Vừa đăng quang Mister Việt Nam 2019, Quán quân Phạm Minh Quyền mệt mỏi vì tin nhắn gạ tình

Ngày : 27/09/2019
THANTUONG - Quán quân Mister Việt Nam 2019, Phạm Minh Quyền thu hút bởi vẻ điển trai ngời ngời khi dự sự kiện

Sau khi giành giải Quán quân Mister Việt Nam 2019, Phạm Minh Quyền liên tục nhận được lời mời tham gia các sự kiện, chụp hình thời trang, anh vừa ngồi ghế nóng cuộc thi Miss Du Lịch Sài Gòn (Miss DLSG) diễn ra tối qua tại Tp Hồ Chí Minh. Đây cũng là lần đầu tiên Phạm Minh Quyền ngồi ghế giám khảo một cuộc thi nhan sắc.

Phạm Minh Quyền là đồng quán quân cùng Phạm Đình Lĩnh tại Mister Việt Nam 2019, mặc dù cuộc thi gây nhiều tranh cãi khi có tới 02 quán quân nhưng cả Phạm Minh Quyền và Phạm Đình Lĩnh đều khiến công chúng ghi nhận về ngoại hình cùng phong thái nổi bật, Phạm Minh Quyền đẹp nam tính, mạnh mẽ, năng động, Phạm Đình Lĩnh sở hữu vẻ điển trai kiểu lịch lãm, quý ông.

Phạm Minh Quyền chia sẻ: “Việc giành ngôi vị Quán quân Mister Việt Nam 2019 đã đem đến cho tôi những điều tuyệt vời mà trước đó tôi chưa từng nghĩ đến, lần đầu tiên tôi được ngồi ghế giám khảo để chọn ra những gương mặt khả ái nhất và tìm được Quán quân cho cuộc thi. Tôi thật hạnh phúc khi thấy rất nhiều người nhận ra mình và đến xin chụp hình kỷ niệm cùng, mọi người đã vỗ tay rất lớn khi MC đọc đến tên và danh hiệu của tôi, tôi thật sự rất xúc động và tự hào. Đây là niềm vui nhưng cũng là áp lực đối với tôi làm sao để mình luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng yêu mến mình”.

Tại sự kiện, Mister Việt Nam Phạm Minh Quyền diện bộ vest xanh thanh lịch, đeo sash Quán quân Mister Việt Nam 2019. Vẻ ngoài điển trai cùng gương mặt nam tính, vóc dáng cao lớn, lịch lãm, Phạm Minh Quyền thu hút sự quan tâm của đông đảo quan khách. Lần đầu tiên ngồi vai trò giám khảo cuộc thi nhan sắc, nhưng Phạm Minh Quyền tự tin vào khả năng của mình để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất. Ngoài vai trò giám khảo, anh cũng được mời là người trao sash chiến thắng cho Quán quân Miss Du Lịch Sài Gòn- Nguyễn Đỗ Quỳnh Nga.

Phạm Minh Quyền cũng tiết lộ, sau khi đăng quang, anh không chỉ có nhiều lời mời tham gia các sự kiện, mà còn nhận được rất nhiều các tin nhắn… gạ tình đến nỗi xoá không hết. Phạm Minh Quyền thẳng thắn nói: “Nhiều tin nhắn hứa hẹn sẽ chăm sóc kinh tế cho tôi nếu tôi yêu họ, có những tin nhắn khủng khiếp khi họ nói về giá cả khiến ban đầu tôi bị shock tâm lý, thấy sợ phải cầm đến cái điện thoại và mở phần inbox ra. May mắn, bên cạnh tôi còn có cả ekip quản lý của Mister Việt Nam vẫn sát cánh bên tôi, có những lời khuyên cũng như chỉ bảo cẩn thận, xây dựng cho chúng tôi đường đi nước bước khi bắt đầu bỡ ngỡ bước chân vào showbiz nên tôi cũng bình tĩnh hơn và bây giờ đã biết cách đối phó hơn với những việc như vậy, tôi không thấy lo lắng nữa”. Hiện tại, Phạm Minh Quyền vẫn đang tích cực rèn luyện về thể chất, trau dồi học hỏi kỹ năng trình diễn trước ống kính, trau dồi các kỹ năng toàn diện theo lịch huấn luyện của đơn vị chủ quản là Leading Media để chuẩn bị cho kỳ thi Quốc tế mà Phạm Minh Quyền sẽ dự thi. “Những ngày làm việc đầu tiên trong danh hiệu Quán quân Mister Việt Nam 2019 với tôi thật tuyệt vời, tôi hy vọng mình sẽ làm được nhiều điều có ích đối với các hoạt động cộng đồng và xây dựng được hình ảnh đẹp trên cương vị của mình”

:
Xem thêm
Về đầu trang