốc sáng tạo Lâm Thành Kim cùng ekip để cho ra đời sản phẩm chất lượng, chỉn chu nhất.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang