Bật mí MV với dàn camel khủng của Bảo Thy.

Ngày : 09/03/2017
THANTUONG - Chỉ với chưa đến 20s, Bảo Thy khiến fan đứng ngồi không yên với dàn camel khủng.

Ca sỹ Bảo Thy chính thức ra mắt teaser Music Video mang tên CHẬM LÀ Ế! vào lúc 8 giờ 3 phút tối ngày 08/03/2017 trên kênh YouTube VIVA Music. Đây là teaser đánh dấu sự trở lại mới lạ của trong phong cách Bảo Thy và hứa hẹn cho một MV hoành tráng ra mắt vào ngày 15/03/2017 tới đây.

MV “Chậm là ế!” lấy cảm hứng từ những câu chuyện vui tươi, về tâm sự của những cô gái thời nay. Trong cuộc sống đầy những bộn bề công việc, phái nữ dường như phải chịu thêm áp lực vô hình từ chuyện tình cảm và cảm giác “ế”. Những âu lo của “quý cô ba mươi” Bảo Thy vừa rất thời sự lại vừa thú vị, hài hước. Bài hát “Chậm là ế!” nhưng tuyên ngôn của nữ giới về một cuộc sống chủ động, bản lĩnh nhưng cũng không kém phần đáng yêu, ngọt ngào.

Ca khúc “Chậm là ế!” là sự kết hợp lần đầu tiên giữ ca sỹ Bảo Thy và nhạc sỹ trẻ Mew Amazing – một nhạc gây ấn tượng với công chúng bằng những ca khúc tự sự, đầy ý nghĩa lại rất bắt tai.

Sự kết hợp đầy bất ngờ không chỉ giữa Mew và Bảo Thy mà còn ở là lần đầu khi Công Chúa Bong Bóng làm việc với Ekip Chaidao. Khương Vũ thổi vào MV Chậm là ế! sự ngọt ngào và cả nữ tính, vui tươi và mới lạ.

Teaser đã phần nào tiết lộ MV đầy nữ tính với tont màu pastel, và đặc biệt hơn cả, dự án lần này của Bảo Thy có sự tham gia của MC Phan Anh và Lan Khuê. Bộ ba đã có những giây phút làm việc vui vẻ, thân thiện là liên tục trao đổi thông tin, hình ảnh trên Facebook cá nhân làm các fan đều rất mong chờ.

Bên cạnh việc chia sẻ về MV, Bảo Thy và VIVA cũng gửi đến khán giả hình ảnh hậu trường và những câu chuyện trong quá trình thực hiện MV.

:
Xem thêm
Về đầu trang