“Anh đã mơ về” – MV mới của ca sĩ Y Thanh

Ngày : 16/05/2022
THANTUONG - Chiều ngày 15/05/2022, nhiều nghệ sĩ khách mời đã đến CGV Landmark 81 ủng hộ nam ca sĩ Y Thanh ra mắt MV mới “Anh đã mơ về” với sự chứng kiến của đông đảo khán giả và giới báo chí.

Mô tả hình

Ca sĩ Y Thanh quen thuộc với khán giả yêu nhạc khi anh đã có thời gian hoạt động nghệ thuật sôi nổi ở hải ngoại trước khi về chính thức hoạt động tại quê nhà. Nam ca sĩ luôn mong muốn góp phần tạo nên những màu sắc mới trong dòng chảy đương đại của nhạc Việt. Anh chăm chỉ học phát âm tiếng Việt chuẩn hơn từng ngày và cái tên ca sĩ Y Thanh đã ghi lại nhiều ấn tượng với khán giả qua nhiều sản phẩm như: Và Từ Đây (sáng tác: Phúc Trường), Bão lòng (sáng tác Trương Lê Sơn), Chính tôi (sáng tác: Trương Bảo Toàn), Lại gần anh (sáng tác: Hoàng Huy Long), Đường về nhà (sáng tác: Nguyễn Hồng Hải), Solo (sáng tác: Độc),... Gần đây nhất chính là MV “Nam thần” tạo được “cơn sốt” trên các trang nhạc online đạt được lượt xem “triệu views”.

Mô tả hình

MC Lê Đình Minh Ngọc xinh đẹp, rạng rỡ tại sự kiện ra mắt MV mới của ca sĩ Y Thanh

Mô tả hình

Diễn viên trẻ Vũ Đằng tham gia vai nam chính trong MV “Anh đã mơ về”

Mô tả hình

Ca khúc “Anh đã mơ về” là một sáng tác mới của nhạc sĩ Vũ Minh Tâm viết nên từ những sự đồng điệu với Y Thanh khi nói về tình yêu, ước mơ và hy vọng. MV “Anh đã mơ về” chọn ý tưởng thuần chất của một MV nhạc Việt từ trước tới nay, một câu chuyện về tình yêu, sự hối tiếc và thông điệp ý nghĩa về cuộc sống. Y Thanh mong muốn thông qua MV này, mọi người có thể yêu thương nhau nhiều hơn, sẵn sàng thông cảm và thấu hiểu cho nhau, không chỉ trong tình cảm gia đình mà mọi mối quan hệ trong cuộc sống. Vì hạnh phúc đôi khi ngay trong tầm tay mà chúng ta không biết nắm giữ thì khó lòng tìm thấy ở kiếp sau.

Mô tả hình

Nhóm Trending xuất hiện trên thảm đỏ chúc mừng ca sĩ Y Thanh

Mô tả hình

Đạo diễn MV Cang Nguyễn đã chắt lọc những cảnh quay có tính gợi mở cảm xúc để làm nên một sản phẩm tròn trịa gởi đến khán giả. Giọng ca “Và từ đây” chia sẻ: với MV lần này, ca khúc Anh đã mơ về như được thăng hoa thêm một lần nữa. Riêng với bài hát này, sự góp mặt của Rapper KIT góp phần mang đến màu sắc mới cho phong cách âm nhạc của Y Thanh trong thời điểm này.

Mô tả hình

Không dừng lại ở một sản phẩm, ca sĩ Y Thanh đang âm thầm ấp ủ kế hoạch dài hơi hơn từ nay đến cuối năm 2022. Anh dự định sẽ tổ chức chuỗi live show nhằm giới thiệu hành trình mới của anh với âm nhạc. Chuỗi live show sẽ dự kiến khởi động với đêm diễn vào tháng 7 năm 2022 với các khách mời thật đặc biệt.

MV “Anh đã mơ về” được sản xuất bởi Công ty Bạc Hà Xanh. MV đã chính thức phát sóng trên tất cả nền tảng nhạc số:

-Link youtube: bit.ly/AnhDaMoVe-Youtube

-Link Zing Mp3: bit.ly/AnhDaMoVe-ZingMP3

-Link của tất cả các nền tảng âm nhạc khác: https://bfan.link/anh-da-mo-ve

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang