Anh Bây Giờ Nhạt Quá là ca khúc cuối cùng được lựa chọn trong Love Songs của Hà Hồ

Ngày : 12/10/2020
THANTUONG - Nằm trong số ca khúc được yêu thích trong Album Love Songs, ít ai biết Anh bây giờ nhạt quá là ca khúc cuối cùng được lựa chọn.

Mô tả hình

Hồ Ngọc Hà “Sự kết hợp với Dickson Nguyễn là phút thứ 89 của Love Songs”

Mô tả hình

Dickson Nguyễn “Bản thân mình cũng rất bất ngờ khi chị Hà chọn ca khúc của mình cho Love Songs”

Tiếp nối chuỗi Studio Session là ca khúc Anh Bây Giờ Nhạt Quá – một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Dickson Nguyễn, nằm trong Album Love Songs Collection 4. Sau 1 tháng phát hành và ra mắt Album cùng chuỗi Private Show tạo tiếng vang, Love Songs 2020 vẫn là dự án âm nhạc nổi bật và thu hút nhất trong năm, được khán giả đón nhận nồng nhiệt mỗi khi ra mắt từng ca khúc mới trong phòng thu - phiên bản Studio Session. 

Ít ai biết Anh Bây Giờ Nhạt Quá chính là ca khúc cuối cùng được lựa chọn, đến vào phút thứ 89 với Love Songs. Sự bắt tay của Hồ Ngọc HàDickson Nguyễn là một yếu tố bất ngờ vào phút chót, nhưng chính vì thế âm nhạc của Dickson Nguyễn góp phần đã mang đến sự mới mẻ cho Love Songs và cũng là trải nghiệm mới của Hồ Ngọc Hà khi thể hiện sáng tác của chàng nhạc sĩ trẻ tuổi nhất trong dự án. 

Mô tả hình

 

Anh Bây Giờ Nhạt Quá là câu chuyện tình yêu giữa 2 người khi đang đi đến giai đoạn nhạt nhòa, đặc biệt là từ phía chàng trai dù cô gái nhiều lần mong muốn níu kéo và giữ gìn hạnh phúc. Dickson Nguyễn cho biết ca khúc được sáng tác từ 4 tháng trước khi gửi cho ekip Hồ Ngọc Hà và cảm thấy bất ngờ khi ca khúc của mình được chọn cho dự án âm nhạc lớn – Love Songs. 

Sau khi nghe bản phối, Dickson Nguyễn cho biết bản thân còn ngạc nhiên hơn bởi sự khác biệt của ca khúc với bản demo. Dù là câu chuyện tình buồn nhưng Anh Bây Giờ Nhạt Quá đã mang màu sắc nhẹ nhàng, thư thái không quá nặng nề nhưng vẫn đâu đó có sự tiếc nuối và day dứt trong từng giai điệu và giọng hát của Hồ Ngọc Hà.Hơn gì mình mong đợi, Anh bây giờ nhạt quá cho mình cảm giác hoàn toàn thoải mái khi thưởng thức ca khúc, một cảm giác rất tuyệt vời khi nghe lại bản phối mới ca khúc của chính mình” Dickson Nguyễn chia sẻ sau khi nghe bản phối Anh Bây Giờ Nhạt Quá.

Mô tả hình

 

Dickson Nguyễn còn bày tỏ tình cảm dành cho “đàn chị” Hồ Ngọc HàChị Hà là thần tượng của Dickson từ lúc mình học cấp 3 rồi, và chị Hà cũng là nữ ca sĩ Việt Nam duy nhất mà mình follow trên Instagram. Khi biết ca sĩ mình yêu thích chọn ca khúc của mình và hợp tác, phải nói cảm giác rất sung sướng và tuyệt vời. Có làm việc trực tiếp với chị Hà mới thêm ngưỡng mộ chị bởi sự chuyên nghiệp và tần suất làm việc dày đặc mà hiệu quả dù sức khỏe chị đang không tốt. Chị Hà chuyên nghiệp trong từng bước đi trong công việc lẫn cuộc sống, luôn biết cách xử lý và vượt qua những điều tiêu cực. Đối với Dickson, chị Hà là một trong những nghệ sỹ đỉnh cao của Việt Nam.”

Dickson Nguyễn được biết đến qua cuộc thi Sing My Song. Là một ca sĩ với bề dày hoạt động trong âm nhạc cùng những thành công nhất định, Hồ Ngọc Hà luôn tạo cơ hội cho các tài năng âm nhạc trẻ tỏa sáng và thể hiện tài năng của mình. Đến với Love Song Collection 4, Anh Bây Giờ Nhạt Quá của Dickson Nguyễn đã trở thành một trong những ca khúc ấn tượng và được yêu thích, mang đến màu sắc mới mẻ cho Album và dự án này.

Hình ảnh: PRO-K

 
:
Xem thêm
Về đầu trang